แท็ก "ข่าวคอมพิวเตอร์"

เปิดตำนานการค้นหา "เนสซี่" เจ้าแห่งทะเลสาบล็อกเนสส์ด้วยตัวเอง

เรียกว่าเป็นข่าวดีของคนทั่วโลกที่เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Google ได้เปิดทำการสำรวจล็อกเนสส์ หรือ ทะเลสาบเนสส์ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ทางตอนเหนือของสกอตแลนด์

Intel เปิดตัว Core รุ่นที่ 14 เวอร์ชั่นปรับปรุงเพื่อ Desktop PC ที่ใช้กับบอร์ดเดิมได้

ในที่สุด Intel ได้เปิดตัวขุมพลังตระกูล Core รุ่นที่ 14 (14th Generation) อย่างเป็นทางการ ปรับปรุงใหม่แรงขึ้น แต่ใช้กับ Mainboard เดิมได้

เปิดตัว iMac 24 ใหม่กับขุมพลัง M3 เปลี่ยนเยอะสุดในรอบ 2 ปี

Apple ได้เปิดตัว iMac 24 นิ้วรุ่นใหม่ซึ่งมีชิป M3 อันน่าทึ่ง และทำให้คอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลกรุ่นนี้ทรงประสิทธิภาพและทำอะไรได้มากขึ้นไปอีก

ส่องราคา MacBook Pro / iMac พร้อมกับชิป M3 / M3 Pro / M3 Max เริ่มต้น 49,900 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ MacBook Pro และ iMac รุ่นใหม่จาก Apple ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series ซึ่งก่อนที่เราจะมาดูเรื่องสเปกและความสามารถ เรามาดูราคาในแต่ละรุ่นกันก่อนว่าน่าสนใจและเข้าถึงได้มากขนาดไหน

จัดสเปก MacBook Pro รุ่นใหม่ล่าสุดแบบแรงสุด ราคาจะไปจบกันที่เท่าไหร่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง MacBook Pro ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series อยู่ ๆ ก็เกิดความสงสัยขึ้นมาว่า หากอยากจะจัดสเปก MacBook Pro M3 ให้แรงสุด ราคาจะไปจบกันที่เท่าไหร่นะ

เลอโนโว จุดประกายความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณ กับแคมเปญ ‘Spark Your World’ และโน้ตบุ๊กเกมมิ่งราคาพิเศษ

ปลุกจิตวิญญาณความเป็นเกมเมอร์และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ กับแคมเปญ Intel x Lenovo Spark Your World ให้เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ทุกคนได้รับของขวัญพิเศษ*

เตรียมพบงาน "Commart Best Deal" มหกรรมสินค้า IT ที่ลดแรงสุดส้งท้ายปี 30 พ.ย - 3 ธ.ค นี้

บมจ. เออาร์ไอพีและพันธมิตรแถลงข่าวจัดงาน “Commart Best Deal” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี พบกัน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ที่ไบเทค บางนา