แท็ก "ข่าววันนี้"

จำไม่ลืม “อดิศักดิ์” โพสต์ซึ้งอำลาแฟนบอล-ปธ. “เมืองทอง” ลั่น จะคิดถึงที่นี่ตลอดไป

“AK9” อดิศักดิ์ ไกรษร โพสต์อำลาแฟนบอล-ปธ. “เมืองทอง” หลังย้ายซบทีมดังลีก “มาเลเซีย” สัญญาจะตามเชียร์และคิดถึงที่นี่ตลอดไป

ยังมีสิ่งที่ไม่ดี "เนวิลล์" วิเคราะห์ถึง "บิสซากา" แม้กระโดดแอสซิสต์สุดงามหยดย้อย (คลิป)

"แกรี เนวิลล์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ถึง "อารอน วาน-บิสซากา" แบ็กขวา "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาถึงสิ่งที่ยังไม่ดี แม้จะกระโดดแอสซิสต์อย่างสวยงาม

Meta ไม่ถอดใจจาก Metaverse พร้อมเทงบประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ให้แผนก Reality Labs

ผู้บริหารของเมตา ยืนยันไม่คิดถอดใจไปจากโครงการหมื่นล้านอย่างเมตาเวิร์ส พร้อมเทงบประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ของต้นทุนและค่าใช้จ่ายให้กับแผนก Reality Labs

โจนาธาน เข็มดี "ทีมชาติไทย ยู-23" กลับเดนมาร์ก ท่ามกลางข่าวลือย้ายมาเล่น "ไทยลีก"

โจนาธาน เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย ยู-23 เดินทางกลับเดนมาร์ก ท่ามกลางข่าวลือย้ายมาเล่น "ไทยลีก" ด้วยค่าเหนื่อย 500,000 บาท

"เนวิน" แย้ม "บุรีรัมย์" มีบิ๊กดีล ไทย-ต่างชาติ บู๊เลก 2-ไม่ใช่ทีมรองบ่อน ACL 2023

เนวิน ชิดชอบ เผย เตรียมเสริมทัพนักเตะสู้ศึก ไทยลีก เลกสอง มีดีลใหญ่ทั้งไทยและต่างชาติ พร้อมลั่นจะไม่เป็นทีมรองบ่นใน ACL 2023-24

ไปถามคลอปป์เองสิ “เป๊ป” ปัดตอบปมล่าตัวนักเตะเสริมแกร่ง “ลิเวอร์พูล” หน้าหนาวนี้

เป๊ป ลินเดอร์ส มือขวากุนซือหงส์แดง ปัดตอบปม “ลิเวอร์พูล” เสริมทัพหน้าหนาวนี้ ลั่น ทำไมนักข่าวไม่ไปถาม “คลอปป์” เอง

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ ปี 2566 โชคลาภวาสนามาเยือนตลอดทั้งปี

ปีนี้ ชาวราศีกรกฎ ได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่งผลทำให้การงานมีความเติบโตที่รวดเร็วขึ้น ส่วนใครที่ทำธุรกิจค้าขาย ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้น

“เนวิน” เผยสัญญาณดี “ศุภณัฏฐ์” ฝึก “เลสเตอร์” ยาวกว่า 3 แข้ง ลุ้นโบยบินลีกยุโรป

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ฝึก เลสเตอร์ ซิตี้ นานกว่า 3 แข้ง เทสผ่านมีสิทธิ์ลุยลีก ยุโรป

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมถุน ปี 2566 ธุรกิจก้าวหน้า สู้แล้วรวย

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการต่อสู้ของชาวราศีเมถุน ได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา แต่ตัวคุณเองก็ต้องกระตือรือร้นและโชว์ศักยภาพออกมาด้วย ถึงจะประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ ปีนี้ควรจะมีระเบียบและวางแผนใช้จ่าย

เปลี่ยนไปมาก แฟนบอล "แมนยูฯ" ร่วมซูฮกหนึ่งแข้งของทีมรักหลังเกมดับ "เบิร์นลีย์" (คลิป)

เปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว แฟนบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ร่วมซูฮกหนึ่งแข้งของทีมรักหลังเกมกำราบ "เบิร์นลีย์" ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก "คาราบาวคัพ อังกฤษ" 2022-23

สร้างชิปซิลิโคนเพื่อศึกษาสุขภาพช่องคลอด

การดูแลสุขภาพอวัยวะภายในของสตรีนั้น ปัจจุบันเครื่องมือศึกษาสรีรวิทยาของสตรียังต้องการพัฒนาให้ก้าวหน้ายิ่งกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อช่วยขับเคลื่อนหาวิธีการรักษาใหม่ๆ

ออร่ามาเต็มสำหรับพระนางดาวรุ่ง “สกายบ็อกซ์” พร้อมปล่อยของ

ออร่ามาเต็มสำหรับพระนางดาวรุ่งของ Skybox Entertainment (สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ) ในเครือของ เวิร์คพอยท์ฯ และ เอ็ม พิคเจอร์สฯ ที่กำลังมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นกัน

ใครว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ย้อน 2 จังหวะ "เซาแธมป์ตัน" เน้นสุดๆ แต่ชวดได้ประตู (คลิป)

ใครว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ย้อน 2 จังหวะ "เซาแธมป์ตัน" เน้นสุดๆ แต่ชวดได้ประตูเพิ่มในเกมที่พวกเขา เปิดรังเชือด "ลินคอล์น ซิตี้" 2-1 ในศึก "คาราบาวคัพ"

"เวียร์" เผยวินาทีแรกอุ้ม "น้องวีลิน" ถึงกับน้ำตาไหล ยอมรับว่าเห่อลูกอุ้มทั้งวัน

กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว หลังจากภรรยา วิกกี้-พีมนต์ญา คลอดลูกสาวตัวน้อยตั้งชื่อเล่นว่า วีลิน (Wylyn) มาเติมเต็มครอบครัว คณารส งานนี้คุณแม่พลอยไพลินบินจากอเมริกามาเยี่ยมหลานทัน

Vanilla Praline Choux ขนมเสิร์ฟเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

เชฟโอลิวิเย่ร์ โรแบง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ขนมอบแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการทำอาหาร เอกอล ดูคาส-นายเลิศ กรุงเทพ สตูดิโอ ได้แนะนำการทำขนม Vanilla Praline Choux ที่ชาวโฮมคุ้กสามารถทำตามเพื่อเสิร์ฟ

เลอค่า! เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVAN NAVARI ทรงเผยโฉม “SUB LIME Haute Joaillerie Collection” คอลเลกชันเครื่องประดับอัญมณี

ทัวร์บุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ได้จัด “ทัวร์บุญไปกับเพลินไทย สมัยนิยม ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

“นัท” เม้าท์สามี “อั้ม” ขี้งอน ต้องส่งสติกเกอร์ทักก่อนทุกเช้าลืมทีไรเป็นเรื่อง

เป็นคู่เลิฟน่ารักสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” นานๆจะออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ที่มีทั้งอารมณ์มุ้งมิ้งและงอแงกับหนุ่ม “อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์” เจอ นัท ร่วมงานฉลองครบรอบ 11 ปี

“คูลฟาเรนไฮต์” ขนทัพ 16 ศิลปิน ขึ้นเวทีแดนซ์มันส์ใน “อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต 2022”

เป็นการส่งท้ายปลายปีที่สนุกแบบจุกๆกับปรากฏการณ์การรวมตัวของศิลปินดังระดับตำนานในรอบเกือบ 10 ปีสำหรับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามูซี Present RS Meeting Concert 2022

โอดโอยทำไม “เนวิน” ตอบชัด ผมเฉยๆ ที่ไม่มีถ่ายทอดสด “ทีมชาติไทย” อาเซียน คัพ 2022

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยชัดๆ รู้สึกเฉยๆ ที่ไม่มีถ่ายทอดสด “ช้างศึก” ในอาเซียน คัพ ทุกคนไปดูช่องทางธรรมชาติ

อย่างโหด ย้อนประตูแรก "แมนยูฯ" จาก "แม็คโทมิเนย์" ถึง "อีริคเซน" ใช้เวลา 9 วิ (คลิป)

ซ้อมมาแน่ๆ ย้อนประตูแรกของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จาก "สกอตต์ แม็คโทมิเนย์" ถึง "คริสเตียน อีริคเซน" ที่พังประตู 1-0 ใช้เวลาแค่ 9 วินาทีเท่านั้น

ปริศนาไขกระจ่าง "เป๊ป" เฉลยเหตุต่อสัญญา "แมนฯ ซิตี้" ถึงปี 2025 แม้เคยมีแผนอำลา

กุนซือแมนฯ ซิตี้ เผยก่อนบู๊ ลิเวอร์พูล ในลีกคัพ ระบุสาเหตุแท้จริงที่ทำให้ต่อสัญญา แม้เคยมีข่าวเตรียมลาทีมดังพรีเมียร์ลีก

ก่อนบู๊ลิเวอร์พูลลีกคัพ "เป๊ป" ยินดี 3 ศิษย์เอกคว้าแชมป์บอลโลก-ชู "เมสซี" หาคนเทียบยาก

กุนซือแมนฯ ซิตี้ กล่าวคำยินดี 3 ศิษย์เอกหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 พร้อมฝากวาทะเด็ดถึง ลิโอเนล เมสซี ก่อนดวล ลิเวอร์พูล

ยังเร็วเกินไป “พี่ม้า” เห็นต่าง แมนยูฯ ไม่ควรรีบคว้า "กัคโป" ร่วมทัพช่วงมกราฯ นี้

แม้จะเป็นตำนานของ "ปิศาจแดง" แต่พี่ม้า ไม่เห็นด้วยถ้ารุ่นน้องร่วมชาติอย่าง โคดี กัคโป จะย้ายร่วมทัพแมนยูฯ ในเดือนมกราคมนี้

นายใหญ่ "เชลซี" แต่งตั้ง ผอ.เทคนิคคนใหม่ มีดีกรีเคยเซ็นคว้า "ฮาลันด์" สมัยดาวรุ่ง

เชลซีแต่งตั้ง ผอ.เทคนิคคนใหม่ ประวัติผลงานเพียบ 1 ในชิ้นเอกคือการขุดค้นคว้า เออร์ลิง ฮาลันด์ สมัยยังเป็นดาวรุ่ง

พลอย เฌอมาลย์ ลงคลิปครบรอบ 2 ปี รัก คลอดีน มีความสุขสุดๆ (คลิป)

แม้จะไม่ค่อยได้อวดโมเมนต์หวานๆ ลงสื่อให้ได้เห็นเท่าไหร่ แต่งานนี้บอกเลยว่าความรักของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง พลอย เฌอมาลย์