แท็ก "การเงิน"

เปิดดวง 3 วันเกิด ดวงโชคลาภเด่น รวยส่งท้ายปี

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิด 3 วันเกิดดวงเฮง จัดเต็มเรื่องโชคลาภ ลุ้นรวยส่งท้ายปีเก่า พร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ

ขอให้เป็นฉัน! 5 ราศีดวงดีทุกด้านรับปี 2566 รวย แฟนรัก งานรุ่งโรจน์!

อัปเดตดวงส่งท้ายปี ใครดวงดีรับปี 2566 ดวง 2566 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครโชคดีดวงดีในช่วงปีใหม่ มาดูกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต

ดวงปี 2566 อาจารย์คฑา ชี้ราศีเฮงยืนหนึ่ง ด้านการเงิน การงาน และความรัก

ดวงปี 2566 ดวงชะตาในโอกาสเริ่มต้นปีใหม่จะมีทิศทางเป็นอย่างไร Sanook Horoscope ได้พูดคุยกับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของไทย คำพยากรณ์ทายทักถึงหลายราศี ที่ดวงชะตาโดดเด่นกว่าใคร

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

4 ราศี ดวงการเงินพลิกฟื้น เตรียมตัวรวยรับต้นปี

เปิดศักราชใหม่ จัดเต็มดวงการเงิน 4 ราศี เป็นช่วงกอบโกยจากความขยัน ในการทำงาน และธุรกิจ ส่วนหนึ่งมาจากรายได้ งานดีเงินก็ดีตาม หรือไม่ก็มีรายได้เสริมเพิ่มเข้ามา ราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลควรหาโอกาสทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างศาสนสถาน อานิสงส์จะส่งผลให้การงานเจริญก้าวหน้า

สีเสื้อมงคล 2566 ประจำวัน สีมงคลเสริมดวง งานปัง เงินดีตลอดทั้งปี

สายมูเช็กเลย สีเสื้อมงคล 2566 ประจำวันเกิด สีมงคลตามวันเกิด เสริมทรัพย์ การงาน ความรัก โชคดี และสีกาลกิณี ช่วยเสริมความมั่นใจ ใส่แล้วดีตลอดปี

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาเวลาไปทำบุญถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี แบบ exclusive

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน 12 ราศี ปี 2566

เช็กดวงปี 2566 ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ในปีนี้สภาพการเงินของท่านจะเป็นอย่างไร มีโอกาสใดสร้างเงิน สร้างโอกาสใหม่ ๆ หรือต้องระวังเรื่องใดบ้าง ไปเช็กดวงกัน

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

5 วิธีเสริมดวงเรื่องการเงินติดขัด

สำหรับใครที่รู้สึกว่าดวงการเงินของตนเองนั้นไม่ราบรื่น มีเรื่องให้ต้องพบอุปสรรค มาดู 5 วิธีที่เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินติดขัดกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)