ข้าวคลุกปลาอินทรีเค็มฟูสูตรโบราณ By Jacky Cafe

อาหารไทยมีมากมาย เมนูโบราณบางเมนูก็สูญหายหารับประทานได้ยากแล้วในทุกวันนี้ เสน่ห์ของอาหารไทยโบราณได้ทำให้ คุณแจ็คกี้-ฐิติกรณ์ ศรีชื่น ผู้ที่มีฝีมือในการทำอาหาร ได้ศึกษาและลงมือทำ

เที่ยวตลาดนัดเท่ๆ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ฝีมือของคนตามหางานในฝัน

ตลาดนัดสไตล์วินเทจ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ไม่ใช่แค่แหล่งรวมของเก่าให้หาซื้อ แต่คือแหล่งพบปะผู้คน ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน

กรุงเทพฯ เปิดนโยบายสนับสนุนพื้นที่สำหรับ “ดนตรีและศิลปะการแสดง” สร้างเมืองสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

กรุงเทพมหานครจัดงานแถลงข่าวนโยบายด้านการสนับสนุนพื้นที่สำหรับดนตรีและการแสดงในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ สวนสันติชัยปราการ เปิดตัวโครงการ Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ​ และเทศกาลดนตรีในสวน

หลี่ข่ายซิ่น นักแสดงซีรี่ส์ดังจากจีน เช็กอินเที่ยวเมืองไทย อวดโฉมชุดบิกินีสุดเซ็กซี่

ตามรอยหลี่ข่ายซิ่น นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์จีนเที่ยวเมืองไทย พร้อมความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม

อัปเดตดอกนางพญาเสือโคร่ง บานทั่วอุทยานแห่งชาติขุนสถาน บรรยากาศสุดโรแมนติก

พาไปชมภาพบรรยากาศดอกนางพญาเสือโคร่ง 2566 ที่อุทยานแห่งชาติขุนสถาน จังหวัดน่าน สวยโรแมนติกในช่วงหน้าหนาว

ฉลองตรุษจีนด้วย ‘คริสปี้ ครีม’ 4 สไตล์ ‘แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ โดนัท’ วันนี้...

คริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับเซ็ต "แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ โดนัท" (Happy Chinese New Year Doughnuts) 4 รสชาติ เริ่มที่สัญลักษณ์แทนปีนักษัตร 2 สไตล์ ทั้ง "เวลท์ตี้ แรบบิท" (Wea...

สัปดาห์สุดท้าย ชมใบเมเปิลที่ภูหินร่องกล้า ก่อนกลายเป็นปุ๋ยดิน

โค้งสุดท้าย สำหรับใบเมเปิลในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่ผลัดใบร่วงลงพื้นดินเป็นสีแดงเหลือง ส้ม สวยงาม ทั้งที่โรงเรียนการเมืองการทหาร และหน่วยพิทักษ์น้ำตกหมันแดง นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ..

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี

ฮือฮา ‘แจ๊ค หม่า’ มหาเศรษฐีจีน เยือนไทย ถ่ายภาพคู่เจ๊ไฝ ดูมวยราชดำเนิน

ฮือฮา 'แจ๊ค หม่า' มหาเศรษฐีจีน เยือนไทย ถ่ายภาพคู่เจ๊ไฝ ดูมวยราชดำเนิน หลังจากสื่อดัง รายงานว่าเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แจ๊ค หม่า มหาเศรษฐีชาวจีนผู้ก่อตั้งอาลีบาบา บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ได้ย้ายไปอ...

พัทยา ติดอันดับ 2 ชายหาดยอดนิยมใน TikTok คนแห่ชมคลิปกว่า 128.5 ล้านวิว

หาดพัทยา ติดอันดับ 2 ชายหาดยอดนิยมใน TikTok คนแห่ชมคลิปกว่า 128.5 ล้านวิว หาดพัทยา เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ไม่เพียงแต่เป็นที่โปรดปรานของคนไทย แต่ชาวต่างชาติยังปลาบปลื้ม และปักให้เป...

เทศกาลดนตรีในสวนกลับมาแล้ว! “28 ครั้ง 10 สถานที่” ตลอดเดือนมกราคม 2566

“เทศกาลดนตรีในสวน” จัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย 216 ข้อ ด้านสร้างสรรค์คือ กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และเป็น 1 ใน “12 เทศกาล 12 เดือน”