แท็ก "ข่าวเกมส์ทั้งหมด"

Tekken 7 สรุปยอดขายทั่วโลกทะลุ 10 ล้านชุดก่อนจะลุยต่อภาค 8

วันนี้ทางผู้กำกับเกม Katsuhiro Harada ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าเกมอย่าง Tekken 7 นับตั้งแต่ขายวันแรกจนวันนี้มียอดขายทะลุ 10 ล้านชุดแล้วจากยอดขายทั่วโลก

SYNCED: Off-Planet เกมยิง Sci-Fi สุดอลังการเปิดให้บริการแล้วบน Steam

NExT Studios หลังจากที่สัปดาห์ก่อนได้มีการประกาศเปิดตัว Open Beta ครั้งแรกสำหรับเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามสุดมันส์ในชื่อ SYNCED: Off-Planet ให้เล่นฟรีจนถึง 15 มกราคม 2023

ผู้สร้างซีรี่ส์ The Witcher เผย "เราไม่เคยดูถูกต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย!?"

ดูเหมือนจะมีประเด็นซะแล้ว เมื่อผู้สร้างซีรี่ส์ The Witcher ออกมาเปิดเผยว่า "ไม่เคยดูถูกต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย" ซึ่งต่างจากที่เคยมีข่าวถึงสาเหตุการลาออกของผู้เขียนบท รวมทั้งเป็นสิ่งที่เฮนรี แควิลล์ เคยพูดเกริ่นไว้ก่อนที่เจ้าตัวประกาศเลิกรับบทตัวเอกของซีรี่ส์ฯ ในเวลาต่อมา

สุดปัง Bacon Time คว้าแชมป์นานาชาติ RoV ที่รอคอยมานานกว่า 5 ปีได้สำเร็จ

Bacon Time ตัวแทนจากประเทศไทย คว้าแชมป์จากการแข่งขันอีสปอร์ต เกม RoV (Arena of Valor) ในปีนี้ถึง 3 แชมป์ RoV Pro League 2022 Summer, RoV Pro League 2022 Winter ล่าสุดคว้าแชมป์นานาชาติครั้งแรกกับรายการ Arena of Valor Premier League (APL) 2022 เป็นการแข่งขันกับทีม Saigon Phantom ทีมเจ้าถิ่นเวียดนาม

แนะนำ Sword Dynasty:Immortal เกมธีมเทพหงอคงเปิด OBT บนสโตร์ไทย พร้อมแจกของรางวัลมายมาย!!

เปิดเป็นทางการแล้ว Sword Dynasty:Immortal บนสโตร์ไทยให้เราได้เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS เกมแนว MMORPG ธีมเทพหงอคงเปิดทางการบนสโตร์ไทย (ภาษาอังกฤษ) จากผู้พัฒนา WindFun3000

มีภาษาไทย Flash Party เกมต่อสู้เมะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเวอร์ชั่น Global

XD Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Flash Party เกมใหม่สไตล์ Brawl Fight ที่จะให้เล่นได้ทั้ง Steam และ Play Store ต่างๆ ทั้งสองระบบของมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS

WILD HEARTS เผยตัวอย่างสัตว์ในตำนานที่เหล่านักล่าต้องเจอ

ตัวแทนจัดจำหน่าย Electronic Arts กับ Koei Tecmo studio และบริษัทพัฒนาเกม Omega Force ได้ปล่อยตัวอย่างตอนที่สองในชื่อ Monogatari Episode (Narrative Episode) ตัวอย่างสำหรับเกมแอ็คชั่นล่าสัตว์ในตำนาน WILD HEARTS

กิจกรรม ROX x Demon Slayer เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!! พร้อมคลาสใหม่สุดพิเศษ

ล่าสุดกิจกรรมใหม่จาก Ragnarok X: Next Generation ได้ประกาศการร่วมมือครั้งใหม่กับอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba พร้อมกับการเปิดคลาสอาชีพใหม่ 2 ตัว

นึกว่า GTA เกมใหม่ Crime Boss: Rockay City เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้

505 Games และผู้พัฒนา INGAME STUDIOS ร่วมมือกับทาง Epic Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Crime Boss: Rockay City เป็นเกมยิงแนวบุคคลที่หนึ่งที่ส้รางมาจากพื้นฐานฟลอริดายุค 90