แท็ก "ข่าวร้อน"

Toyota เตรียมติดตั้งเกียร์ธรรมดา (แบบหลอก) ในรถ EV

ทุกวันนี้ใครยังขับรถเกียร์ธรรมดากันอยู่บ้างยกมือขึ้น! ผมเชื่อว่าการใช้งานรถยนต์ทั่วไปในชีวิตประจำวันยุคนี้ ส่วนใหญ่น่าจะไปทางรถยนต์ที่ใช้เกียร์แบบอัตโนมัติกันเกือบทั้งหมดนะครับ

RAM Rampage 2024 กระบะ Unibody ขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 272 แรงม้าเปิดตัวที่บราซิล

RAM Rampage 2024 ใหม่ กระบะ Unibody ขนาดคอมแพ็กถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในอเมริกาใต้ พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร Hurrican 4 ที่สามารถทำท็อปสปีดได้สูงสุดถึง 220 กม./ชม.

Honda City 2024 ไมเนอร์เชนจ์เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 5 ก.ค.นี้

Honda City 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.0 VTEC TURBO และไฮบริด e:HEV ให้เลือกเช่นเคย

All-new Toyota C-HR 2024 (Gen 2) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ยุโรป

All-new Toyota C-HR 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ยุโรป พร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งไฮบริด 1.8 / 2.0 ลิตร เพิ่มเติมด้วยขุมพลัง Plug-in Hybrid 2.0 ลิตรเป็นครั้งแรก

Toyota Hilux 2024 เตรียมติดตั้งระบบ Mild-hybrid 48-Volt ในรุ่นดีเซล 2.8 ลิตร

Toyota Hilux 2024 จะมาพร้อมเทคโนโลยี "48-Volt Technology" ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร ที่ระบุว่าช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองลงได้สูงสุดถึง 10 เปอร์เซนต์

พวงมาลัยรถยนต์สกปรกกว่าชักโครกห้องน้ำถึง 6 เท่า!

ช่วงที่โควิด-19 กลับมาระบาดรอบใหม่ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ กลับมาเป็นของสำคัญในชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคนอีกครั้ง

Toyota Innova ZENIX 2024 พื้นฐาน TNGA ขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตรเปิดตัวที่มาเลเซีย

Toyota Innova ZENIX 2023-2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศมาเลเซียเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และไฮบริด 2.0 ลิตร

Mitsubishi L200 Triton Savana 2023 ใหม่ รุ่นพิเศษเอาใจสายลุยที่บราซิลโดยเฉพาะ

Mitsubishi L200 Triton Savana ใหม่ กระบะรุ่นพิเศษที่ถูกตกแต่งเอาใจสายออฟโรดชาวบราซิลโดยเฉพาะ เน้นความดิบถึงขั้นติดตั้งล้อกระทะมาให้จากโรงงาน

"กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท" เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนไปงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการสินเชื่อในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

Volvo ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand พร้อมนำเสนอรถผู้บริหารไมล์น้อย Volvo Selekt

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 พร้อมนำรถผู้บริหารไมล์น้อยคุณภาพดีซึ่งผ่านการคัดสรรและตรวจสอบตามมาตรฐานของวอลโว่ภายใต้แบรนด์ Volvo Selekt

Nissan ประกาศจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 90 ปี

นิสสันประกาศการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปี แห่งความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยดีเอ็นเอนิสสันซึ่งยึดหลัก “กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า”

ฮอนด้า เอาใจสายแอดเวนเจอร์ บุกโรงโม่หินบุรีรัมย์ กับกิจกรรม DIRT Xperience

ไบค์เกอร์ฮอนด้าขาลุยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดท้าทายผ่านกิจกรรม Honda DIRT Xperience ที่โรงโม่หิน บุรีรัมย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ประมวลภาพ "เซ็กซี่ คาร์วอช" ของสาว A-Class Girls ที่งานออโต้ซาลอน 2023

เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์เด็ดสำหรับงาน Bangkok Auto Salon ทุกปีเลยก็ว่าได้กับกิจกรรม "เซ็กซี่ คาร์วอช" ที่คัดสาวๆ สุดเซ็กซี่มาโชว์ลีลาล้างรถแบบจัดหนักจัดเต็มให้หนุ่มอ้าปากค้างกันเป็นแถว