แท็ก "ข่าวรายการทีวี"

Mask Singer 12 หน้ากากทุเรียน คัมแบ็ค! ร่วมลุ้นกระชาก 4 หน้ากาก Group C

หน้ากากทุเรียน คัมแบ็ค! เตรียมกระชาก 4 หน้ากากเสียงทรงพลังใน Group C หน้ากากทิวลิป, หน้ากากไซบีเรียน, หน้ากากหนูน้อย และ หน้ากากทีเร็กซ์ ใน Mask Singer 12 คืนนี้

Mask Singer 12 รอบ Semi-Final จัดเต็มความสนุก เซอร์ไพรส์แบบฉุดไม่อยู่

MASK SINGER 12 รอบ SEMI FINAL จัดเต็มความสนุก เซอร์ไพรส์แบบฉุดไม่อยู่ ระหว่าง หน้ากากทิวลิป และ หน้ากากผักรวม บิ๊กเซอร์ไพรส์กับหน้ากากพิเศษ หน้ากากมันฝรั่ง ที่จะทำให้ทุกคนต้องตกหลุมหลงรักเข้าอย่างจัง

Mask Singer 12 หน้ากากมันฝรั่ง ตัวตึง! กระชาก หน้ากากทิวลิป มีแต่คนกันเองทั้งนั้น

Mask Singer 12 ล่าสุด เป็นไปตามคาดไม่มีผิดโผ กับตัวตนที่แท้จริงของ หน้ากากมันฝรั่ง แถมเขายังขอกระชากหน้ากาก หน้ากากทิวลิป ที่เปิดหน้ามา เป็นคนกันเองทั้งนั้น!

รันนิ่งแมนจีน Keep Running จะมาถ่ายทำที่ประเทศไทย พร้อมดาราตัวท็อป

ทำแฟนๆ ตื่นเต้นสุดขีด เมื่อมีรายงานว่า รายการวาไรตี้ Keep Running หรือที่หลายคนรู้จักในนาม รันนิ่งแมน เวอร์ชั่นประเทศจีน จะมีการถ่ายทำรายการในประเทศไทย มีแต่ดาราตัวท็อปทั้งนั้น!

หวังเฮ่อตี้-ฟ่านเฉิงเฉิง-แองเจล่าเบบี้ หล่อ-สวยสง่าในชุดไทย ถ่ายวาไรตี้จีนที่เมืองโบราณ

ดาราจีนชื่อดัง หวังเฮ่อตี้, ฟ่านเฉิงเฉิง, แองเจล่าเบบี้ อวดลุคสวย-หล่อในชุดไทยประยุกต์ เข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ Keep Running ที่ประเทศไทย ร่วมกับเพื่อนนักแสดงจีนชื่อดัง

ความสุขนอกจอ "ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" ขายแกงใต้หารายได้ทำข่าว-ดูแลครอบครัว

ความสุขอีกมุม ฐปณีย์ เปิดร้าน บ้านพี่แยม ขายแกงใต้ หารายได้ทำข่าวออนไลน์ และดูแลครอบครัว เน้นความรู้สึกเหมือนทุกคนมากินข้าวที่บ้าน

แตงโม หนุ่มโสด Take Me Out เผยทัศนคติชายแท้ โดนดับไฟรัวไม่ต้องสืบ

แตงโม หนุ่มโสดฝรั่งทรงแบดในรายการ Take Me Out ถูกสาวๆ ดับไฟรัว หลังจากเผยทัศนคติชายแท้ชวนอึ้ง แถมโดนชาวเน็ตจวกวิจารณ์ยับ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียล

ดาราเกาหลีประทับใจ “ปาท่องโก๋จิ้มนมข้นหวาน” คนไทยแห่คอมเมนต์เอ็นดู

ช็อตที่คิมนัมฮี และ คิมโดฮยอนกินปาท่องโก๋จิ้มนมข้นหวานแล้วหันมามองหน้ากันคือแมสมาก น่าเอ็นดูสุดๆ #아주사적인동남아 #VeryPrivateSoutheastAsia

ดาราจีนใส่ชุดนักเรียนไทย อ่านชื่อปักบนเสื้อ ถึงกับช็อตฟีล

กองถ่ายวาไรตี้จีน Keep Running ที่ถ่ายทำในประเทศไทย มีช็อตฮาๆ เมื่อ ซันนี่ เกวลิน อ่านชื่อที่ปักบนชุดนักเรียน หวังเฮ่อตี้ พอออกเสียงแล้วถึงกับช็อตฟีล เรียกเสียงฮากันทั้งกอง

แอฟ ทักษอร ย่องเซอร์ไพรส์ เอิร์ท พิรพัฒน์ เคมีพี่น้องดีแบบตะโกน

นักแสดงสาวสวย แอฟ ทักษอร โผล่เซอร์ไพรส์ เอิร์ท พิรพัฒน์ หนุ่มหล่อมาดละมุน ผู้รับบทน้องชายฝาแฝด ในรายการ ตีท้ายครัว อีพีล่าสุด เผยเคมีพี่น้องสุดสนิทที่ให้คำปรึกษาสุดอบอุ่น

“นาพีดี” เจ้าพ่อวาไรตี้เกาหลีกับ 7 รายการเรตติ้งสุดปังเอาไว้ดูแก้เบื่อ

ไม่มีชาวเกาหลีคนไหนที่ไม่เคยดูรายการของนาพีดี และนี่คือผลงานของเขา โปรดิวเซอร์มือฉมังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีที่ปั้นรายการอะไรก็ดังเรตติ้งถล่มทลายทุกครั้ง

12 หนุ่มหล่อรายการ THC กับคำถามสุดปั่น ถึงคนด้านหลังใน Sanook Ask Back

12 หนุ่มหล่อจากรายการเรียลลิตี้ The Hidden Character ขอพักการแข่งขัน มาเผยความซนปนฮา ถามคนข้างหลังไปกับรายการ Sanook Ask Back ใครจะปั่นเพื่อนด้วยคำถาม หรือจะสั่งเพื่อนด้วยความหยอกเอิน มาติดตามไปด้วยกันเลยดีกว่า!

อิน สาริน ช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล เผยสถานะโสดจะคบใครให้แม่สแกนก่อน

พระเอกหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ จากหนุ่มคิวท์บอยที่โดดเด่นในรั้วมหาวิทยาลัย สู่นักแสดงและนักธุรกิจมากความสามารถ มาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ครอบครัว การทำงาน และความรัก ลั่นตอนนี้โสดสนิท เผยจะคบใครให้คุณแม่สแกนก่อน ในรายการ WOODY FM

โบกี้ไลอ้อน เปิดใจหมดเปลือกรัก 6 ปีล่ม เคยคลั่งรักถึงขั้นเคยขอแฟนแต่งงาน

โบกี้ไลอ้อน เปิดหมดเปลือกบาดแผลในใจที่ไม่เคยพูด! ทั้งโรคจิตเวชรุมเร้า พร้อมเล่าถึงรัก 6 ปีที่เพิ่งจบไป

Mask Singer 12 เปิดหน้ากากรอบไฟนอล รียูเนียนหน้ากากระดับตำนานปิดซีซั่น

Mask Singer 12 รอบไฟนอล เปิดหน้ากาก หน้ากากผักรวม, หน้ากากทีเร็กซ์ และ หน้ากากเทพฮอรัส เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมอบความสุขชุดใหญ่ รวมหน้ากากในตำนานที่คุณคิดถึง อาทิ หน้ากากทุเรียน, หน้ากากเป็ดน้อย, หน้ากากจิงโจ้ ฯลฯ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ รายการ

ตามติด "ชีวิตติดใบแดง" ของ ต้าห์อู๋ LAZ1 - แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ทหารใหม่ต้องเจออะไรบ้าง?

วันแรกของการเข้ามาเป็นทหารใหม่ต้องเจออะไรบ้าง ? ต้าห์อู๋ LAZ1 และ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ จะพาไปตามติด "ชีวิตติดใบแดง" ไปดูวันแรกของการเข้าเป็นทหารใหม่ที่ มทบ.๑๑

บุกบ้าน มิว ศุภศิษฏ์ และ น้องสุนัขแสนรัก พร้อมเผยสถานะหัวใจตอนนี้แฮปปี้มาก

บุกบ้าน มิว ศุภศิษฏ์ บ้านหรูหลังใหญ่สุดอบอุ่นที่อาศัยมาตั้งแต่เด็ก และหลงความน่ารักของน้องช็อปเปอร์ สุนัขแสนรัก พร้อมเผยสถานะหัวใจตอนนี้แฮปปี้มาก

พีพี กฤษฏ์ ตัวท็อป T-Pop ประเดิมการกลับมาของ I Can See Your Voice Thailand

"พีพี กฤษฏ์" ศิลปิน T-Pop สุดฮอต! ประเดิมรายการ I Can See Your Voice Thailand คืนจอ! การกลับมาที่จะไม่ธรรมดา ครั้งนี้จะทำให้คุณใกล้ชิดกับศิลปิน T-Pop ล้านวิวระดับแถวหน้าของเมืองไทย ห้ามพลาด!

สร ชลนสร เผยเคยคิดออกจากวงการ พร้อมเล่าเบื้องลึกความสนิทเด็กไทยในวงการเกาหลี

สร-ชลนสร สัจจกุล หรือ สร CLC ไอดอลสาวชาวไทยที่ไปโด่งดังในวงการ K-Pop อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง CLC โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมาในชีวิต หลังออกจากค่ายเพลงเกาหลี เคว้งถึงขนาดเคยคิดจะเลิกร้องเพลงออกจากวงการ