แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

"อายะ อาซาฮินะ" สาวบิกินีสายโหดสุดน่ารัก ใน Alice in Borderland

น่ารักจัดหนัก แถมหมัดยังหนัก สุดจัดจ้านในย่านเดอะบีช มารู้จักสาวสวย อายะ อาซาฮินะ ผู้รับบทเป็น คุอินะ ใน Alice in Borderland คนนี้กันหน่อยดีกว่า!

“ทาโอะ ซึชิยะ” นางเอก Alice in Borderland ประกาศแต่งงาน พร้อมตั้งครรภ์แล้ว

ทาโอะ ซึชิยะ หรืออุซางิ ยูซุฮะ นางเอกสายสตรองจาก Alice in Borderland ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เรียวตะ คาตาโยเสะ จากวง Generations from Exile Tribe พร้อมข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

“ยูริ ซึเนะมัตสึ” สาวธนูใจแกร่งใน Alice in Borderland 2 กับลุคใสๆ ในชีวิตจริง

แม้ว่าใน Alice in Borderland Season 2 เธอจะเป็นเด็กร้ายๆ แต่ลุคตัวจริงของ ยูริ ซึเนะมัตสึ ผู้รับบทสาวธนูวัยมัธยม น่ารักสดใสแบบ girlfriend materials สุดๆ

จับตาซุปตาร์เลือดใหม่ 7HD ปี 66 พิสูจน์ฝีมือประกบรุ่นพี่ มีแต่ตัวตึง!

ซุปตาร์น้องใหม่จากช่อง 7HD เตรียมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบเหล่ารุ่นพี่ ใครจะมีผลงานใหม่ ๆ มาครองใจแฟน ๆ บ้าง มาดูกันเลย

รู้จัก "โอม ภวัต" หนุ่มฮอตหุ่นแซ่บ งานสายตาปังจากซีรีส์ "หนังรักเรื่องที่แล้ว"

"โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket กับทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์ยากจะละสายตา มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

"ภูวิน" ทุ่มการแสดงเพื่อบท "หนึ่งเดียว" จนเกือบมูฟออนไม่ได้ ใน "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว"

"ภูวิน" ทุ่มหมดหน้าตัก! งัดสกิลการแสดงเพื่อบท "หนึ่งเดียว" ในซีรีส์ "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go"  

"ซงจุงกิ" โผล่สนามบิน กำลังเดินทางมาประเทศไทย ร่วมงาน Golden Disc Awards 2023

ปูพรมต้อนรับสามีแห่งชาติคนล่าสุด "ซงจุงกิ" ที่กำลังเดินทางมาประเทศไทยร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ประเทศไทยกำลังจะมี "ซงจุงกิ" แล้วนะ!

"ซงจุงกิ" ถึงไทยแล้ว แวะส่งมือครึ่งหัวใจให้แฟนคลับอย่างน่าอิจฉา

พระเอกซุปตาร์ "ซงจุงกิ" (Song Joong Ki) แลนดิ้งถึงเมืองไทยเรียบร้อย ส่งโมเมนต์น่ารักทำมือครึ่งหัวใจประกบมือแฟนๆ ที่ส่งมาอย่างอ่อนโยนและเป็นกันเอง บอกใครที่ได้ครึ่งหัวใจจากหนุ่ม ซงจุงกิ ช่างน่าอิจฉาจริงๆ

ฉาก 18+ ซีรีส์ The Warp Effect ชาวเน็ตถกสนั่น...อย่าเพิ่งตัดสินแค่คลิปสั้นๆ

ฉากสุดสยิว 18+ จากซีรีส์ "The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป" กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตถกประเด็น ... นี่ไม่ใช่ซีรีส์วาย แต่เป็นซีรีส์แนวเพศศึกษาและประเด็นสังคมแบบ Sex Education

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

"มณีพยาบาท" CG ปัง "นิว-บัว" ฝ่าแรงแค้น "เบญ" แก้แค้นข้ามภพชาติ

"นิว-บัว-เบญ" เตรียมเปิดฉากแก้แค้นครั้งใหม่ ""มณีพยาบาท" เมื่อแรงพยาบาทของวิญญาณหญิงสาว ตามทวงแค้นไปทุกภพ ทุกชาติ ให้เขาและเธอต้องชดใช้!

"โฟร์ท" คิดหนักเรื่องอนาคต "เจมีไนน์" คอยส่งกำลังใจ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" Ep.5

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ep.5 คืนนี้ ได้ฤกษ์ส่งใบสมัคร Hot wave แล้วจ้า แต่ว่าเพื่อนๆ กลับไม่มั่นใจว่าจะชนะหรือควรไปตั้งใจเรียนดี? ทำเอาประธานชมรมดนตรีเครียดหนักสุดๆ ไปเลย

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

"ออฟ จุมพล" จัดเต็มเอ็นเนอร์จี้มาดกวน ลงซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก"

"ออฟ จุมพล" กับผลงานล่าสุดในซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" เรื่องราวของวัยรุ่นสร้างตัว...จน สร้างเรื่อง อีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าใส่จัดเต็มเล่นเกินเบอร์!  

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต" ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าร้อน หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลในคำใบ้ นักแสดงชายตึกเจ็มที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก

"พิม" สายรุกบุกจูบ "พุฒ" จะปล่อยใจไปต่อหรือพอแค่นี้ "ดงดอกไม้" Ep.12

เมื่อชีวิตเดินมาเจอทางตันจน เธอจึงหันไปหาผู้มีอำนาจสุดอันตราย จะหลงผิดเพียงชั่ววูบ หรือ เอาตัวเองไปผูกมัดจนยากเกินแก้ ติดตาม "ดงดอกไม้" Ep.12 คืนนี้

"เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจ กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!

กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกบ "อนันดา" เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า