แท็ก "การเมือง"

โหรบุศรินทร์ เดินตามดาวผ่าดวงเมือง เกิดอะไรในปีเถาะ

โหรบุศรินทร์ เดินตามดาวผ่าดวงเมือง เกิดอะไรในปีเถาะ ปี 2565 ประเทศไทยประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โควิด-19 เรียกได้ว่า ผ่านปีเสือดุมาอย่างสะบักสะบอม! ก้าวเข้าสู่ปี กระ...

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

ประวัติ คิงก่อนบ่าย ตลกมากความสามารถ สู่เส้นทางนักการเมืองแบบเต็มตัว

เขาคนนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ คิงก่อนบ่าย ตลกแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีผลงานน่าจดจำมากมายไม่ว่าจะงานตลก ละคร พิธีกร และอื่นๆ อีกมากมาย

"แพรรี่" เจออรินักฟ้อง "ศรีสุวรรณ" จุ๊บแก้มเคลียร์ใจปมคดีเก่า

บันเทิงรับสิ้นปีกันเลย เมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ต้องมาเจอคู่อริ สายนัก(ฟ้อง)ร้องอย่างนาย "ศรีสุวรรณ จรรยา" ที่งานนี้มาเคลียร์ใจปมร้อนกันแบบหวานๆ

ผ่าดวงเมือง 2566 “นอสตราดามุสเมืองไทย” ได้นายกฯนักธุรกิจ..เจอโรคใหม่ร้ายกว่าโควิด

ออกมาผ่าดวงเมืองทีไรสร้างความสะเทือนเลื่อนลั่นทุกที เพราะนอกจากจะถนัดการพยากรณ์อนาคตจนได้ฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” แล้ว “โหรโสรัจจะ นวลอยู่” ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักทำนายเรื่องร้ายที่แม่น

ดวงเมือง ธันวาคม 2565 เรื่องดีจงมา VS เรื่องร้ายให้ระวัง

ในเดือนธันวาคมนี้ ดาวมฤตยู โคจรถอยหลังเข้าราศีเมษ มีดาวราหูตั้งรับอยู่ในเรือนอังคาร ดาวมฤตยูนั้นเป็นดาวอาเภทเป็นดาวที่เสียหาย เมื่อไปเจอกับดาวบาปพระเคราะห์เช่นพระราหู จึงมีโอกาสเป็นไปในทิศทางที่ร้ายหรือมีภัยอันตรายเกิดขึ้นกับมนุษยโลก

จิตวิทยาว่าด้วย “การเห็นต่าง” ทำอย่างไรถึงจะอยู่ร่วมกันได้

ท่ามกลางข่าวการเมืองที่ทำให้คนในสังคมแสดงความคิดเห็นออกมาแตกต่างกันหลายกลุ่ม เราจะพยายามปรับตัวปรับใจกับสถานการณ์นี้ได้อย่างไร