แท็ก "ข่าววันนี้"

เสียหายหนัก "เปแอสเช" ส่อไร้ "เอ็มบัปเป" บู๊ "บาเยิร์น" UCL เจ็บอย่างน้อย 5 นัด

เปิดโปรแกรม เปแอสเช ที่จะขาด "ประธานเป้" หลังเจ็บ 3 สัปดาห์ คาดอดบู๊อย่างน้อย 5 นัด รวมถึงยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ปะทะ บาเยิร์น

แข้ง น่าน เอฟซี กระทืบหนุ่ม 17 ปี แขน-ขาหัก เหตุไม่พอใจชนแก้วกับสาวที่มาด้วย (คลิป)

โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แข้ง น่าน เอฟซี รุมกระทืบ หนุ่ม 17 ปี อาการสาหัส แขนหัก ขาหัก กรามหัก เพราะไม่พอใจ ขอชนแก้วหญิงที่มาด้วย

วีลีกไฟเขียว "ฮองอันห์ ยาลาย" ใช้โลโก้ "สปอนเซอร์ไทย" หลังเคลียร์ปมเครื่องดื่มชูกำลัง

"จบสวยๆ" ฮองอันห์ ยาลาย เคลียร์ปมเครื่องดื่มชูกำลัง หาทางออกในการใช้โลโก้แบรนด์ไทยได้แล้ว พร้อมลุยวีลีก 2023 เสาร์นี้

"ฌอห์ณ" น้ำตาแตกขอแฟนสาว "เพชร" แต่งงาน ฝากไข่ไว้เรียบร้อยเตรียมมีลูก บาลานซ์งานและชีวิตคู่

ใกล้จะเป็นว่าที่เจ้าบ่าว หลังพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ขอแฟนสาว เพชร–ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์สาว แต่งงานสุดหวานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อปลายปีที่แล้ว

กว่าจะขึ้นแท่นสาวแซ่บ! “พิม” โดนเคี่ยวเข็ญจนน้ำตาเล็ด พร้อมจับไมค์ร้องเพลง รอจังหวะลงตัว

นอกจากเป็นนางเอกเจ้าบทบาท สาว “พิม–พิมประภา ตั้งประภาพร” เผยความสามารถด้านการร้องเพลงที่ล่าสุดได้ขึ้นคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ร้องเต้นโชว์ความเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต

"แอริน" เปลี่ยนความคิดเตรียมเก็บไข่อยากมีเบบี๋ เลิกซ่าห่างปาร์ตี้หันมาดูแลตัวเอง

เจ้าสาวป้ายแดงอารมณ์ดี แอริน ยุกตะทัต ที่เพิ่งวิวาห์สละโสดเริ่มต้นชีวิตคู่ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดมาเปิดใจกับพิธีกร แมทธิว ดีน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง”

"รัศมีแข" ตัวใหญ่ใจบอบบาง เป็นคนเซนซิทีฟสุดๆ

เห็นรูปร่างล่ำสันกล้ามเป็นมัด แต่ใครจะรู้ว่า รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หัวใจกลับบอบบาง โดยเจ้าตัวเผยกลางรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” ทางช่อง 3 ว่า “เป็นคนที่เซนซิทีฟมาก ไม่ชอบอะไรที่รุนแรง

“ครูก๊อง KPN” ปะทะ16 เฟรนด์ศิลปิน จัดหนัก! คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

ฟินแบบตะโกน ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม หรือ ครูก๊อง KPN นำทัพศิลปินมาฟาดพลังเสียงในคอนเสิร์ตการกุศล “ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต” ณ เอ็ม เธียเตอร์

“ลูกแก้ว ศรีกานต์” ฟุ้งชีวิตคู่ดี๊ดี “ซีตู” สามีคอยดูแล แจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2

ชีวิตดี๊ดีสำหรับ ลูกแก้ว–ศรีกานต์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Soundcream หลังแต่งงานกับนักธุรกิจชาวพม่า “ซีตู” มีโซ่ทองคล้องใจที่กำลังน่ารักน่าชัง น้อง “ซีโอ” วัย 9 เดือน

“ศิลปินแกรมมี่” ชวนบริจาคเงิน ช่วยเหลือทหารผ่านศึก ตอบแทนความดี

ศิลปินแกรมมี่ มนต์แคน แก่นคูน, มีนตรา อินทิรา, ลำเพลิน วงศกร และ เบลล์–นิภาดา เชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวผู้ยากไร้ เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก

โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 22 ประจำวันที่ 3-5 ก.พ. 66

มีบิ๊กแมตช์สุดเดือด 1 คู่ เปิดโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมรภูมิอันดับหนึ่งของโลก สัปดาห์ที่ 22 ประจำฤดูกาล 2022-23 ที่จะฟาดแข้งกันในระหว่างวันที่ 3-5 ก.พ. 66

“ลอร์ด จิมส์” เปิดบุฟเฟต์มื้อค่ำแล้ว เพื่อเอาใจนักชิมรสนิยมโก้หรู

ข่าวดีสำหรับแฟนๆห้องอาหาร “ลอร์ด จิมส์” (Lord Jim’s) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นอกจากจะนำเสนอบุฟเฟต์มื้อกลางวันระดับพรีเมียมเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ยังเปิดให้บริการบุฟเฟต์มื้อค่ำ

หากไม่มี VAR เปิดอันดับ 20 ทีมพรีเมียร์ลีก "แมนยูฯ" หลุดท็อป 4 "ลิเวอร์พูล" ครึ่งล่างตาราง

หากไม่มี วีเออาร์ จะเป็นยังไง เปิดอันดับ 20 ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" โดยทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะหลุดท็อปโฟร์ ส่วน "ลิเวอร์พูล" ครึ่งล่างของตาราง

โฟกัสแค่แมนยูฯ "วาราน" ประกาศอำลา "ทีมชาติฝรั่งเศส" ยุติช่วงเวลา 10 ปีที่รับใช้บ้านเกิด

"ราฟาเอล วาราน" ปราการหลัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตัดสินใจประกาศอำลาการรับใช้ "ทีมชาติฝรั่งเศส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังติดทีมชาติมาตั้งแต่ปี 2013 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์โลกได้ 1 สมัย

เผยภาพ ปอย ตรีชฎา หมั้นแล้ว สวมแหวนสุดรักของอาม่า

เผยภาพ ปอย ตรีชฎา หมั้นกับ โอ๊ค ภควา แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวภูเก็ต ด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ต้อนรับเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการ

มาดอย่างเข้ม "แมนยูฯ" เปิดตัว "ซาบิตเซอร์" อย่างเป็นทางการ ลุ้นประเดิมหวดพาเลซ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ประกาศเปิดตัว "มาร์เซล ซาบิตเซอร์" ห้องเครื่องตัวยืมชาวออสเตรีย อย่างเป็นทางการ ลุ้นประเดิมดวล "คริสตัล พาเลซ"

ถูกใจใช่เลย "ริโอ" กดไลค์ "ซาบิตเซอร์" ชู 2 จุดแข็งแข้งรายนี้พา "แมนยูฯ" ล่าแชมป์

"ริโอ เฟอร์ดินานด์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาชื่นชม "มาร์เซล ซาบิตเซอร์" พร้อมชู 2 จุดแข็งที่แข้งรายนี้จะมีลุ้นนำ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คว้าแชมป์

หมู ดิลก โพสต์ซึ้งถึงภรรยาที่อยู่ด้วยกันมานาน ชาวเน็ตชมหน้าเด็กทั้งคู่

หมู ดิลก โพสต์ภาพคู่กับ เกรซ ชนินทร ภรรยาที่อยู่ด้วยกันมานานนับสิบปี พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ทำเอาชาวเน็ตชมว่าหน้าเด็กทั้งคู่

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ โดนแซะเลิกใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว ก่อนตอกกลับเจ็บแสบ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกชื่อดังระดับประเทศอย่าง หม่ำ จ๊กมก

ความพยายามไม่สำเร็จ สื่อดังแฉ "เป๊ป" ซดแห้วคำโต ชวดคว้าสตาร์ดังร่วมลีก ช่วงโค้งสุดท้าย

ความพยายามไม่สำเร็จ สื่อดังแฉ "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" ซดแห้วคำโต ชวดคว้าสตาร์ดังร่วมลีก ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค. เพราะต้นสังกัดไม่ยอมปล่อย

ดี้ ชนานา เปิดชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยสาเหตุถูกอดีตสามีขู่ปล่อยคลิปลับ

ดี้ ชนานา เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง รับเคยคิดว่าเจอรักแท้ แต่แล้วก็ไม่ใช่ แต่ก็ไม่เข็ดในความรัก พร้อมเผยสาเหตุอดีตสามีขู่จะปล่อยคลิปลับ

อัปเดตอาการ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังผ่าตัด แข็งแรง-เดินโชว์หมอ ใกล้ได้กลับบ้าน

หลังจากที่แฟนๆ ได้ทราบอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ว่าป่วยเป็นมะเร็ง มีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ ลามไปยังปอด

ทิ้งโอกาสนี้ไม่ได้ "คิงคาซู" สุดตื่นเต้นลุยลีกโปรตุเกส อาจเป็นครั้งสุดท้ายได้ลุยลีกยุโรป

ทิ้งโอกาสนี้ไม่ได้ "คาซูโยชิ มิอูระ" แข้งวัยดึกเลือดซามูไรบลู สุดตื่นเต้นลุยลีก 2 ของโปรตุเกส ยอมรับนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายในเส้นทางการค้าแข้งที่ได้ไปลุยลีกยุโรป

หลังเข้าชิงลีกคัพ "เทน ฮาก" คุม "แมนยูฯ" ชนะในบ้าน 12 นัดติด เท่า "เฟอร์กี้" แล้ว

เปิดผลงาน เอริก เทน ฮาก ที่คุม "แมนยูฯ" ชนะในบ้าน 12 นัดติดต่อกัน เผยเป็นกุนซือปิศาจแดงคนแรกต่อจาก "เฟอร์กี้" ที่ทำได้