แท็ก "ข่าวร้อน"

Aspark Owl ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 1,985 แรงม้า ทะลุควอเตอร์ไมล์ที่ความเร็วมากกว่า 300 กม./ชม.

รถยนต์พลังงานไฟฟ้านับเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการยานยนต์ นอกจากจะช่วยลดการปล่อยมลพิษแล้วพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าอัตราเร่งของรถที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าตอบโจทย์สายกระทืบคันเร่งอย่างแน่นอน

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" เตรียมลงทุนในไทยเพิ่มมูลค่าระดับพันล้านบาท

บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของจีน 'เกรต วอลล์ มอเตอร์' (Great Wall Motor) กำลังสรุปแผนลงทุน ที่อาจสูงถึง 30 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 1,000 ล้านบาท

Toyota Yaris 2023 ไมเนอร์เชนจ์เพิ่มขุมพลังไฮบริด 130 แรงม้าที่ยุโรป

Toyota Yaris 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป เพิ่มทางเลือกด้วยขุมพลังไฮบริด "Hybrid 130" ที่ปรับจูนเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 130 แรงม้า

Mitsubishi เผยทีเซอร์ B-SUV รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัวที่อินโดฯ เน้นเจาะตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ

Mitsubishi Motors เผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

130+ แคปชั่นเดินทาง แคปชั่นเด็ดๆ เช็คอินที่ไหน โพสเรียกยอดไลค์รัวๆ

แคปชั่นเดินทาง กับการเดินทางเปิดประสบการณ์ ในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปกับรถส่วนตัว รถสาธารณะ ทุกที่ก็มีเรื่องเล่าออกมาเป็นตัวหนังสือได้เสมอ

รุ่นนี้ไง! รถไฟฟ้าราคาป้ายแดง 3 แสน เจอดราม่ารถเถื่อนจดทะเบียนไม่ได้

จากกรณีที่มีสาวเชียงใหม่โพสต์เตือนภัยซื้อรถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดง แต่กลับไม่สามารถนำไปจดทะเบียนได้แม้เวลาล่วงเลยนานนับปี หนำซ้ำยังไม่สามารถต่อประกันภัยได้

ทางด่วนฟรี! ผ่านฉลุย 3 สายทาง รวม 60 ด่าน รับวันหยุดราชการ 3 มิ.ย. 66 นี้

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยประกาศยกเว้นเก็บค่าผ่านทาง 3 สายทาง รวมทั้งสิ้น 60 ด่าน ในวันหยุดราชการวันที่ 3 มิถุนายน 2566 นี้

BYD Seagull ทำยอดขายที่จีนกว่า 14,300 คัน ภายในเดือนเดียวหลังเปิดรับจอง

BYD Seagull รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเล็กของค่ายสามารถทำยอดจองได้สูงถึง 14,300 คัน ภายในระยะเวลาเพียงเดือนเดียว หลังเปิดให้ลูกค้าชาวจีนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

ขับรถติดสติกเกอร์แบบไหนดี?

กลายเป็นประเด็นร้อนและสะเทือนไปในหลายวงการสำหรับการเปิดโปง “ส่วยสติกเกอร์” ที่ตามข่าวบอกว่าพี่น้องผู้ขับรถบรรทุกบางคนใช้เป็นใบเบิกทางในกรณีบรรทุกของน้ำหนักเกิน

Volkswagen ID.Buzz เพิ่มรุ่น Long-wheelbase เบาะ 3 แถว รองรับได้ 7 ที่นั่ง

Volkswagen เปิดตัว ID.Buzz รุ่นฐานล้อยาว (Long wheelbase) ที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าในอเมริกาเหนือและยุโรป

Lexus LBX 2024 ใหม่ B-SUV หรูขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร เปิดตัวครั้งแรกที่ยุโรป

Lexus LBX 2024 ใหม่ เอสยูวีรุ่นเล็กสุดของค่ายถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ยุโรป พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 136 แรงม้า

Honda ELEVATE 2024 ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่อินเดีย พกขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร

Honda ELEVATE 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินเดีย พร้อมห้องโดยสารรองรับได้ 5 ที่นั่ง พ่วงขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 121 แรงม้า

เศรษฐีฟินแลนด์เจอค่าปรับจราจรอ่วม 4.5 ล้านบาท เหตุถูกคำนวณตามฐานรายได้

เศรษฐีชาวฟินแลนด์รายหนึ่งเจอค่าปรับจราจรในข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด ถูกปรับเป็นจำนวนเงินสูงถึง 121,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4.5 ล้านบาท เนื่องจากมาตรการคำนวณค่าปรับตามฐานรายได้

Volvo EX30 เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นเล็กขับขี่ไกลสุด 480 กม. เน้นราคาเข้าถึงง่าย

Volvo EX30 รุ่นปี 2024 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นเล็กถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก พร้อมแบตเตอรี่แบบ NMC ในรุ่น Extended Range ที่สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 480 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

"ตรีเพชร" ยืนยัน "อีซูซุ" ไม่มีแผนย้ายฐานการผลิตจากไทยไปอินโดนีเซีย

Isuzu ประกาศยืนยันไม่มีแผนย้ายฐานการผลิตออกจากประเทศไทยไปยังประเทศอินโดนีเซีย พร้อมย้ำข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และไม่ใช่ประกาศอย่างเป็นทางการจาก อีซูซุมอเตอร์แต่อย่างใด

VinFast VF3 รถไฟฟ้าราคาประหยัดเพื่อชาวเวียดนาม เตรียมเปิดจองปลายปี 66 นี้

VinFast VF3 รถไฟฟ้าคันจิ๋วถูกเผยโฉมก่อนเปิดรับจองอย่างเป็นทางการที่เวียดนามในเดือนกันยายน 2566 นี้ พร้อมระบุว่าจะมีราคาจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่าย

เปิดตัวครั้งแรก! Lexus TX 2024 ใหม่ เอสยูวีหรูพร้อมเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง

Lexus TX 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก พร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว รองรับได้สูงสุด 7 ที่นั่ง ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าในอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ