แท็ก "ข่าวร้อน"

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคลเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

ขึ้นชื่อเรื่องตัวเลข เชื่อกันว่าเลขทะเบียนรถนั้นมีอิทธิพลต่อเจ้าของรถโดยตรง ทั้งเรื่องการงาน โชคลาภ รวมถึงความปลอดภัยในการขับขี่

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

ทำไมเฟอร์รารี่ถึงผลิตรถ SUV?

เมื่อ 5 ปีก่อน ค่ายรถซูเปอร์คาร์อย่างเฟอร์รารี่ เคยประกาศจุดยืนว่าจะไม่มีวันผลิตรถเอสยูวี (SUV: Sport Utility Vehicle) อย่างเด็ดขาด

เผยโฉม YangWang U9 จาก BYD ซูเปอร์คาร์ 1,100 แรงม้า แถมวิ่ง 3 ล้อได้!

YangWang U9 ใหม่ ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้าในเครือ BYD เตรียมเผยโฉมครั้งแรกที่งาน Auto Shanghai 2023 ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้า 1,100 แรงม้า

โอ้โห! ส่องไฮเปอร์คาร์ 140 ล้าน “อั๋น ภูวนาท” คันแรกของประเทศไทย

สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเมื่อ “อั๋น ภูวนาท” โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมคู่กับรถหรู “Koenigsegg Gemera” มูลค่ากว่า 140 ล้านบาทคันแรกของประเทศไทย

ขึ้นฟรี! ทางด่วน “บูรพาวิถี-กาญจนาภิเษก” ยาว 7 วันเต็มช่วงสงกรานต์ 2566

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ยกเว้นค่าผ่านทางด่วนทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี) และกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12 - 18 เมษายน 2566 นี้

ภาพหลุด MG Cyberster เวอร์ชันขายจริงพ่วงขุมพลังไฟฟ้า 544 แรงม้า

MG Cyberster ใหม่ รถสปอร์ตโรดสเตอร์ขุมพลังไฟฟ้า 544 แรงม้า มีภาพหลุดปรากฏออกมาบนโลกออนไลน์ ขณะที่กำหนดการเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในอีกไม่ช้านี้

ชี้ช่องรวย! แจ้งเบาะแสเด็กแว้น รับค่าตอบแทน 3,000 บาท

สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดตั้งศูนย์ป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง กำชับหน่วยงานทั่วประเทศแก้ไขปัญหาเด็กแว้น

สุวรรณภูมิเปิดจอดรถฟรี 7 วันเต็มรับสงกรานต์ 12-18 เมษายนนี้

สนามบินสุวรรณภูมิเปิดให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการจอดรถฟรีตลอด 7 วันเต็มรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายนนี้

ราคาทางการ Ferrari Purosangue ใหม่ เคาะเริ่มต้นในไทย 40,500,000 บาท

Ferrari Purosangue ยนตรกรรม 4 ประตู 4 ที่นั่ง รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย พร้อมขุมพลัง วี12 กำลังสูงสุด 725 แรงม้า เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 40,500,000 บาท

แฉ! พนักงาน Tesla แอบดูกล้องจากรถลูกค้า แถมยังนำภาพหลุดมาเมาท์ลับๆ

อดีตพนักงานบริษัท Tesla ออกมาแฉว่าพนักงานของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงกล้องที่ถูกติดตั้งอยู่ภายในรถของลูกค้าได้ แถมยังเคยนำภาพพฤติกรรมส่วนตัวของลูกค้ามานินทากันอย่างสนุกปากอีกด้วย

วงการจอดรถ เข้าแล้ว ต้องอยู่ให้ได้

ประเด็นดราม่า จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลยในวงการจอดรถครับ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็มักจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นเป็นระยะ

เผยโฉม BYD Seagull เก๋งแฮทช์แบ็กไฟฟ้า 5 ประตู วิ่งไกลสุด 405 กิโลเมตร

“บีวายดี” แบรนด์รถยนต์ยักษใหญ่สัญชาติจีนเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า “Seagull” รุ่นใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นด้วยตัวถังแฮ็ทช์แบ็ก 5 ประตูขนาดกะทัดรัด

ทางด่วนฟรี 3 เส้นทางรับวันหยุดราชการ 6 เม.ย. 66 นี้

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยประกาศยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง รวม 60 ด่าน วันที่ 6 เมษายน 2566 เนื่องในวันหยุดราชการประจำปีตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี

ห้ามทำ 5 สิ่งนี้เด็ดขาดถ้าไม่อยากให้แอร์พังช่วงหน้าร้อน

ระบบปรับอากาศในรถยนต์ถือว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศในบ้านเรา ยิ่งเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนที่มีอากาศร้อนตับแตกเช่นนี้

“อีซูซุ” ชวนลุ้นภารกิจในรายการ Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads ซีซั่น 2

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เชิญชวนทุกคนร่วมลุ้นภารกิจสุดท้าทายใน Isuzu V-Cross 4x4 Master of All Roads Season 2 กับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก