แท็ก "ข่าวพรีเมียร์ลีก"

เป็นไงบ้าง? "เคน" เผยความรู้สึกหลังเห็น สเปอร์ส นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเขาจะคอยสนับสนุน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตลอดไป และยินดีที่ได้เห็นพวกเขานำจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเวลานี้

กลับแมนเชสเตอร์มั้ย? "รูนีย์" แยกทางทีมดังเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกกุนซือใหม่ในอนาคตเพิ่มขึ้นอีกรายแล้ว หลังจาก เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษ

เข้าใจตรงกันนะ! บาเลนเซีย ประกาศจุดยืนหลัง แมนฯ ยูฯ ให้ความสนใจ "เกร์รา"

บาเลนเซีย ทีมดังแห่งประเทศสเปน ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย ฆาบี เกร์ร่า ออกจากทีม แม้ว่ากองกลางรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 86 ล้านปอนด์ก็ตาม

ฝืดแล้วไง? สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลนา สนคว้า "ฮาแวร์ตซ์" เสริมแนวรุก

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแห่งประเทศสเปนออกมาประโคมข่าวว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์

บ้าไปแล้ว! อัปเดตตัวเลขสุดคลั่ง อัล-อิตติฮัด ยินดีจ่ายเพื่อดึง "ซาลาห์" ลุยลีกซาอุฯ

Fichajes สื่อชื่อดังของสเปนออกมาเปิดเผยว่า อัล-อิตติฮัด ทีมดังของซาอุดิโปรลีกเตรียมเงินระดับ 370 ล้านยูโรหรือ 321 ล้านปอนด์เพื่อกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

จริงหรือตัดต่อ? เฉลยแล้ว "ชายผิวดำร่างยักษ์" ที่ถ่ายรูปกับ 3 แข้งเรือใบสีฟ้าคือใคร? (ภาพ)

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์กันว่อนโลกโซเชียลมีเดียแบบไม่มีที่มาที่ไปตลอดช่วง 3 วันที่ผ่านมา สำหรับรูปหมู่ของ 3 นักฟุตบอลแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไม่ต้องเถียงกัน! "ไมค์ ดีน" อดีตเปาจอมเก๋าวิเคราะห์ประตู "ฮอยลุนด์" แบบชัดๆ (ภาพ)

ถือเป็นจังหวะสำคัญที่ส่งผลต่อเกมเลยทีเดียวสำหรับการทำประตูของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดน VAR ยึดคืนในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

เหตุผลที่ "แม็คโทมิเนย์" ระเบิดฟอร์มกับทีมชาติแต่กลับถูกมองข้ามที่ แมนฯ ยูฯ - [OPINION]

"คุณจะหยุด สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้อย่างไร?" มันคงเป็นคำถามที่ผู้จัดการทีมชาติหลายคนตั้งข้อสงสัยอยู่ในตอนนี้

มันเกิดอะไรขึ้น? "เปเป" เปิดใจถึงช่วงเวลา 4 ปีกับ อาร์เซนอล

นิโกลาส์ เปเป ปีกคนใหม่ของ แทร็บซอนสปอร์ กล่าวเกี่ยวกับช่วงเวลาของเขากับ อาร์เซนอล ซึ่งเขาไม่ประสบความสำเร็จในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาตัวแทนด่วน! กูรูบอลดัตช์รุมจวก "ฟาน ไดค์" ถึงช่วงขาลงแล้ว

นักวิเคราะห์ฟุตบอลของเนเธอร์แลนด์ ประสานเสียงสวดภาณยักษ์ใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ว่าไม่มีคุณภาพคับแก้วดังเดิมอีกแล้ว

เกินใจจะอดทน! เยอรมนี สั่งปลด "ฟลิก" หลังพ่ายญี่ปุ่นเละคาบ้าน

ทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจปลด ฮันซี ฟลิก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม อย่างเป็นทางการ หลังแพ้ ญี่ปุ่น 1-4 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

เบื้องหลังการหวนคืนทีมชาติแคเมอรูนของ "อ็องเดร โอนานา" - [FEATURE]

อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาติดทีมชาติแคเมอรูนอีกครั้ง

เป็นไปได้! "เอ็มบัปเป" เปิดทางย้ายซบ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์หน้า

สื่อรายงาน คีเลียน เอ็มบัปเป แนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังเปิดกว้างต่อความคิดในการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า

มีหงส์-ผีด้วย! เผย "ชูเอา เฟลิกซ์" ปัด 3 ทีมพรีเมียร์ลีกเพื่อซบ บาร์เซโลนา

สื่อสเปนเผย ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส บอกปัดข้อเสนอจาก 3 ทีมพรีเมียร์ลีกถึง อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เผย มั่นใจมากขึ้น หลังคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เปิดเผยว่า จากการเป็นรองแชมป์ใน “เอปสัน ทัวร์” ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

สรุปดีลสำคัญ 5 ลีกใหญ่วันปิดตลาดซัมเมอร์ 2023/24 : หงส์ได้ "กราเวนเบิร์ช", ผีซิว "อัมราบัต"

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ 2023/24 ของบรรดาลีกใหญ่ยุโรป แม้ลีกรองหลายแห่งยังคงเปิดอยู่ เช่นที่ ตุรกี รวมถึงที่ ซาอุดิอาระเบีย

LIVE : อัปเดต,เกาะติดทุกข่าวการย้ายทีม วันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

อัปเดตความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ ทั้งข่าวลือการย้ายทีมและดีลที่ได้รับการยืนยันในวันสุดท้ายก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะกลางปีนี้

จบไม่(ค่อย)สวย! สื่อแฉ สเปอร์ส ทำแบบนี้กับ "เคน" ก่อนขายออกให้เสือใต้

เผยความสัมพันธ์ระหว่าง แฮร์รี เคน กับต้นสังกัดเก่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด เมื่อในช่วงท้ายๆก่อนจาก

เคลียร์เรียบร้อย! "ซง" แจงเหตุเรียก "โอนานา" หวนเฝ้าเสาทีมชาติ

ริโกแบร์ ซง กุนซือทีมชาติแคเมอรูน อธิบายถึงเหตุผลในการตัดสินใจเรียก อ็องเดร โอนานา กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

อย่างโหด! ไบรจ์ตัน คว้า "ฟาติ" เสริมแนวรุกแบบยืมตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยืนยันว่า ไบรจ์ตัน ตกลงคว้า อันซู ฟาติ ปีกตัวจี๊ดของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ไม่มีอ็อปชั่นในการซื้อขาดแต่อย่างใด

คลั่งขั้นสุด! อัล-อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอ "ซาลาห์" ลุยลีกเศรษฐีน้ำมัน

สื่อดังรายงาน อัล-อิตติฮัด ทีมดังซาอุดีอาระเบีย พร้อมยื่นข้อเสนอกว่า 150 ล้านยูโรให้กับ ลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ในตลาดแข้งซัมเมอร์นี้

เฮียมูสั่งลุย! "กรีนวู้ด" ได้ลุ้นเซ็นทีมแถวหน้า เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ เดินเรื่องติดต่อทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าศิษย์เก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมงานกันที่ โรม่า แล้ว