แท็ก "twitter"

แฮกเกอร์ได้ข้อมูลอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งาน Twitter กว่า 200 ล้านราย

แฮกเกอร์ โพสต์บนฟอรัม ยืนยันการเข้าถึงข้อมูลด้านอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ เป็นจำนวนกว่า 200 ล้านราย ทั้งนี้การแฮกเกิดขึ้นก่อนหน้าที่อีลอน มัสก์จะเป็นเจ้าของทวิตเตอร์

Twitter หั่นพนักงานลงอีกครั้ง กระทบทีมงานด้านกลั่นกรองเนื้อหา

ทวิตเตอร์ ภายใต้การบริหารของอีลอน มัสก์ ได้หั่นจำนวนพนักงานลงอีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยมีพนักงานอย่างน้อยหนึ่งโหลถูกเลิกจ้างเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Twitter ตกเป็นข่าวจงใจระงับไคลเอนต์บุคคลที่สามอย่าง Tweetbot และ Twitterrific ไม่ให้เข้าถึง API

ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมรายใหญ่ของโลก ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจงใจระงับการให้บริการ API กับแอปพลิเคชันไคลเอนต์บุคคลที่สาม ไม่ว่าจะเป็น Tweetbot และ Twitterrific

Twitter เผยบล็อก Tweetbot เพราะทำผิดเงื่อนไขการใช้งาน API

สัปดาห์ที่แล้ว มีข่าวว่าทวิตเตอร์ได้ปิดกั้นการเข้าถึง API ของแอปพลิเคชันไคลเอนต์บุคคลที่สามอย่าง Tweetbot มาตอนนี้ทวิตเตอร์ไขกระจ่างแล้วว่า เพราะแอปดังกล่าวทำผิดเงื่อนไขบางประการของทวิตเตอร์

Twitter ยืนยันบล็อกการใช้งาน Apps นอกของ Twitter จริงหลังจากผู้ใช้แอปส์เหล่านั้นแจ้งว่าใช้ไม่ได้

Twitter ได้ออกมาว่ายืนยันว่าเขาตั้งใจ บล็อก Apps เหล่านี้แบบเงียบๆ หลายวัน โดยการบังคับใช้กฎ API หลังเกิดปัญหากับ Apps Tweetbot, Twitterific

ออร่ากระจาย ‘เตนล์’ NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น

ออร่ากระจาย 'เตนล์' NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น หลังจากบินไปประเทศฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจ ที่จะร่วมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Saint Laurent ในงาน Paris ...

ออร่ากระจาย ‘เตนล์’ NCT ร่วมงาน แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น

ออร่ากระจาย 'เตนล์' NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น หลังจากบินไปประเทศฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจ ที่จะร่วมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Saint Laurent ในงาน Paris ...

Twitter ประกาศแบนไคลเอนต์บุคคลที่ 3 มีผล 19 มกราคม 2023

ความตึงเครียดระหว่างกลุ่มนักพัฒนาแอปพลิเคชันและทวิตเตอร์เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากฝ่ายหลังออกมาอัปเดตข้อตกลงสำหรับนักพัฒนาในวันที่ 19 มกราคม 2023 ห้ามไคลเอนต์บุคคลที่สาม

Twitter Blue เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ Android สมัครบริการแล้วที่ราคา $11 ต่อเดือน (ประมาณ 364 บาท)

เป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนหลังจาก Twitter Blue เข้ามาสู่ระบบ iOS และเว็บ ล่าสุด Twitter Blue ก็มาถึงผู้ใช้ Android แล้วในราคา 11 เหรียญ/เดือน (ราว 364 บาท) จากเดิม 8 เหรียญ/เดือน

Elon Musk เตรียมระดมทุนรอบใหม่กว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ กอบกู้กิจการ Twitter

เจ้าของทวิตเตอร์อย่างอีลอน มัสก์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดการระดมทุนรอบใหม่ คาดหวังตัวเลขที่ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อนำเงินเข้าบริษัท หลังตกอยู่ในสภาวะขาลงสุดกู่

Elon Musk เตรียมพัฒนา Twitter ให้เป็นบริการด้านการเงิน แข่งขันกับ Apple Pay และ Paypal

ความต้องการแรกๆ ของ อีลอน มัสก์ ที่มีต่อทวิตเตอร์ นั่นคือการทำให้โซเชียลมีเดียนกฟ้าแห่งนี้เป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน โดยมัสก์เชื่อว่านี่คือหนึ่งในช่องทางการเพิ่มรายได้ของทวิตเตอร์ที่ยั่งยืน

Twitter วางแผนแบ่งปันรายได้จากโฆษณาให้ครีเอเตอร์ แต่มีเงื่อนไขต้องเป็นสมาชิก Twitter Blue

ทวิตเตอร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง โดยมีแผนแบ่งปันรายได้จากระบบโฆษณาให้กับครีเอเตอร์ ภายใต้เงื่อนไขว่าต้องเป็นสมาชิก Twitter Blue เสียก่อน

งานเข้านักพัฒนา Twitter ประกาศยกเลิกให้บริการ API แบบฟรี แต่บีบให้เสียเงินเล็กน้อย

Twitter ออกมาประกาศว่าสัปดาห์หน้า (9 กุมภาพันธ์) จะปิดให้บริการ API แบบฟรีแล้วแต่คาดว่าจะเปิดให้บริการแบบเสียเงินเล็กน้อย

Elon Musk ทำงานมากกว่า 120 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หลังเข้าครอบครอง Twitter

นับตั้งแต่เป็นเจ้าของทวิตเตอร์ ตลอด 3 เดือนที่ว่านี้ อีลอน มัสก์ ทำงานตรากตรำอย่างหนักในแต่ละสัปดาห์มากถึง 120 ชั่วโมง โดยมีสาเหตุสำคัญมาจากความพยายามรักษาทวิตเตอร์ไม่ให้ล้มละลาย

ยอดสมาชิก Twitter Blue ไม่เข้าเป้า พบมีผู้ใช้งานเพียง 0.2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ยอมเสียเงิน

อีลอน มัสก์ ยังคงต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ยอมเสียเงินสมัครเป็นสมาชิก Twitter Blue ในตอนนี้มีผู้ใช้งานยอมสมัครเป็นสมาชิกเพียงแค่ 2.9 แสนคนเท่านั้น

Twitter เพิ่มความยาวทวีตเป็น 4,000 ตัวอักษร สำหรับผู้ใช้งาน Twitter Blue เท่านั้น

ทวิตเตอร์ ประกาศเพิ่มความยาวสำหรับทวีตจากเดิมที่เคยจำกัดเอาไว้ที่ 280 ตัวอักษร เป็น 4,000 ตัวอักษร แต่ความสามารถพิเศษนี้ มีให้ใช้งานเฉพาะผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Twitter Blue เพียงอย่างเดียว