แท็ก "ข่าวรายการทีวี"

"แฟนฉัน วัดป่ะล่ะ" รายการใหม่ เปิดภารกิจพิสูจน์รัก ลงทุนในเสียงร้องของแฟน

เวิร์คพอยท์ ปล่อยรายการใหม่ "แฟนฉัน วัดป่ะล่ะ" เปิดภารกิจพิสูจน์รัก “เมื่อฝ่ายหญิงต้องลงทุนในเสียงร้องของแฟนหนุ่ม”

ปิดตำนาน 12 ปี "เทยเที่ยวไทย" ประกาศยุติรายการแล้ว แฟนๆ แห่คอมเมนต์

ปิดตำนาน 12 ปี "เทยเที่ยวไทย" ประกาศยุติรายการแล้ว เตรียมออกอากาศเทปสุดท้าย การเดินทางเที่ยวสุดท้ายกับทีมงานและตำนานที่มีลมหายใจ

สามหนุ่มสุดคูล Tilly Birds พร้อมจับผิดคนเสียงเพี้ยน I Can See Your Voice

I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ คืนนี้ เต็มที่ไปกับ Tilly Birds (ทิลลี่เบิร์ด) สุดยอดวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกยืนหนึ่ง! ที่ใคร ๆ ต้องพูดถึงในยุคนี้

"มาย-อาโป" เปิดสถานที่ลับคนถูกเลือกเท่านั้นถึงจะเข้าไปได้ใน "อิงฟ้ามาหานะเธอ"

มาย-อาโป แท็คทีมกันมาบุกบ้าน อิงฟ้า วราหะ ในรายการ HELLO ENGFA (อิงฟ้ามาหานะเธอ) เผยถึงการวางแพลนชีวิตในวงการบันเทิงของทั้งคู่ การใช้ชีวิตที่ช่วยฮีลใจให้กับแฟนคลับ

หลิว อาจารียา เคลียร์ชัดข่าวเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่าย

หลิว อาจารียา เคลียร์ชัดข่าวเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่นับถือเหมือนพ่อแท้ๆ ทุกเสียงลือที่เกิดทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

บูมเมอแรง ได้ไปต่อ! MVTV Thailand ทุ่ม 200 ล้าน ให้เด็กไทยชมฟรีต่อเนื่อง

บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ ทุ่มงบ 200 ล้าน ซื้อลิขสิทธิ์ช่องการ์ตูนดัง บูมเมอแรง เป็นของขวัญให้เด็กไทย ได้รับชมฟรีต่อเนื่อง

เปิดตัว Queen Master "เบนซ์-แก้มบุ๋ม-โม" 3 ตัวแม่ประชันความร้าย รายการ "นางร้าย Thailand"

นางร้าย Thailand (Devil Angel) เปิดโฉมหน้า 3 Queen Master ตัวแม่นางร้าย "เบนซ์ ปุณยาพร, แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ โม อมีนา ที่จะมาถ่ายทอดจิตวิญญาณนางร้ายในรายการเรียลลิตี้

"ใบหม่อน" ควงเพื่อนซี้ "ตังเม-อัยยา" อวดเซ็กซี่โชว์หุ่นสับในชุดว่ายน้ำ

พัทยาลุกเป็นไฟ กับลุคแซ่บของ 3 สาว ใบหม่อน กิตติยา, ตังเม เมธาวี และ อัยยา อารียา จาก แล้วแต่ Sis จะพาหนีรักไปพักร้อนชิว ๆ กันที่ทะเล!

ชูซารัง จาก Return of Superman โตเป็นสาวสวย มุ่งหน้าสู่เส้นทางนางแบบตามรอยแม่

น้องซารัง ลูกสาวคนโปรดของชาวเกาหลีจากรายการ The Return of Superman โตเป็นสาวแล้ว กำลังมุ่งหน้าสู่เส้นทางนางแบบมืออาชีพจริงจัง

"แฟนด้อมพันธุ์แท้" รวมตัวชาวด้อมของแต่ละศิลปินที่รัก รู้ลึก รู้จริง ฟินยกด้อม!

สุดเซอร์ไพรส์โดนใจชาวด้อมใน แฟนด้อมพันธุ์แท้ ที่แฟนตัวจริงห้ามพลาด! จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งรายการระดับตำนานที่ทุกคนพูดถึงและคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา กลับมาทำให้ทุกคนได้ฟินกันอีกครั้ง ประเดิมความสนุก วันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์