แท็ก "TikTok"

3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

บอกได้คำเดียวเลยว่า สู่ขิตในวันที่ดือ เมื่อคุณครูอยากจะลงสนามไปเล่นกีฬานักเรียน แต่โชคชะตาไม่เป็นใจ โดยไป 3 ลูก จุกๆ จนหงายท้อง

เปิดวาร์ป "น้องคะแนน" ดาว TikTok สุดน่ารัก ดีกรีคนตามหลักล้าน

บอกเลยว่าถ้าใครที่เป็นสายชอบส่องสาวน่ารักๆ ที่มีความเซ็กซี่เล็กๆ บน TikTok แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าต้องมีเห็นคลิปของเธอผ่านฟีดของเราบ้างแหละ

เปิดความน่ารัก นักเรียนผู้สูงอายุปั่นจักรยานกลับบ้าน หลังเลิกเรียน ยูนิฟอร์มจัดเต็ม

เป็นนักเรียนที่เรียกได้ว่าน่ารักเกินต้านเลยทีเดียว สำหรับนักเรียนผู้สูงอายุ ถึงแต่งตัวเป็นนักเรียนมัธยมเพื่อเข้าเรียน ถึงวัยอาจจะไกลกว่าชุด แต่ความน่ารักคือมาเต็มเลยทีเดียว

ฉลาดสุดๆ เมื่อเข้าแถวแล้วแดดส่อง มันต้องแบบนี้ เย็นสบายแถวเป็นระเบียบ

บอกได้คำเดียวว่านักเรียนหัวคิดดีและฉลาดแบบสุดๆ ไปเลย เมื่อรู้ว่าต้องเข้าแถวในอาคารในช่วงที่แดดเข้า ดังนั้นเลยต้องหาวิธีในการหลบแสดงแดดด้วยหลักการวิทยาศาสตร์ซะเลย

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

เมื่อคุณครูเป็นแบบให้วาดรูปวิชาศิลปะ ผลงานนักเรียนแต่ละคนล้ำเลิศจนต้องกลั้นขำ

คุณครูต้องกลั้นขำแล้วนะ เมื่อวิชาศิลปะ ให้นักเรียนวาดภาพตามแบบ โดยคุณครูจะเป็นแบบให้นักเรียนวาด พอนักเรียนส่งผลงานมาให้ตรวจเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง

สอนขายสินค้าใน TikTok ฉบับรวบรัดเข้าใจง่าย มือใหม่ทำตามได้!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ TikTok กลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกไม่แพ้ Facebook หรือช่องทาง Social Media อื่น ๆ เลยทีเดีย

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

ซีอีโอ TikTok ยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยถูกรัฐบาลขอข้อมูลผู้ใช้งาน และถ้ามีก็จะปฏิเสธ

ซีอีโอติ๊กต่อก ตอบข้อซักถามที่ใครหลายคนคาใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแบ่งปันข้อมูลผู้ใช้งานให้กับรัฐบาลจีน ยืนยันไม่เคยถูกขอ และถ้ามีการยื่นเรื่องมาก็จะปฏิเสธ

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

ครูกุมขมับ เขียนชื่อภาษาอังกฤษให้นักเรียน ให้ไปคัดมาเพิ่ม นี่คือสิ่งที่ได้!

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ครูถึงหัวจะปวด เมื่อสั่งงานให้นักเรียนฝึกเขียนภาษาอังกฤษด้วยชื่อของตัวเอง แต่ผลที่ได้คือต้องขำในความใสซื่อของเด็กน้อยจริงๆ

คุณพ่อกุมหัวแล้ว ตรวจการบ้านลูก เจอแบบนี้ ให้ถึงมือครูไม่ได้!!!

ความท้าทายของผู้ปกครอง บางครั้งมันก็ไม่ใช่การเลี้ยงดูบุตรหลานเพียงอย่างเดียว แต่ในบางครั้งมันก็มากับการตรวจการบ้านให้กับบุตรหลานนั่นเอง เพราะจินตนาการของเด็กๆ นั้นโลดโผนกว่าความรู้ที่ได้เล่าเรียนจริงๆ

ห้ะ! งานแบบนี้มีด้วยเหรอ บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 เหรียญ

อ่านพาดหัวแล้วเหมือนเกินจริงนะครับ ยังกับพวกโฆษณาหลอกให้ทำงานผ่านมือถือ ผ่านอินเทอร์เน็ตพวกนั้นเลย แต่งานนี้ผ่านการประกาศโดย Ubiquitous

เมื่อแม่ฝากเพื่อนมารับลูก รถใช่ แต่คนรับไม่ใช่ น้องปิดประตูใส่แทบไม่ทัน

บอกเลยว่าที่บ้านต้องสอนมาดีแน่นอน เวลาเจอคนแปลกหน้ามารับที่โรงเรียน ยังไงก็ไม่เชื่อใจง่ายๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นรถของที่บ้านก็ตาม ปิดประตูใส่ไปเลย

ครูสู้ไม่ไหว ตรวจข้อสอบ เจอเขียนมาแบบนี้ จะให้คะแนนยังไงก่อน?

บางครั้งความปวดหัวของคุณครูนั้นก็ไม่ได้มาจากการสอนหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่ความปวดหัวของครูนั้นอาจจะมาจากการตรวจการบ้านหรือข้อสอบที่มีความสร้างสรรค์เหนือจินตนาการของนักเรียนนั่นเอง

เมื่อข้อสอบอัตนัย เขียนแบบนี้มา ลายมือครูถึงกับอ่านไม่ออก เขียนอะไรมาเนี่ย

การทำข้อสอบแบบอัตนัยนั้นเรียกว่าเป็นความท้าทายของนักเรียนที่ต้องเขียนความรู้ที่ได้เล่าเรียนมาลงกระดาษข้อสอบ และนอกจากนั้นยังเป็นความท้าทายของครูอีกด้วย

ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้ว ไปฟ้องแม่แทน เมื่อน้องสาวจับพิรุธพี่พาคนอื่นขึ้นรถ หลักฐานคาเบาะเลย!

หวงพี่แหละดูออก เมื่อพี่ชายอยากรู้ว่าน้องสาวของตัวเองว่าหวงพี่ชายมั้ย งานนี้บอกเลย งานฟ้องแม่ต้องมา เมื่อจับพิรุธได้หลังขึ้นรถมาแล้วรู้สึกถึงความผิดปกติของเบาะนั่ง

คาบสอนเลือดเย็น เรียนเรื่องประโยคความรวม ครูยกตัวอย่างมาแต่ละข้อ ร้องไห้แล้วนะ!

บอกเลยว่าเป็นคาบสอนวิชาภาษาไทยที่เนื้อหาการสอนมีความเลือดเย็นมากๆ ในเลเวลที่เรียกว่าทำร้ายจิตใจนักเรียนเกินปุยมุ้ย เพราะตัวอย่างที่คุณครูยกมาอธิบายเนื้อหานั้นเจ็บจี๊ดทุกข้อจริงๆ

เปิดวาร์ป คุณครูหน้าเด็ก เนียนเหมือนเด็กมัธยมจน รปภ. ไม่ยอมให้ออกโรงเรียน

เป็นคุณครูที่หน้าเด็กมากๆ กลมกลืนไปกับนักเรียนจนพี่รักษาความปลอดภัยหน้าโรงเรียนเข้าใจผิด ไม่ยอมให้ออกไปนอกโรงเรียนก่อนเลิกเรียน เพราะคิดว่าเป็นเด็กเลยทีเดียว

ครูหัวจะปวด ตรวจการบ้าน เจอลายมือแบบนี้คิดว่ากำลังอ่านอักษรประวัติศาสตร์

งานนี้คุณครูถึงกับต้องกุมขมับ เพราะการตรวจการบ้านในครั้งนีเหมือนจะกลายเป็นศึกษาอารยธรรมปะวัติศาสตร์ไปซะงั้น เพราะเจอกับลายมือนักเรียนที่เห็นแล้วถึงกับต้องฮึบเรียกพลัง

รับมอบตัวนักเรียนใหม่ นักเรียนถึงกับนั่งนิ่ง! ครูก็แต่งธรรมดา ดูไม่รู้หรอกว่าเป็นครูนาฏศิลป์

งานนี้ภาพจำ ความประทับใจแรกต้องมาแล้วมั้ย ด้วยการเป็นครูนาฏศิลป์ จะให้มารับมอบตัวนักเรียนแบบธรรมดา มันก็คงจะง่ายไป งานนี้ต้องจัดเต็มไปเลย ให้รู้ไปว่าครูสอนวิชาอะไร

สุดซึ้ง ลูกสาวทำงานเก็บเงินกว่า 10 ปี เพื่อที่จะซื้อกระเป๋าหรูที่แม่อยากได้ แต่ไม่กล้าซื้อ

การทำให้พ่อแม่มีความสุขนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งสิ่งง่ายๆ ที่คนเป็นลูกสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นแค่เรื่องง่ายๆ อย่างเป็นคนดี ไม่ทำให้พ่อแม่ลำบากใจ

สอนครูแล้ว1 เมื่อครูอ่านชื่อแบรนด์ผิด นักเรียนจึงต้องเปิดศึกสุดฮา บอกว่ามันไม่ใช่นะครู

เป็นเรื่องปกติเวลาหลายๆ คนอ่านจะอ่านชื่อแบรนด์สินค้าผิด เพราะไม่รู้ว่าการสะกดคำของแบรนด์นั้นมันต้องอ่านว่ายังไง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสุดฮา ที่ต้องบอกเลยว่า ผิดเป็นครูจริงๆ แหละ

สุดเปย์! คุณแม่จัดหนัก ซื้อกระเป๋า GUCCI ให้ลูกวัย 9 ขวบ ใช้เป็นกระเป๋านักเรียน

เป็นคุณแม่สายเปย์ที่เห็นแล้วอิจฉากันรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับลูกแบบสุดๆ ด้วยการซื้อกระเป๋าหรูแบรนด์แนมราคาเกินครึ่งแสนให้กับลูกชาย เพื่อใช้เป็นกระเป๋านักเรียนไปโรงเรียน

วุฒิสภาสหรัฐฯ อนุมัติโครงการผลิตชิปคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ แข่งขันกับประเทศจีน

สหรัฐฯ เดินหน้าโครงการเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อแข่งขันกับประเทศจีน โดยเพิ่มการผลิตเซมิคอนดักเตอร์และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์