แท็ก "ข่าวเกมส์"

Project Stars เกมแนวเอาชีวิตรอด Survival เปิดให้ทดสอบบน Android

Hk Hero Entertainment ผู้ให้บริการเกมได้มีการเปิดตัวเกมใหม่พร้อมเตรียมให้บริการเกมในโซน SEA ในชื่อว่า Project Stars เป็นเกมแนวเอาตัวรอด Sci-fi ล้ำยุคสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เตรียมเปิดให้ทดสอบในช่วง Beta Test

Project AIDA ประกาศเปิดตัวเกมสยองขวัญเอาชีวิต Sci Fi พร้อมตัวอย่างแรก

FOBIA: Pulsatrix Studios ผู้พัฒนาเกมได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Project AIDA เป็นเกมสไตล์สยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ผสมผสานเข้ากับธีมแนววิทยาศาสตร์ใหม่ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 5

Harry Potter: Magic Awakened เปิดห้องเรียนเวทมนตร์ให้ลองเล่นแล้ววันนี้

WB Games จับมือกับบริษัท NetEase Games ในการพัฒนาเกมมือถือที่สร้างมาจากไอพีดังก้องโลกที่นำเสนอโลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter น่าจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี

รีวิวเกม Crisis Core Final Fantasy VII Reunion รีมาสเตอร์ที่ภาพสวยแต่เกมเพลย์เชย

Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion แม้จะขึ้นชื่อว่าแค่เป็นการรีมาสเตอร์ปรับกราฟิก แต่ก็ทำออกมาได้ดีมีหลายส่วนถูกปรับทำให้แม้จะเล่นบนหน้าจอทีวีก็ดูไม่แย่

ภาพคอสเพลย์สวย ๆ จากงาน Maruya 10th Aniversary Part 1

ในงาน Maruya 10th aniversary งานครบรอบ 10 ปีของมารุยะ มีเหล่าเลเยอร์ และแฟนการ์ตูนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดเก็บภาพของคอสเพลย์สวย ๆ จากงานนี้มาให้ชมกัน

เตรียมออกเรือ One Piece Odyssey กำลังเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Demo ต้นเดือนหน้า

Bandai Namco และผู้พัฒนา ILCA ได้มีออกมาเปิดเผยจะปล่อยให้แฟนเกมทั่วโลกที่กำลังรอเล่นเกม One Piece Odyssey ภาคใหม่ล่าสุดเกมนี้ในเวอร์ชั่น Demo สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 , Xbox Series และ PlayStation 4 ในวันที่ 10 มกราคม 2023

โลกแฟนตาซี Oath of Peak เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่น Global

ROCGAME ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่กำลังมาเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global ในชื่อเกมว่า Oath of Peak เป็นเกมแนวผจญภัยสุดแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดให้เล่นกัน

สุดยอด เมื่อแฟนเกมสร้างเมืองแบบสมจริงด้วย Minecraft

โชว์เทพด้วยการร้างเมือง New Austinia ด้วยเกม Minecraft ตั้งใจสร้างให้เป็นเมืองที่สมจริงมากเป็นพิเศษ ที่มาพร้อมกับ รถยนต์, ต้นไม้ และท้องฟ้าที่สวยงาม

น่าลอง Gunbound T เกมเก่ารุ่นเดอะมาเปิดให้บริการในระดับ Global

บริษัทเกม SOFTNYX ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการใหม่บนสโตร์ต่างประเทศสำหรับเกมที่สร้างจากเกมออนไลน์ระดับตำนานที่สร้างความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่นตั้งแต่สมัยยุคแรกๆ