แท็ก "ข่าวพรีเมียร์ลีก"

สับเละออกสื่อ! "คาร์ร่า" ชี้เป้า "แข้งตัวการ" ทำ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ เปิดปากวิจารณ์สาดเสียเทเสียไปยัง มาร์ก กูกูเรยา กองหลังค่าตัวเกินครึ่งร้อยล้านปอนด์ของ เชลซี

ข่มจัดเลย! พลิกสถิติ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด หนเดียวจาก 7 นัดในถ้วยยุโรป

เผยสถิติน่าเซอร์ไพรส์ เชลซี มีผลงานการพบกันที่เหนือกว่าทาง เรอัล มาดริด อย่างชัดเจนในตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยพลาดท่าแพ้ให้กับยอดทีมของสเปนเพียงนัดเดียวเท่านั้นจากการเจอกันทั้งหมด 7 ครั้ง

ต่างดาว, เสือใต้หลบไป! สื่อตีผีแดงมีโอกาสได้ตัว "แบ็กขวาห้างขายยา" มากที่สุด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงกว่า บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เฌเรมี ฟริมปง จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

รื้อไฟล์เดิม! เปแอสเช หวนล่า "เพลย์เมกเกอร์สิงห์บลูส์" ซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาในการหวนกลับไปยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค จอมทัพทีมชาติโมร็อกโก

มาไงเนี่ย?! สื่อกระทิงตี บาร์เซโลนา สนคว้า "ซน" ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซน ฮึง-มิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

เก่งดีนัก! เรอัล มาดริด จ้องคว้า "แบ็กสิงห์บลูส์" เสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางชื่อ รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่ในระหว่างนี้แหละ! สื่อกระทิงฟันธงค่าตัว "เบลลิงแฮม" ช่วงตลาดซัมเมอร์

มาร์กา สื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า จูด เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 97 ถึง 132 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

อดใจรออีกปี! เรอัล มาดริด วางแผนกระชาก "ฮาลันด์" ทะลวงตาข่ายซัมเมอร์ 2024

อาส สื่อดังจากสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์ปี 2024

ยักษ์ผู้ดีว่าไง? บาร์เซโลนา เตรียมปล่อย "4 ดาวรุ่งตัวจี๊ด" ช่วงซัมเมอร์นี้

บรรดาทีมหัวแถวเงินหนาในพรีเมียร์ลีกถึงคราวตาลุก เมื่อพบว่า บาร์เซโลนา เตรียมพร้อมปล่อยขาย 4 นักเตะเด็กปั้นฝีเท้าดีออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์

ยังไม่พร้อม! "เทน ฮาก" เผยผีแดงไร้ "2 แนวรุก" ลงดวลเจ้าสัวน้อยศึกเอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาจะยังไม่ได้ใช้งาน อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ฟิต รวมทั้ง อันโทนี ปีกชาวบราซิเลียนก็อาจไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ฟูแลม

ของโคตรดี! "วิเอรี" แนะผีแดงซิวตัวรุกลีกพิซซ่าพร้อมยกให้เป็น "นิว จอร์จ เบสต์"

คริสเตียน วิเอรี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกปากแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าลังเลในการจะทุ่มเงินคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี

คืนนี้รู้เรื่อง! "คล็อปป์" ลั่นแม้โอกาสเข้ารอบแค่ 1% ก็จะขอลองดู

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า หงส์แดงไม่มีอะไรจะเสียในการพบกับ เรอัล มาดริด โดยโอกาสที่ทีมของเขาจะเอาชนะ 3 ประตูในนัดที่สอง

รอบนี้จ้องแพ็กคู่! บาร์เซโลนา เล็งคว้า "2 สตาร์เรือใบ" เสริมแกร่งช่วงปิดซีซัน

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินเครื่องคว้าตัว 2 มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ปั่นประสาทจัด! เรอัล เบติส เปิดฉากโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรอัล เบติส ออกมาโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.นี้

ราคานี้เอาไปเลย! สื่อกระทิงตี แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย "แบร์นาร์โด" ล่อใจ บาร์เซโลนา

สื่อสเปนปูดข่าว บาร์เซโลนา จะสมหวังดังใจปรารถนากับเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แดงเดือดนอกรอบ! ผีเปิดศึกหงส์ล่า "ห้องเครื่องงูใหญ่" เสริมแกร่ง

2 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม เพื่อแย่งกันคว้าตัว นิโคโล บาเรลลา มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี

เพิ่งเจอกันไป! "เทน ฮาก" เผยความรู้สึกหลังจับสลากได้ดวล เรอัล เบติส

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังจากที่รู้ผลจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา ยูโรปา ลีก 2022/23

พระเอกหนังโป๊ตัวท็อป! "เมาน์เทน" อดีตแข้งดาวรุ่งสุดฟินกินตับหญิงไม่ซ้ำหน้า (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ "แดนนี่" หรือ แดเนียล เมาน์เทน กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและคอหนังผู้ใหญ่ไปทั้งวงการ

จะมามั้ย? "โอซิมเฮน" พูดถึงอนาคตช่วงซัมเมอร์หลังตกเป็นข่าวกับผีแดง

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียนเปิดเผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสในการย้ายออกจาก นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวการตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ

เกินใจจะอดทน! "คาร์ราเกอร์" จวกหงส์ยับพร้อมลั่นตนแย่งตำแหน่ง "ฟาน ไดค์" สบาย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำหนิ ลิเวอร์พูล ว่าน่าอาย หลังจากโดน เรอัล มาดริด พลิกเอาชนะไปแบบยับเยิน 5-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

หัวจะปวด! "คล็อปป์" ระบายหลังเกมหงส์แดงพ่ายชุดขาวเละเทะคาบ้าน

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมนัดล่าสุด ที่เปิดบ้านแพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 2-5

ไหวมั้ย? อัปเดตอาการบาดเจ็บของ "นูเญซ" ก่อนลงดวล เรอัล มาดริด คืนนี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล เมื่อ ดาร์วิน นูเญซ ลงฝึกซ้อมร่วมกับเหล่าเพื่อนร่วมทีม ก่อนเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบกับ เรอัล มาดริด คืนวันอังคารนี้