แท็ก "ข่าววันนี้"

แซ่บเต็มคาราเบล! "พิม-พิมประภา" อีกบทบาทที่ท้าทายในละคร "ดงดอกไม้"

เธอมันร้าย...ย! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกสาวหน้าหวาน กลายเป็นหนึ่งใน “ดอกไม้” ที่รวยไปด้วยพิษสงในละครดราม่ารสจัดจ้านเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 แมนฯ ซิตี้ VS เชลซี คาด 11 ตัวจริง ฟันธงผลแข่ง

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบที่ 3 โดยคู่นี้เป็นการเจอกันระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" มีคิวเปิดบ้านฟาดแข้งกับ "เชลซี" ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 66 เวลา 23.30 น.

จำนำชุดขายก๋วยเตี๋ยว "ดา" แม่ค้าทุ่มหมดหน้าตักเดิมพัน ในรายการ "เกมรับจำนำ"

“เกมรับจำนำ” พบกับเรื่องราวของผู้จำนำ “ดา” อายุ 52 ปี จาก จ.นครราชสีมา แม่เลี้ยงเดี่ยวที่หาเลี้ยงปากท้องและลูกด้วยการเป็นนักร้องร้านคาราโอเกะ แต่ด้วยสถานการณ์เคอร์ฟิวทำให้มีรายได้ไม่แน่นอน

8 ปี ที่รอคอย "เชอรี่ เข็มอัปสร" คืนจอ! หัวใจไม่ว่าง กำลังคัดเลือก

ใจฟู!! นางเอกคนสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร” ที่หายไปนานกว่า 8 ปี ทำงานครั้งสุดท้ายคือยุค HD ล่าสุดใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว แต่ที่แน่ๆความสวยไม่เคยจางหาย สวยเหมือนลอยมา

“ธีราทร” โพสต์สุดซึ้งถึงแฟนบอล “ทีมชาติไทย” หลังพ่าย “มาเลเซีย”-ลั่น ยังไม่ยอมแพ้

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ชี้ชัด ยังไม่ยอมแพ้ พร้อมขอแฟน “ช้างศึก” มาชมเกมเต็มสนาม หลังพ่าย มาเลเซีย 0-1 ศึก อาเซียน คัพ รอบรองฯ

“มาโน” เสีย 1 สถิติสำคัญใน อาเซียนคัพ หลัง “ทีมชาติไทย” บุกพ่าย “มาเลเซีย” 0-1

ทีมชาติไทย ยุค มาโน โพลกิง ต้องเจอกับคำว่าแพ้เป็นครั้งแรกแล้วใน อาเซียน คัพ หลังแพ้ มาเลเซีย 0-1 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลรอดไป "โลเปเตกี" โวยแหลก "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ล้ำหน้าได้ไง ชวดชัยเอฟเอคัพ (คลิป)

"ล้ำหน้ายังไง?" กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน โวยแหลกโดนปล้นประตูชัย อดเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ต้องไปเตะนัดรีเพลย์

เสียวทั้งแอนฟิลด์ ชมคลิป "โรเบิร์ตสัน" สตั๊ดย่ำหน้า "ตราโอเล" แต่รอดใบแดง

ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อน ชมคลิป อดามา ตราโอเร ถูก แอนดี โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายลิเวอร์พูล ย่ำสตั๊ดใส่หน้าเต็มๆ แต่แฟนบอลกลับตกใจสิ่งอื่น

เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

มาดูดวงประจำปี 2566 ทั้ง 12 ราศี ทำนายดวงการเงิน การงาน และความรัก กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ มาดูกันค่ะ ว่าในปี 2566 นี้ ไพ่แต่ละใบจะบอกอะไรกับคุณบ้าง

เผยภาพอีกมุม "วูล์ฟแฮมป์ตัน" โดนจับล้ำหน้าชวดประตูดับ "ลิเวอร์พูล" ก็ยังไม่ชัด (คลิป)

"มุมเดียวกับไลน์แมน" เปิดคลิปอีกมุมที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดนจับล้ำหน้าจนชวดประตูเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ซึ่งก็ยังไม่ชัด

"แข้งแมนยูฯ" ถูกปล่อยยืม โชว์ความเถื่อน ถีบอกคู่แข่งสยดสยอง บอลถ้วยฝรั่งเศส (คลิป)

นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อยยืม ทำฟาวล์สุดหนักหน่วง หวังตัดบอล แต่ยกเท้าสูงเข้าเต็มอกคู่แข่ง สุดท้ายต้องพาส่งโรงพยาบาล ในศึกฟุตบอลถ้วยฝรั่งเศส

จุดจบระบบชนชั้น "แมนยูฯ" ออก "กฎโรนัลโด" ตั้งเพดานค่าเหนื่อยใหม่ กระทบ 1 แข้งขาใหญ่

"ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง" เปิด "กฎโรนัลโด" ที่ แมนยูฯ เตรียมลดเพดานค่าเหนื่อย หลังดาวยิงโปรตุเกสแยกทาง ซึ่งกระทบขาใหญ่ 1 รายทันที

"โจ้ 5 หลา" ขนลุกเห็นแฟนบอลมาเลเซียเต็มสนาม "อาเซียน คัพ" แต่ "ทีมชาติไทย" ...

"ศรายุทธ ชัยคำดี" ตั้งคำถามแบบขอแฟนบอลงดดรามา หลังเห็นแฟนบอลมาเลย์เต็มสนาม ศึกอาเซียน คัพ 2022 แต่เมื่อย้อนกลับมาที่ทีมชาติไทย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมษ ชีวิตการเงินปีนี้ต้องอดทนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่มุ่งหวัง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีพฤษภจะมีโอกาสดีๆ อีกครั้ง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมถุน ต้องระวังผู้ไม่หวังดี คนที่พยายามใช้อำนาจบาตรใหญ่ คนที่ไม่โปร่งใส

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกรกฎ ดีที่สุดในปีนี้เป็นเรื่องความรัก มีโอกาสได้สมหวังในเรื่องของหัวใจ

ดีใจไม่สุด "กัคโป" เปิดใจประเดิม "ลิเวอร์พูล" เผย 2 สิ่งต้องแก้ เกมเจ๊าวูล์ฟส์

"มีส่วน 1 ประตู" แข้งใหม่ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังประเดิมนัดแรกในเอฟเอ คัพ แต่เกือบโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน เขี่ยตกรอบ 3 เผย 2 จุดต้องปรับ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีสิงห์ ปีนี้การเงินโดดเด่น การงานก็ปัง แต่มีสิ่งที่ต้องระวังคือ การถูกช่วงชิงทรัพย์สิน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกันย์ ชีวิตการเงินในปีนี้ ต้องสู้กันสุดใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีตุล การงานระวังโดนเอาเปรียบ ถูกขัดขวางความก้าวหน้า

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ปีนี้เป็นปีที่ดีของชาวราศีพิจิก มีโชคเรื่องการลงทุนขนาดเล็ก

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีธนูมีโอกาสดีทางด้านการเงิน การงานตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะได้เข้าโหมดงานหนัก ยาก และท้าทาย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมังกร ประตูโชคลาภจะเปิด ใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นความสุขมากขึ้น

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น ได้โชคกำไร หากทำงานประจำก็จะได้รับการสนับสนุน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมีน การเงินคือจุดอ่อน ต้องรอบคอบเอาไว้มากๆ

แฟนบอล "มาเลเซีย" ส่องเลเซอร์ ใส่ "พรรษา" คล้ายเคส "ซาลาห์" อาจถูกปรับหลักล้าน

แฟนบอล มาเลเซีย ทำเอา ส.บอล ปวดหัว อาจถูกปรับเงินหลักล้านบาท เหมือนกรณีที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกแฟนบอล เซเนกัล ปฏิบัติเมื่อปี 2022

เปิด 10 ดาวยิงสูงสุด "ลิเวอร์พูล" หลัง "ซาลาห์" ขึ้นที่ 7 ลุ้นแซง 2 ตำนาน-ยังห่างที่ 1

"มีลุ้นขึ้นที่ 5" เปิดทำเนียบ 10 ดาวยิงสูงสุดลิเวอร์พูล หลัง ซาลาห์ ขึ้นที่ 7 จากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เกือบแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน