แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

จูจีฮุน-ฮันฮโยจู นำทีมนักแสดง Blood Free ถ่ายแบบเผยเสน่ห์สุดคูล

เหล่านักแสดงนำ Blood Free ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญบน Disney+ Hotstar เผยภาพลักษณ์ถ่ายแบบด้วยเสื้อผ้าหน้าผมสุดจัดจ้าน ทั้งเท่ทั้งคูลสุดๆ ไปเลย

ประวัติ-ผลงาน บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) นักแสดงหนุ่มผู้เป็นเหมือนดั่งรักแรก

โดนตกไม่ไหวแล้วใช่ไหม?! บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) พระเอกสุดหล่อจาก Lovely Runner กับภาพลักษณ์ของท็อปสตาร์หนุ่มหล่อผู้รักมั่นคง ผู้เป็นดั่งรักแรกในชุดนักเรียน ที่หลายคนกำลังหลงอย่างหนัก มาทำความรู้จักเขาคนนี้ให้มากขึ้นกันเถอะ!

สำเนียงเป๊ะมาก ชื่อเต็ม "กรุงเทพฯ" โผล่บนซีรีส์เกาหลี Frankly Speaking

ฉากหนึ่งในซีรีส์ Frankly Speaking ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดบน Netflix มีฉากที่ตัวละคร ซงกีแบค รับบทโดย โกคยองพโย พูดชื่อเต็มของ กรุงเทพมหานคร แถมสำเนียงยังเป๊ะ จนแฟนชาวไทยฮือฮาสุดๆ ไปเลย

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.10 ขวัญฤทัย ได้รู้ความจริงของแม่ และชาติกำเนิดของตัวเอง

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.10 ขวัญฤทัย ได้ล่วงรู้ความจริงของแม่และชาติกำเนิดของเธอที่ไม่เคยรู้มาก่อนในชีวิต จนมองไม่เห็นแสงสว่างในทางข้างหน้าระหว่างเธอกับหมอฉัตรอีกแล้ว

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.11 ขวัญฤทัย วิ่งเต้นช่วย ก้องภพ ได้พบความจริงชวนอึ้ง

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.11 ก้องภพถูกยัดข้อหาขนยาเสพติดถูกตำรวจควบคุมตัว ขวัญฤทัยไปหาคนๆ หนึ่งที่กรุงเทพฯ ที่ช่วยเธอได้ ทำให้พบความจริงที่ชวนอึ้งกว่าเดิม

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.12 ฉัตรเกล้า ปฏิบัติภารกิจทำลายฐานที่มั่นแก๊งค้ายา

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.12 ฉัตรเกล้า (ไมกี้) และ ก้องภพ (เกี๊ยก) เดินเท้าเข้าป่าลึกเพื่อปฏิบัติภารกิจทำลายฐานที่มั่นของแก๊งค้ายารายใหญ่ ขวัญฤทัย (ญดา) แอบตามไปเตือนทุกคน

Queen of Tears ปล่อยภาพ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่ 4 แบคฮยอนอู-ฮงแฮอิน

tvN ปล่อยภาพหวานส่งท้ายซีรีส์อันดับหนึ่งของช่อง Queen of Tears สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่ 4 ตัวละคร แบคฮยอนอู-ฮงแฮอิน แฟนๆ ต่างเข้าไปแสดงความยินดีตัวละครที่รักมากมาย

เรตติ้งมีไว้ทุบ! ลมเล่นไฟ EP.11 ฟาดนิวไฮ ชาวเน็ตรุมสะใจทั้งโซเชียล

เรตติ้งมีไว้ทุบ! “ลมเล่นไฟ” แรงไม่หยุดติดลมบน ฟาดนิวไฮ เรตติ้งอันดับ 1 ชาวเน็ตรุมสาปส่งดิน-เฟลมสะใจทั้งโซเชียล เรตติ้งพุ่งกันเลยทีเดียว

ขวัญฤทัย EP.12 "ไมกี้" พักเรื่องรักชั่วคราว จับมือ "ญดา" โชว์บู๊สุดเดือด

ขวัญฤทัย EP.12 คืนนี้ หนุ่มไมกี้ขอเปลี่ยนโหมดรัก มาโชว์คิวบู๊สุดโหดกันหน่อย แบบที่เรียกได้ว่าบู๊จริง เจ็บจริง ทุ่มเทสุด ๆ ถึงขนาดที่นางเอกสาวคนสวยอย่าง ญดา ต้องยกนิ้วชื่นชมในสปิริตกันเลยทีเดียว

จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 หมาก สานสัมพันธ์ ญาญ่า ลุ้นหนักมากกว่าจะได้รักกัน

จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 คืนนี้ พักเรื่องดราม่าจัดเต็มความคลั่งรักชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปเพราะความเข้าใจผิด ...ลุ้นหนัก...กว่าจะได้รักกัน!

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 เหมือง แทบคลั่ง รู้ความจริงเกี่ยวกับ อาโป

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 ภูดิน (วิลลี่) บอก เหมือง (หมาก) ว่า อาโป (ญาญ่า) ตัดสินใจที่จะกลับกรุงเทพฯ เพราะไม่อยากหลอกลวงเหมืองอีกต่อไป ทำเอาเหมืองแทบคลั่งที่ทุกอย่างต้องจบลง

เจมส์ จิรายุ จะกลับมาเป็น คุณชายพุฒิภัทร ใน ขวัญฤทัย ผู้ชมตะลึง 10 ปีหน้าไม่เปลี่ยน

เจมส์ จิรายุ จะกลับมาเป็น คุณชายพุฒิภัทร อีกครั้งในละคร ขวัญฤทัย สร้างความตื่นเต้นและรอคอยแก่ผู้ชม พร้อมบทสรุปสุดเข้มข้น 2 ตอนสุดท้ายก่อนอวสาน

บางกอกคณิกา เตรียมเปิดฉากลุกขึ้นสู้ กอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน สะท้อนสิทธิสตรี

บางกอกคณิกา พร้อมพาทุกคนก้าวเข้าสู่หอบุปผชาติ ซีรีส์ที่สะท้อน สิทธิสตรี เพื่อนหญิง พลังหญิง ที่ขอลุกขึ้นสู้ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร และ ชาร์เลท วาศิตา เริ่ม 8 พฤษภาคมนี้

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.14 เหมือง หัวเสียแฟนเก่า อาโป โผล่เข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.14 เหมือง (หมาก) กับ อาโป (ญาญ่า) ตกลงเริ่มต้นกันใหม่ แบบค่อยเป็นค่อยไป ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวยอยู่ ๆ พี่เกม (บอล) ก็โผล่เข้ามาในชีวิตอาโปอีกครั้ง

ฟินไม่ไหวแล้ว! Lovely Runner สถิติใหม่ เรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ

Lovely Runner ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้มาแรง นำแสดงโดย บยอนอูซอก และ คิมฮเยยุน สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของซีรีส์ล็อตวันจันทร์-อังคาร ลุ้นการข้ามเวลาครั้งสุดท้ายเพื่อช่วยเซฟชีวิตเมน

บางกอกคณิกา EP.1 จึ้งตาแตก! อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท จัดสเต็ปโชว์สวยสับเปิดหอบุปผชาติ

บางกอกคณิกา Ep.1 ตอนแรก อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท จึ้งตาแตก! จัดสเต็ปโชว์ สวยสับ...ระดับออฟฟิเชี่ยล เปิดหอบุปผชาติ คืนนี้ห้ามพลาด!

ขวัญฤทัย ตอนล่าสุด เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย

ฮอตติดเทรนด์โลก “ขวัญฤทัย” ตอนล่าสุด เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ส่งใจเชียร์ “ไมกี้-ญดา” ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย และนักแสดงรับเชิญที่คุณก็รู้ว่าใคร!?

คนดูอวยยศ "น้องเจ้าคุณ-น้องมะลิ" ใน "สงครามสมรส" นักแสดงรุ่นจิ๋ว ฝีมือแจ๋ว

คนดูอวยยศ น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ (ปณต) และ น้องมะลิ-พาขวัญ (เพลิน) 2 นักแสดงรุ่นเล็ก จากละคร สงครามสมรส ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาในฐานะ นักแสดงรุ่นจิ๋ว ฝีมือโคตะระแจ๋ว!

"เทศน์-อุ้ม" รับไม้ต่อ "ขวัญฤทัย" สู่ "ใจพิสุทธิ์" ถ่ายทอดรักต่างชนชั้น

ถึงคิว "เทศน์-อุ้ม" รับไม้ต่อ "ขวัญฤทัย" สู่ "ใจพิสุทธิ์" จับมือถ่ายทอดรักต่างชนชั้น ระหว่างนายตำรวจหนุ่มหล่อ ทายาทตระกูลจุฑาเทพ กับครูสาวแสนสวยที่เป็นหญิงกำพร้า มีชาติกำเนิดลึกลับ

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

เตรียมเข้าสู่เรื่องราวความรักต่างชนชั้นใน ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ก่อนจะเข้าเรื่อง มารู้จักชาติกำเนิดของ ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? ใครที่ไม่อยากเจอสปอยล์ ข้ามบทความนี้ไปก่อนได้เลย!