แท็ก "การเมือง"

Meta วางมาตรการเข้มรับมือการเลือกตั้ง 2566

เมตา รายงานความคืบหน้ารับมือสำหรับการเลือกตั้ง 2566 ในประเทศไทย เพื่อป้องกันการแทรกแซง เนื้อหาที่เป็นอันตราย ข่าวปลอม และให้เกิดความโปร่งใสในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร

“ฟุตบอล” กับ “การเมืองไทย” ฐานเสียงสำคัญก่อนเลือกตั้งใหญ่ 2566

ฟุตบอลไทย กับ การเมือง คือสิ่งที่เรามักจะเห็นการเดินหน้าควบคู่กันไปเสมอ ซึ่งถือเป็นฐานเสียงสำคัญในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กแค่ไหนก็ตาม

มีปัญหาแน่นอน! โอลิมปิก 2024 ผุดไอเดียให้ นักกีฬารัสเซีย-เบลารุส ร่วมแข่งขันได้

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) มีแนวโน้มที่จะผ่อนปรนให้นักกีฬาของรัสเซีย และเบลารุส สามารถกลับมาร่วมแข่งขันใน กีฬาโอลิมปิก ปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เมื่อดารากลายเป็นแม่และเรื่องที่มากกว่าความแซ่บของคุณแม่ดารา

บรรยากาศภายในงาน 'ต่างใจไทยเดียว' คึกคัก มีกิจกรรมบนเวทีสลับกับปาฐกถาในหัวข้อร่วมสร้าง สังคมน่าอยู่ ด้าน 'ประมนต์' เผย คอร์รัปชั่นไทยยังมีอยู่มาก ต้องสร้างพฤติกรรมให้คนซื่อสัตย์สุจริตและปลูกจิตสำนึกมากขึ้น

"พีพีทีวี" ปรับผัง-เปิดช่วงพิเศษ เลือกตั้ง 2566 ฟังเสียงคนไทย

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำแคมเปญ เลือกตั้ง 66 ฟังเสียงคนไทย ปรับผังรายการเปิดพื้นที่ในรายการข่าวของสถานีฯ เพื่อร่วมเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวการเลือกตั้ง

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

หลังจากดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” หรือบางราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคน

ปราปต์ปฎล ลงการเมือง ขอสู้เพื่อความยุติธรรม หลังถูกโยงเอี่ยวคดีฟอกเงิน

ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ร่ายยาวเหตุผลที่ตัดสินใจลงการเมือง ลั่นขอสู้เพื่อความยุติธรรม ขอชนกับคนคอร์รัปชัน หลังถูกโยงเอี่ยวคดีฟอกเงิน

ทำความเข้าใจผู้ป่วยโรคไบโพลาร์ หรือคนสองบุคลิก ให้ชัดเจนขึ้น

เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย เห็นว่า ม็อบพันธมิตรฯ ชุมนุมเป็นเรื่องปกติของประชาธิปไตย ปัด เข้าพบนายกฯ ไม่มีการพูดคุยเรื่องการเมือง

เมธี ลาบานูน เปิดใจ หลังทิ้งวงการเพลง ลงสนามการเมือง

เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน เปิดใจถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทิ้งวงการเพลง ลงสู่สนามการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์

วิธี “คนอ้วน” เริ่มออกกำลังกายอย่างไรถึงจะได้เหมาะสม

คำสั่ง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฉบับที่ 68/2557 เรื่องให้บุคคลรายงานตัวเพิ่มเติม 33 คน โดยให้มารายงานตัว ณ ห้องจามจุรี สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00 - 12.00 น.

ณวัฒน์ ทุ่มทุนสร้าง พร้อมอัปเดตความคืบหน้า 6 คดี มีแรงฟ้องก็ฟ้องไป

ทุ่มทุนสร้างสุดยิ่งใหญ่ สำหรับ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ถือฤกษ์ดีเปิดตัว MGI HALL อย่างเป็นทางการ เพื่อปิดตำนาน SHOW DC HALL ต่อจากนี้จะมีแต่ความสนุกภายใต้ MGI HALL

TikTok เผยความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทั่วไปของไทยในปี 2566 เน้นนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง

ติ๊กต่อก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง ประกาศเตรียมความพร้อมด้านเครื่องมือ นโยบาย และข้อห้ามต่างๆ บนแพลตฟอร์มของติ๊กต่อก สำหรับฤดูกาลเลือกตั้งประเทศไทยในปี 2566

วันสตรีสากล 8 มีนาคม ประวัติและผู้ให้กําเนิดวันสตรีสากล

8 มีนาคม ของทุกปี ผู้หญิงจากทั่วโลกที่มีความแตกต่างกันทั้งในด้านจริยธรรม ภาษา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมือง จะได้มาร่วมเฉลิมฉลองถึงความเสมอภาคเท่าเทียมกัน และในหลายๆ ประเทศยังกำหนดให้วันนี้เป็นวันหยุดประจำปีอีกด้วย

“จตุพร” เล่าแตกหัก “ทักษิณ” ยังเป็นหมาไม่ได้ ยัน ไม่มีเรื่องส่วนตัวกับ “บิ๊กตู่” และ &#8...

“จตุพร” เล่าแตกหัก “ทักษิณ” ยังเป็นหมาไม่ได้ ยัน ไม่มีเรื่องส่วนตัวกับ "บิ๊กตู่" และ "แรมโบ้" เดือดระอุ “จตุพร พรหมพันธุ์” วิทยากร แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน และอดีตประธานนปช. ล่าสุดได้มาย้ำชัดเรื่องราวแ...

โดนัลด์ ทรัมป์ ได้กลับเข้าใช้เฟซบุ๊กหลังถูกแบน 2 ปี

บริษัทเมตา (Meta) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก (Facebook) ประกาศปลดล็อกคำสั่งห้ามอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ให้เข้าใช้บัญชีของตนตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว

กุ้งพลอย ลงเล่นการเมือง แก้ปัญหาพนัน เคยโทษตัวเอง ตอนนี้มองรัฐบาลคือต้นตอ (คลิป)

กุ้งพลอย เผยเหตุผลที่ลงเล่นการเมือง เพราะชอบอุดมการณ์ของ ส.ส.เต้ พร้อมลุยและชำแหละเรื่องการพนัน มองว่าถ้ารัฐบาลแก้ไขแพลตฟอร์มการพนันได้ น่าจะช่วยเด็กรุ่นหลังได้ดีกว่านี้

ตู้หน้งสือ : จีน ไทย มิใช่อื่นไกล พี่น้อง มิใช่ใครพี่ใครน้อง

ตู้หน้งสือ : จีน ไทย มิใช่อื่นไกล พี่น้อง มิใช่ใครพี่ใครน้อง ตรุษจีนปีนี้มาเร็ว ศุกร์ที่ผ่านมาเป็น “วันจ่าย” คือซื้อของเตรียมอาหารไหว้บรรพบุรุษ และกินกันพร้อมหน้าครอบครัว ทั้งคาวหวาน ซึ่งแน่นอน ด้ว...

‘สมรักษ์’ เผยสาเหตุลงเล่นการเมือง ฝากถึง ‘ตงตง’ ขายเสื้อได้แสนตัวยกขันหมากมา...

'สมรักษ์ คำสิงห์' เผยสาเหตุเล่นการเมือง ฝากถึง 'ตงตง' ขายเสื้อได้แสนตัวยกขันหมากมาได้เลย เป็นที่วิพากย์วิจารณ์ไม่น้อย เมื่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ตัดสินใจลงเล่นการเมือง เลยออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคล...

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เปิดใจหมดเปลือกวงการมวย – ย้ำชัด ‘ล้มมวย’ มีอยู่จริง...

'สมรักษ์ คำสิงห์' เปิดใจหมดเปลือกวงการมวย - ย้ำชัด 'ล้มมวย' มีอยู่จริง ไม่ได้โม้จริงไหมเดี๋ยวรู้กัน สำหรับอดีตแชมป์มวยโลก “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศ...

คิง ก่อนบ่าย โบกมือลาวงการ ลงการเมืองเต็มตัว ช่วยงาน นายกฯตู่ เตรียมมือรับรถทัวร์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ผันตัวเป็นนักการเมืองเต็มตัว สำหรับตลกดัง คิง ก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ขยันคัฟเวอร์นายกฯคนดัง จนโด่งดังคับประเทศ อินจัดถึงขั้นประกาศลาวงการตลก ขอลงเล่นการเมืองเต็มตัว

อ.ภิญโญ เปิดดวงเมืองไทย 2566 ภาพรวมการเมือง เศรษฐกิจ ปลายปีโรคระบาดดีขึ้น

ปี 2566 ยังเป็นปีที่พระราหูทับดวงเมือง บ้านเมืองยังมีปัญหา เรื่องความเป็นธรรม ความเสมอภาค มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล กิจการสีเทา อบายมุข ความลุ่มหลง มัวเมา ยังครอบคลุมบ้านเมือง ครอบงำสังคม

สัปดาห์สุดท้าย ชมใบเมเปิลที่ภูหินร่องกล้า ก่อนกลายเป็นปุ๋ยดิน

โค้งสุดท้าย สำหรับใบเมเปิลในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่ผลัดใบร่วงลงพื้นดินเป็นสีแดงเหลือง ส้ม สวยงาม ทั้งที่โรงเรียนการเมืองการทหาร และหน่วยพิทักษ์น้ำตกหมันแดง นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ..

สมฉายา “นักตบสาว ขวัญใจมหาชน” ซูเปอร์โพลชี้ “วอลเลย์บอลหญิง” คือสุขสุดของคนไทย

ซูเปอร์โพลชี้ดูสด “วอลเลย์บอลหญิง” คือสุขสุดของคนไทย หลังสร้างผลงานสุดปังตลอดปี 2022 จนได้รับฉายา “นักตบสาว ขวัญใจมหาชน”