แท็ก "ข่าวคอมพิวเตอร์"

เตรียมพบงาน "Commart Best Deal" มหกรรมสินค้า IT ที่ลดแรงสุดส้งท้ายปี 30 พ.ย - 3 ธ.ค นี้

บมจ. เออาร์ไอพีและพันธมิตรแถลงข่าวจัดงาน “Commart Best Deal” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี พบกัน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ที่ไบเทค บางนา

เลอโนโว จุดประกายความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณ กับแคมเปญ ‘Spark Your World’ และโน้ตบุ๊กเกมมิ่งราคาพิเศษ

ปลุกจิตวิญญาณความเป็นเกมเมอร์และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ กับแคมเปญ Intel x Lenovo Spark Your World ให้เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ทุกคนได้รับของขวัญพิเศษ*

จัดสเปก MacBook Pro รุ่นใหม่ล่าสุดแบบแรงสุด ราคาจะไปจบกันที่เท่าไหร่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง MacBook Pro ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series อยู่ ๆ ก็เกิดความสงสัยขึ้นมาว่า หากอยากจะจัดสเปก MacBook Pro M3 ให้แรงสุด ราคาจะไปจบกันที่เท่าไหร่นะ

ส่องราคา MacBook Pro / iMac พร้อมกับชิป M3 / M3 Pro / M3 Max เริ่มต้น 49,900 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ MacBook Pro และ iMac รุ่นใหม่จาก Apple ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series ซึ่งก่อนที่เราจะมาดูเรื่องสเปกและความสามารถ เรามาดูราคาในแต่ละรุ่นกันก่อนว่าน่าสนใจและเข้าถึงได้มากขนาดไหน

เปิดตัว iMac 24 ใหม่กับขุมพลัง M3 เปลี่ยนเยอะสุดในรอบ 2 ปี

Apple ได้เปิดตัว iMac 24 นิ้วรุ่นใหม่ซึ่งมีชิป M3 อันน่าทึ่ง และทำให้คอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลกรุ่นนี้ทรงประสิทธิภาพและทำอะไรได้มากขึ้นไปอีก

Intel เปิดตัว Core รุ่นที่ 14 เวอร์ชั่นปรับปรุงเพื่อ Desktop PC ที่ใช้กับบอร์ดเดิมได้

ในที่สุด Intel ได้เปิดตัวขุมพลังตระกูล Core รุ่นที่ 14 (14th Generation) อย่างเป็นทางการ ปรับปรุงใหม่แรงขึ้น แต่ใช้กับ Mainboard เดิมได้

เปิดตำนานการค้นหา "เนสซี่" เจ้าแห่งทะเลสาบล็อกเนสส์ด้วยตัวเอง

เรียกว่าเป็นข่าวดีของคนทั่วโลกที่เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Google ได้เปิดทำการสำรวจล็อกเนสส์ หรือ ทะเลสาบเนสส์ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ทางตอนเหนือของสกอตแลนด์

เลอโนโวประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab P12 แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

เลอโนโวประกาศความพร้อมในการวางจำหน่าย Lenovo Tab P12 แท็บแล็ตในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์รุ่นล่าสุดบนระบบปฎิบัติการณ์ Android™