แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

ผลงานเด่น "แยม ธมลพรรณ์" นางเอกจักรๆ วงศ์ๆ

มาทำความรู้จัก แยม-ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นักแสดงชาวไทยวัย 40 ปี ที่หลายคนคุ้นหน้าและรู้จักจากละครพื้นบ้าน ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางช่อง 7 ก่อนจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสามเต็มตัว

เช็กลิสต์เป้าหมายปี 2022 - 2023 ของนักแสดง GMMTV

ก่อนหมดปีนี้ Sanook ได้เก็บสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงจาก GMMTV ว่าในปี 2022 ที่ผ่านมา สิ่งที่ตั้งเป้าอยากจะทำ พวกเขาทำสำเร็จแล้วหรือยัง? และในปี 2023 อยากจะทำอะไรกันบ้าง ไปติดตามคำตอบของพวกเขากัน!

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.14 "เจนี่" ใจสลาย ความหวังดีจาก "กลัฟ" กลายเป็นสิ่งหลอกลวง

"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" EP.14 จะเป็นอย่างไรเมื่อ "วาสิตา" รู้ความจริงของ "กั๊ต" ทั้งหมด จากความหวังดีต่างๆ กลายเป็นสิ่งหลอกลวงไปแล้ว

ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง "นาย-ใบเฟิร์น" ใน "สร้อยสะบันงา" ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อาทิตย์

โหมไฟรัก ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ใน "สร้อยสะบันงา" ออกอากาศรับปีใหม่จันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง3  

“ซงจุงกิ” พา Reborn Rich นำ SKY Castle เป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ของเคเบิลทีวี

ซีรีส์ Reborn Rich ของซงจุงกิ กลายเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวีสำเร็จ เป็นรองแค่ The World of the Married เท่านั้น

รวมความที่สุดแห่งช่องวัน ละครสุดปังตลอดปี 2565

ปี 2565 ที่ผ่านมา ช่องวัน31 โกยความนิยมรัวๆ ทั้งเรตติ้งปัง กระแสเปรี้ยง แจ้งเกิดคู่จิ้น ดาวเด่น แบบไม่ทันตั้งตัว มงจะลงที่ใคร และเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

"ช่อง 8" เปิดโลกคู่ขนาน "ตะนาวศรี" ผจญภัย ท่องโลกแฟนตาซีสุดล้ำ

"ช่อง 8" เตรียมเปิดโลกคู่ขนาน "ตะนาวศรี" ที่สุดของละครผจญภัยกับสัตว์ประหลาดสุดพิสดาร จัดเต็มเหนือจินตนาการล้นจอขั้นสุด!

ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า ประลองแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับ Alice in Borderland 2

Netflix ชวน “ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า” ประลองฝีมือกลางแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนนับถอยหลังลุ้นระทึกพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น!

"ใต้หล้า" ละครน้ำดีแห่งปี 2022 กลับมารีรันอีกครั้ง

หลังจากขึ้นเป็นอันดับหนึ่งละครที่ถูกค้นหามากที่สุดแห่งปี ละครน้ำดีแห่งปี "ใต้หล้า" จะกลับมาสร้างพลังการลุกขึ้นสู้และความประทับใจอีกครั้งผ่านหน้าจอคืนนี้ (21 ธ.ค.)

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.15 "กลัฟ" ทำใจหนัก เมื่อพ่อที่ทิ้งไปกลับมาในชีวิต

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.15 พระ-นางคืนดีกันแล้ว แต่งานงอกล็อตใหม่กำลังจะมา เมื่อพ่อที่ทิ้งไปของ กั๊ต กลับเข้ามาในชีวิต กาวใจอย่างคุณวา จะต่อติดให้พ่อลูกคืนดีกันได้ไหมนะ?

"เก้า-มายด์-รัดเกล้า" เปิดตำนานใหม่ "นางนาค สะใภ้พระโขนง" โศกนาฏกรรมจากแม่ผัว

"นางนาค สะใภ้พระโขนง" ตำนานบทใหม่อีกแง่มุมหนึ่งของตำนานแม่นาคกำลังจะเริ่ม เมื่อความรักของ “พี่มาก” และ “นางนาค” จะไม่ได้ลงเอยต้องพัดพราก อีกทั้งอุปสรรคที่ถาโถมจากความเกลียดชังของ "แม่ผัว" รอติดตาม 16 มกราคมนี้! ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ประมวลละครเด็ด ช่อง 7HD ปี 65 ยืนหนึ่งสุดทุกทาง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 65 ยืนหนึ่ง สุดทุกทาง แอ็กชั่น-ดราม่า-โรแมนติก ครองใจแฟน พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ มีเรื่องไหนบ้างที่ครองใจคุณในปีนี้!

Big Bet ซีรีส์เกาหลีอาชญากรรมลุ้นระทึก การเดิมพันสุดท้ายที่ต้องแลก

Big Bet ซีรีส์เกาหลีอาชญากรรมลุ้นระทึก นำแสดงโดยชเวมินชิก จาก Old Boy และ ซนซอกกู จาก My Liberation Notes เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล คังยุนซอง สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

"มาร์คต้วน" GOT7 กระทบไหล่ "ใหม่ ดาวิกา" นำทัพดาราไทย พีพี-อาโป-เต เปิดตัวงาน Bulgari

"มาร์คต้วน" GOT7 แขกสุดเซอร์ไพรส์ในงานฉลองเปิด Bulgari Serpenti Light Up ครั้งแรกในไทย กระทบไหล่ศิลปินไทยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, อาโป ณัฐวิญญ์, พีพี กฤษฏ์, เต ตะวัน งานนี้ Sanook เก็บภาพมาฝากแล้วจ้า!

11 คู่จิ้นคู่ฟินช่อง 3 ปี 2565 มัดใจคนดูเต็มคาราเบล

11 คู่จิ้นคู่ฟินจากช่อง 3 ในปี 2565 ได้อยู่หมัดพาฟินเต็มคาราเบลตลอดปี มีคู่ไหนที่คุณยกให้เป็นอันดับหนึ่ง! ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่เคมีพระนางคู่ไหนจะโดนใจแฟน ๆ ต้องรอติดตาม!

WeTV ส่งออก 2 ซีรีส์วายไทย "กลรักรุ่นพี่ - 609 Bedtime Story" บุกตลาดญี่ปุ่น

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Contents Seven ผู้จัดจำหน่ายคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่ ส่ง WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายไทย 2 เรื่อง กลรักรุ่นพี่ - 609 Bedtime Story บุกตลาดญี่ปุ่น

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน)

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดภาพยนตร์สืบสวนสุดป่วนแห่งปี ‘ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน’ Glass Onion: A Knives Out Mystery เริ่มสตรีมพร้อมกันวันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ตัวอย่าง SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING ก่อนดูกันเต็มๆ 18 ม.ค. นี้

หัวเราะทั้งน้ำตาไปกับสารคดีกว่าจะเป็น SUPER JUNIOR ที่เมมเบอร์เผยหมดทั้งช่วงที่ทะเลาะขึ้นเสียงกัน สมาชิกออกจากวงทีละคน มาจนถึงจุดที่ยืนหยัดอยู่ในวงการ K-POP มาได้กว่า 15 ปี ไม่มีใครทำได้เหมือนพวกเขาจริงๆ