แท็ก "ข่าวเกมส์"

รีวิว Cherry Tale (Global) เกมสาวน้อย R18+ ภาพสุดสยิวกับสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเล่น!!

บทความนี้ Cherry Tale (Global) สุดยอดเกมสาวน้อย R18+ ใหม่แนว Auto-Battler RPG จัดทีมต่อสู้จาก EROLABS เจ้าของเดียวกับ Rise of Eros รีวิวจุดที่น่าสนใจพร้อมเทคนิคที่ควรรู้!!

เครื่องอัลตราซาวด์ก็เล่นเกมได้ ชมคลิปเล่น Doom ด้วยเครื่องอัลตราซาวด์พกพา

ทดลองเล่นเกม Doom บนเครื่องอัลตราซาวด์ทางการแพทย์แบบพกพา โดยเป็นเครื่องที่สร้างมาเพื่อสแกนกระเพาะปัสสาวะ

Tencent เข้าซื้อบริษัทพัฒนาเกมเกาหลีเจ้าของเกมอย่าง Goddess of Victory: NIKKE

ถ้าคุณไม่รู้จักก็คงต้องบอกคุณกำลังมองข้ามเกมมือถือที่สนุกไปอีกหนึ่งเกมสำหรีบ Goddess of Victory: NIKKE ผลงานจากค่าย SHIFT UP บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ จากข้อมูลของทาง Sensor Tower

Square Enix จ้างช่างแกะสลักไม้ สร้างต้นคริสมาสต์ Buster Sword

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion และเทศกาลวันหยุดอย่างคริสต์มาส ทาง Square Enix ได้จ้างช่างแกะสลักไม้เพื่อสร้างต้นคริสต์มาสจาก Buster Sword

Elden Ring เข้าร่วมลดราคาใน PS Store พร้อมเกมอื่น ๆ สูงสุด 80% ถึง 18 ม.ค.ปีหน้า

Elden Ring เจ้าของรางวัล Game of The Year ของเวทีใหญ่อย่าง The Game Awards 2022 เข้าร่วมลดราคากับทาง PS Store ในเทศกาล Holiday Sale เป็นครั้งแรก พร้อมเกมอื่นในร้านที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

Frontier Hunter: Erza's Wheel of Fortune เปิดให้ผจญภัยผ่าน Steam ก่อนใคร

ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่ IceSitruuna ประกาศว่า Frontier Hunter: Erza's Wheel of Fortune เกมแนว Action RPG ภาพแบบ 2D ซึ่งกำลังเปิดตัวในรูปแบบ Early Access ผ่านร้านค้า Steam มีกำหนดการในวันที่ 15 ธันวาคม

รีวิว The Eminence in Shadow: Master of Garden เกมจากเมะสุดฮิต เทพในเงา

บทความนี้ Sanook เราจะมาแนะนำเกมจากอนิเมะใหม่ “ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา” ได้ถูกสร้างมาเป็นเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden เกม 3D RPG จัดทีมต่อสู้ทำคอมโบจาก Crunchyroll Games

น่าสนใจ AVARS: AVABEL Ranking Season เปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ประเทศไทย

Asobimo ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดบนสโตร์ประเทศไทยในชื่อเกมว่า AVARS: AVABEL Ranking Season มีกำหนดเปิดตัววันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 ต้นปีหน้า