แท็ก "ข่าวรายการทีวี"

Mask Singer 12 (Ep.10) สองหน้ากากหลัก Group C หน้ากากทิวลิป vs หน้ากากไซบีเรียน

“Mask Singer 12” คืนนี้ ศึกของ 2 หน้ากากหลักสุดท้ายใน Group C ที่มาพร้อมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หน้ากากทิวลิป และ หน้ากากไซบีเรียน ใครจะถูกกระชากหน้ากาก!?

Conan O'Brien พิธีกรดังชาวอเมริกัน โผล่ "ร้องข้ามกำแพง" ยกกองถ่ายทำข้ามประเทศ

Conan O'Brien พิธีกรชื่อดังชาวอเมริกัน ยกกองถ่ายทำข้ามประเทศ บินตรงร่วมเปิดรายการ "ร้องข้ามกำแพง" เมื่อคืนที่ผ่านมา แถมยังร้องเพลงไทยแบบสุดเซอร์ไพรส์ เป็นโมเมนต์น่ารักสุดๆ

Mask Singer 12 กระชาก "หน้ากากไข่มุก" เพราะลูกชอบ แม่เลยจัดให้

Mask Singer 12 กระชากหน้ากาก "หน้ากากไข่มุก" เป็นนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่พร้อมเล่าถึงที่มาของหน้ากากไข่มุก เพื่อลูกแม่ทำได้ทุกอย่าง

Mask Singer 12 "เตนล์" แท็กทีมกรรมการดรีมทีม ร่วมกระชาก "หน้ากากเห็ด"

"เตนล์" ร่วมแจมเป็นกรรมการ Mask Singer 12 แท็กทีมกรรมการดรีมทีม ร่วมกระชาก "หน้ากากเห็ด" เปิดมาพร้อมเสียงกรี๊ด หนุ่มหล่อที่คุณต้องว้าว!

ไบร์ท นรภัทร จากเด็กเกเรโดนรุมกระทืบปางตาย เปลี่ยนเป็นคนใหม่ คิดดีได้เพราะวงการบันเทิง

ไบร์ทนรภัทร จากเด็กเกเร “ทำแม่เสียใจ-โดนรุมกระทืบปางตาย”!! เปลี่ยนเป็นคนใหม่ คิดดีได้เพราะวงการบันเทิง

Mask Singer 12 ไม่พลิกโผ! เผยโฉม Hidden Mask "หน้ากากพญายม" และ "หน้ากากตัวตลก"

Mask Singer 12 Hidden Mask กรุ๊ป B พีคไม่ไหว ศึก 3 หน้ากากที่กรรมการมีทั้งเดาผิดและเดาถูก ในที่สุดก็ได้ถอด 2 หน้ากาก "หน้ากากพญายม" และ "หน้ากากตัวตลก" เป็นคนที่คุ้นเคยอีกแล้วจ้า

Mask Singer 12 (EP.7) Hidden Mask กรุ๊ป B หน้ากากผักรวม vs หน้ากากพญายม vs หน้ากากตัวตลก

ดวลเสียงร้องสุดดุเดือด! ใครคือ 3 หน้ากาก Hidden Mask Group B จับตาเดาเสียง หน้ากากผักรวม, หน้ากากพญายม และ หน้ากากตัวตลก ใน Mask Singer 12 คืนนี้  

"มาริโอ้-อิงฟ้า" ประเดิม "อิงฟ้ามาหานะเธอ" กระชากวัยในชุดนักเรียน

อิงฟ้า กรี๊ดลั่นเขิน มาริโอ้ เสิร์ฟโมเม้นต์สุดน่ารักกระชากวัยใส่ชุดนักเรียน สาดเคมีดีเวอร์จนกระแสแรง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1

Prime Video คืนชีพเกมโชว์ญี่ปุ่น "โหด มัน ฮา" (Takeshi's Castle) กลับมาสร้างใหม่

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของหนึ่งในรายการทีวีญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล “โหด มัน ฮา” (Takeshi’s Castle) กำหนดฉายในประเทศไทยต้นเดือนพฤศจิกายน 2566 เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

Mask Singer 12 (EP.5) ศึกใหม่กรุ๊ป B หน้ากากมดงาน vs หน้ากากเทพฮอรัส

เตรียมพบกับศึกใหม่หน้ากากกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากมดงาน" และ "หน้ากากเทพฮอรัส" งานนี้กรรมการจะตอบถูกหมดจนต้องถอดหน้ากากเหมือนกรุ๊ปแรกหรือเปล่า ห้ามพลาด Mask Singer 12 (EP.5) พุธนี้

Mask Singer 12 กรุ๊ป A ตกรอบยกทีม กรรมการทายถูก กระชาก 3 หน้ากากรวด!

เจอแก๊งกรรมการดรีมทีม ทายถูกจนต้องกระชากทั้ง 3 หน้ากาก งานนี้กรุ๊ป A ไม่มีใครผ่านเข้ารอบไปรอบชิงเลย รอติดตามหน้ากากกรุ๊ป B กัน!

Mask Singer 12 (Ep.4) ศึก 3 หน้ากาก Group A หน้ากากอนามัย-คิงโพดำ-หน้ากากไฟ

"Mask Singer 12" ลุ้นกระชาก 3 หน้ากากใน Group A รอบเพลง 2 ระหว่าง หน้ากากอนามัย, หน้ากากคิงโพดำ และ หน้ากากไฟ พร้อมนักร้องรับเชิญสุดพิเศษ ห้ามพลาด!

TOP CHEF ปลุกฟื้นคืนชีพ 8 เชฟ ดวลเดือด เฟ้นหาหนึ่งเดียวคืนสังเวียน

8 คนที่ตกรอบไปแล้ว จะกลับเข้าสู่สนามประลอง เพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้กลับมายืนเป็นตัวจริงอีกครั้ง ติดตาม TOP CHEF Thailand 2023

เพราะผิดจึงโผล่ Mask Singer 12 EP.3 Hidden Mask Group A หน้ากากบัลเลย์ vs หน้ากากไฟ

Mask Singer 12 ศึกใหม่ของ Hidden Mask หน้ากากใหม่โผล่หลังกรรมการตอบผิด ระหว่าง หน้ากากบัลเลย์ vs หน้ากากไฟ พร้อมพ่นไฟสาดพลังเสียง ใครจะเปิดหน้ากาก ห้ามพลาด!  

9 เชฟดีไซน์ร้านแห่งความฝัน เอาชีวิตเป็นเดิมพัน การันตีความอลังการ TOP CHEF THAILAND 2023

TOP CHEF THAILAND 2023 เชฟทั้ง 9 คนต้องเจอกับโจทย์การแข่งขันสุดท้าทาย ครั้งนี้ต้องออกแบบร้านอาหารในฝัน ที่ทุ่มเทด้วยชีวิต!