แท็ก "ข่าวร้อน"

ใช้รถ EV ครบ 8 ปี แล้วไงต่อ?

คนบ่นไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่เคยบ่น! เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับสิ่งของหลาย ๆ อย่างนะครับ โดยเฉพาะในยุคโซเชียลมีเดียแบบนี้ เรื่องของ “รถ EV” คือหนึ่งในนั้น

ทำไมคนส่วนใหญ่ยังซื้อรถน้ำมันมากกว่ารถ EV?

แม้ว่ายอดขายรถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV ในประเทศไทยกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายอดขายรถยนต์ส่วนใหญ่ของประเทศยังคงเป็นรถที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปเช่นเดิม

“อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” แห่งที่ 43 มอบน้ำสะอาดแก่โรงเรียนอนุบาลศรีบรรพต จ.พัทลุง

อีซูซุ มอบระบบน้ำดื่มสะอาดในโครงการ “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 แห่งที่ 43 ให้แก่ โรงเรียนอนุบาลศรีบรรพต ตำบลเขาย่า อำเภอศรีบรรพต จังหวัดพัทลุง

ถอยรถป้ายแดงด้วยวิธี "บวกซับดาวน์" คืออะไร?

ปัจจุบันการถอยรถป้ายแดงทำได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก บางครั้งแทบไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์ก็สามารถออกรถได้ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่หลายโชว์รูมเลือกใช้คือการ "บวกซับดาวน์"

ภาพคันจริง DEEPAL S07 ขุมพลังไฟฟ้า 258 แรงม้า ขับขี่ไกลสุด 485 กม. ต่อชาร์จ

ภาพคันจริงพร้อมสเปก DEEPAL S07 เอสยูวีไฟฟ้าในเครือ Changan ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2023 วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 นี้

BYD Sea Lion 07 เผยโฉมครั้งแรกก่อนวางขายจริงปี 2567 นี้

BYD Sea Lion 07 เอสยูวีขุมพลังไฟฟ้าล้วน 100% พร้อมช่วงล่าง DiSus-C ถูกเผยโฉมครั้งแรกที่งาน Guangzhou International Auto Show 2023 ก่อนเริ่มวางจำหน่ายจริงตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

เปิดโผ 25 อันดับรถยนต์ราคาร่วงหนักที่สุดปี 2566 ที่สหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์ iSeeCar เผยผลสำรวจรถยนต์ที่มีมูลค่าลดลงมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยพบว่ารถยนต์ซาลูนหรูสัญชาติอิตาลีอย่าง Maserati Quattroporte

ORA 07 สเปกไทยพ่วงมอเตอร์ 408 แรงม้า วิ่งไกลสุด 640 กม. เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

เผยสเปก ORA 07 เวอร์ชันไทยที่จะถูกเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ มีให้เลือกทั้งรุ่น Long Range ขับขี่ไกลสุด 640 กิโลเมตรต่อ 1 ชาร์จ

"กลุ่มบริษัทเรเว่" ยกระดับเครือข่ายธุรกิจพุ่งเป้านำประเทศไทยสู่ NEV Nation สมบูรณ์แบบ

กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับขับเคลื่อนองค์กร พร้อมสร้างขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ เริ่มตั้งแต่ RÊVER Automotive, RÊVER Commercial Vehicles , RÊVER Bus and Truck, RÊVER Leasing

All-new Subaru FORESTER 2024 ใหม่ ขุมพลังบ็อกเซอร์ 2.5 ลิตร เปิดตัวที่สหรัฐฯ

All-new Subaru Forester 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา พร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ Boxer ขนาด 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า

"อีซูซุ" จัดโครงการลดฝุ่น PM2.5 ชวนผู้ใช้รถเก่าเข้าศูนย์ ตรวจเช็กฟรีและรับส่วนลดสูงสุด 50%

กลุ่มตรีเพชรโดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับกรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม