แท็ก "การเงิน"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ปัญหาของ e-Payment กับเงินที่หายไปแบบไม่รู้ตัว

ข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของเทคโนโลยี คือช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างง่ายและสะดวกสบายขึ้น แม้ว่าช่วงแรก ๆ ที่เรากำลังเริ่มต้นทำความรู้จักกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

เรื่องเงินกับคู่แต่งงานใหม่ และสูตรวางแผนการเงินในครอบครัว

การบริหารการเงินในบ้าน เป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว ที่บอกว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะปัญหาเรื่องเงินนับเป็นปัญหาหลัก ๆ และปัญหาแรก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานจะเริ่มสัมฤทธิผลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

“หนี้ท่วมหัว!” เอาตัวให้รอด แนะวิธีรวมหนี้ช่วยลดภาระ

หลายคนมีหนี้ที่ต้องจ่ายรายเดือนรวมกันแล้วเยอะมาก ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้เงินกู้ส่วนบุคคล หมุนเงินกันมือเป็นระวิง บางคนจำได้แค่ขั้นต่ำ ทำให้โอกาสหลุดจากการเป็นหนี้นั้นยากมาก

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 ธันวาคม 2565

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดวง 3 วันเกิด ดวงงานพุ่ง แถมได้ลุ้นรับโชคก้อนโต 

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง 3 วันเกิดมีโอกาสได้ลุ้นรวยก่อนปีใหม่ ดวงการงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคล

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดการเงินเริ่มคล่องตัว แต่ทางที่ดีไม่ควรหาหนี้เพิ่ม ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

จับตา 4 ราศี มีเกณฑ์ถูกหวย รวยจากการเสี่ยงโชค

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” กันอีกเช่นเคย และมาพร้อมกับคำทำนายดวงชะตา ของปักษ์หลัง เดือนธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 ราศี ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีโอกาสลุ้นรวยทรัพย์ก้อนโต ไปเช็กกัน

เช็กดวงการเงิน 3 ราศีมีเกณฑ์รวยก่อนปีใหม่ 2566

ปักษ์สุดท้ายของปี 2565 จัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี เรื่องการเงิน โชคลาภ เปิด 3 ราศีได้จับเงินล้าน ดวงโชคลาภวิ่งเข้าใส่ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ไปเช็กดวงกันเลยดีกว่าครับผม

ฝันว่าซักผ้า ฝันว่าซักผ้าเยอะมาก คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าซักผ้า ทำนายฝันว่า คุณจะต้องระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างเรื่องให้ปวดหัวได้ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้คุณต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ดี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กพอให้ได้ชื่นใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดเก่าวัดเล็ก เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน