แท็ก "twitter"

Twitter นำเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นในออฟฟิศออกประมูล

ทวิตเตอร์ในยุคของอีลอน มัสก์ ได้ปลดพนักงานออกจากบริษัทเป็นจำนวนหลายพันคน สิ่งต่อไปที่ทวิตเตอร์กำลังดำเนินการนั่นคือการปลดประจำการเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออกประมูล

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ 'Notes' แบบ Twitter สำหรับการแชร์ข้อความและอิโมจิ

วันนี้ Meta ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของโซเชียลเน็ตเวิร์กดังอย่าง Instagram ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง "Notes" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Instagram

Twitter แบนบัญชีทวิตเตอร์ผู้ใช้งานที่ตรวจสอบเส้นทางการบินส่วนตัวของ Elon Musk

ทวิตเตอร์ ดำเนินการระงับบัญชี @elonjet ซึ่งเป็นบัญชีที่คอยตรวจสอบเส้นทางการบินส่วนตัวของอีลอน มัสก์ เนื่องจากเงื่อนไขการใช้งานล่าสุด ระบุว่าไม่อนุญาตให้แชร์ตำแหน่งของบุคคลใดก็ตาม

10 ข่าวใหญ่ของวงการไอที ดราม่า ฮา เจ็บ สะเทือนปี 65

ปี 2022 ถือเป็นปีที่วงการไอทีมีความเคลื่อนไหวและเหตุการณ์สำคัญๆ มากมาย ในโอกาสที่ใกล้สิ้นปี ทางทีมงาน Sanook Hitech เลยขอสรุปให้แฟนๆ ได้อ่านกัน

Twitter เปลี่ยนนโยบายใหม่ ห้ามแชร์พิกัดของบุคคลอื่น อ้างว่าเพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก

Twitter มีการเปลี่ยนนโยบาย ห้ามคุณแชร์ตำแหน่งของบุคคลอื่น ทำให้บัญชีที่แชร์ข้อมูลนี้ถูกแบน โดยเฉพาะบัญชีที่แชร์ตำแหน่งของเครื่องบินส่วนตัวของ Elon Musk

Twitter Spaces กลับมาให้บริการแล้ว หลังถูก Elon Musk สั่งระงับชั่วคราว

ทวิตเตอร์ สเปซ บริการสนทนาสาธารณะแบบเดียวกับคลับเฮาส์ กลับมาให้บริการแล้ว หลังจากอีลอน มัสก์ เจ้าของและซีอีโอทวิตเตอร์สั่งปิดฟีเจอร์นี้ชั่วคราว เนื่องจากมีการเผชิญหน้ากับนักข่าวที่ถูกแบน

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีผู้สื่อข่าวหลายคน

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สื่อข่าวหลายรายอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากกรณีการเผยพิกัดของอิลอน มัสก์ เจ้าของทวิตเตอร์แบบเรียลไทม์

อดีตพนักงาน Twitter ได้รับโทษจำคุกในข้อหาสอดแนมตามคำสั่งของซาอุดีอาระเบีย

อดีตพนักงาน Twitter วัย 44 ปี ถูกตัดสินจำคุกในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 3 ปี 6 เดือน ในข้อหารับคำสั่งรัฐบาลซาอุดีอาระเบียในการสอดแนมบุคคล

Elon Musk อาจถูกบีบจากผู้ถือหุ้น Tesla ให้ผละมือจากงานใน Twitter

อีลอน มัสก์ ซีอีโอและเจ้าของทวิตเตอร์ อาจถูกบีบจากกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเทสลา ให้รีบผละมือออกจากทวิตเตอร์ พร้อมเร่งให้เกิดกระบวนการหาซีอีโอคนใหม่

Mastodon ประกาศยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านคน นับตั้งแต่ Elon Musk เข้าซื้อกิจการ Twitter

มาสโตดอน โซเชียลมีเดียทางเลือกใหม่ของผู้ที่อพยพหนีจากทวิตเตอร์ ประกาศตัวเลขยอดผู้ใช้งานล่าสุดแตะหลัก 2.5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เกิดการซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์

Elon Musk เผยพร้อมลาออกจากตำแหน่งซีอีโอของ ทวิตเตอร์ ทันทีเมื่อได้คนที่โง่พอ มาแทนเขา

Elon Musk ได้ทำโพลล์สำรวจว่าเขาควรจะลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Twitter ได้หรือไม่ ซึ่งผลที่ได้เกินครึ่งบอกควรจะลาออก

ลูกค้า Tesla ทยอยทิ้งใบจองรถ แจงเหตุผลไม่ชอบพฤติกรรมของ Elon Musk

การเข้ามาซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์ ดูเหมือนว่าจะส่งผลกระทบต่อแบรนด์อื่นๆ ที่เป็นของอีลอน มัสก์ไปแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือเทสลา เพราะไม่ชอบพฤติกรรมของมัสก์

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตให้กับผู้ใช้งานทุกคน

ทวิตเตอร์ ปล่อยฟีเจอร์ใหม่รายวัน โดยคราวนี้เป็นฟีเจอร์ที่แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตเหมือนกับยูทูบ ให้กับผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทุกคน

Twitter เพิ่มความสำคัญของสมาชิก Twitter Blue ให้ได้รับการมองเห็นมากกว่าผู้ใช้งานปกติ

ทวิตเตอร์ ยกระดับความสำคัญของสมาชิกแบบเสียเงินหรือที่เรียกกันว่า ทวิตเตอร์ บลู โดยผู้ใช้งานที่ยอมเสียเงินซื้อบริการนี้ จะได้รับการจัดลำดับความสำคัญในการสนทนาก่อนผู้ใช้งานทั่วไป

ไม่ทันแล้วหนุ่ม “แอนโทนี” ถ่ายคลิปอวดรถ-นาฬิกาหรู แต่ต้องรีบลบ เพราะผิดกฎจราจร (คลิป)

แอนโทนี ปีกค่าตัว 100 ล้านยูโรของ “แมนยูฯ” ถ่ายคลิปอวดรถ-นาฬิกาหรู แต่ต้องรีบลบ เพราะผิดกฎจราจร

แฮกเกอร์อ้างว่าได้ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ Twitter กว่า 400 ล้านบัญชีโดยใช้ช่องโหว่บนแพลตฟอร์ม

Hudson Rock บริษัทด้านข่าวกรองไซเบอร์จากอิสราเอลพบโพสต์ของอาชญากรไซเบอร์บนกระดานสนทนาในดาร์กเว็บที่อ้างว่าได้ข้อมูลอีเมลและเบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้ Twitter กว่า 400 ล้านบัญชี

Twitter เสี่ยงถูกปรับเป็นเงินมหาศาลโดยหน่วยกำกับดูแลด้านข้อมูลของ EU จากกรณีข้อมูลผู้ใช้กว่า 5 ล้านรายรั่ว

Twitter เสี่ยงถูกสั่งปรับเป็นเงินจำนวนมหาศาลหลังจากคณะกรรมการปกป้องข้อมูลของไอร์แลนด์ (DPC) เริ่มการสืบสวนรายงานการรั่วไหล

สุดเศร้า “Ken Block” นักแข่งแรลลี่ชื่อก้องโลกประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในวัยเพียง 55 ปี

Ken Block (เคน บล็อค) นักแข่งแรลลี่ชาวอเมริกัน ผู้สร้างชื่อเสียงระดับโลกด้วยการโชว์ทักษะการขับแบบจิมคานา (Gymkhana) บนโลกโซเชียลนานนับสิบปี

พนักงาน Twitter เริ่มโวยหลังห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น เนื่องจาก Elon Musk ลดค่าใช้จ่ายของบริษัท

นับตั้งแต่เข้าครอบครองทวิตเตอร์ อีลอน มัสก์ ได้ลดค่าใช้จ่ายภายในบริษัทลงต่อเนื่อง นั่นรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงในสำนักงานที่นิวยอร์ก ซึ่งส่งผลให้ห้องน้ำของออฟฟิศไม่สะอาด และเริ่มส่งกลิ่น

เอฟซีไทยกรี๊ด ศิลปินเคป๊อปพรึบ ขนทัพแลนดิ้งกรุงเทพฯ เตรียมขึ้นงานใหญ่ GDA พรุ่งนี้

เอฟซีไทยกรี๊ด ศิลปินเคป๊อปพรึบ ขนทัพแลนดิ้งกรุงเทพฯ เตรียมขึ้นงานใหญ่ GDA พรุ่งนี้ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเวทีการประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีอย่าง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 หรือ GDA ที่จะ...