แท็ก "ข่าวโซเชียล"

ตัวตึง! ครูถามวิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด ตอบมาแบบนี้ ติดคุกกันหมด!

บอกเลยว่าตึงจัด จนคุณครูถึงกับอดขำไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อคุณครูทดลองถามคำถาม วิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด แต่เจอคำตอบแบบนี้ของนักเรียนเข้าไป บอกเลยว่า เดี๋ยวติดคุกนะลูก

ผอ. ดีเด่น เมื่อนักเรียนตกรถไปทัศนศึกษาไม่ทัน ลงทุนขับรถกว่า 150 กิโลไปส่งถึงที่

ต้องขอชื่นชมความทุ่มเทของ ผอ. จริงๆ เพราะต่อให้จะให้เหลือเด็กนักเรียนคนเดียว ที่ตกรถไปทัศนศึกษา แต่การไม่ทิ้งเด็กนักเรียนไว้เบื้องหลังก็เป็นหน้าที่และจิตวิญญาณของคนเป็นครูที่ดีนั่นเอง

อินเนอร์เกินร้อย! หนูน้อยแข่งร้องเพลงระดับภาค ตำแหน่งไม่ได้ แต่ตำนานต้องมี

บอกเลยว่าเป็นการแข่งร้องเพลงที่อินไปถึงจิตวิญญาณแห่งการเป็นนักร้อง เพราะน้องสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ผ่านท่าทางอย่างได้อารมณ์แบบสุดๆ ไปเลย

สายตาน้องบอกทุกสิ่ง เมื่อครูถามว่ารูปนี้คืออะไร แล้วเฉลยคำตอบนักเรียนแบบหักมุม

บอกได้เลยว่าเด็กๆ นั้นคิดอะไร รู้สึกอะไรก็มักที่จะแสดงออกมาให้เราได้รับรู้อย่างเปิดเผย ไม่มีการซ่อนความรู้สึกอะไร อย่างเช่นเรื่องราวความฮาที่ทาง Sanook Campus จะนำมาเสนอในครั้งนี้

ขวัญใจเด็กประถม! เมื่อรุ่นพี่สุดฮอตนั่งหน้าโรงเรียน ถ้าปีนรั้วออกมาได้นี่ทำแล้วนะ

บอกเลยว่าหล่อเด็ดสเปคเด็กประถมกันเลยทีเดียว งานนี้น้องๆ ถึงกับกรี๊ดในความหล่อร้อนแรงอันเร่าร้อนของรุ่นพี่กันแบบไม่แคร์รั้วโรงเรียนกันเลยทีเดียว

เมื่อคุณครูให้พรีเซนต์งานคู่กับสัตว์ที่ชอบ งานนี้ต้องสู้ชีวิตจนกว่าหมดแรงไปข้าง

อย่างที่เขาว่ากันว่าการทำงานร่วมกับ สัตว์ เอฟเฟกต์ เด็ก สลิง นั้นเรียกว่าเป็นโจทย์ปราบเซียนของวงการสร้างสรรค์ผลงานบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะทั้ง 4 สิ่งที่ได้กล่าวมานั้นเป็นอะไรที่ควบคุมได้ยากตามใจนึก

สุดยอด! นักเรียนทำพอร์ตยืนมหาวิทยาลัย สไตล์หุ่นฟิกเกอร์ ไอเดียอย่างเจ๋ง

เป็นไอเดียที่เรียกว่าเจ๋งสุดยอดและไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับผลงานพอร์ตโฟลิโอ ที่ทำขึ้นมาเพื่อใช้ยืนเข้ามหาวิทยาลัยที่มีการออกแบบสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่น และไอเดียสุดล้ำ

ครูกุมขมับแล้ว เมื่อกำหนดส่งงานคือภายในวันนี้ เพราะฉะนั้น 3 ทุ่มส่งงานก็ไม่สาย

ก็ยังไม่หมดวันจริงๆ เพราะฉะนั้นเอางานมาส่งได้อยู่แล้ว เมื่อครูบอกว่า ต้องเอางานมาส่งภายในวันนี้ แต่ไม่ระบุเคอร์ฟิวว่าต้องกี่โมง งั้นส่งเวลานี้ก็ไม่ผิดเนอะ

เมื่อครูบอกสอบครั้งนี้ใครโดนลอกได้ 0 งานนี้นักเรียนถึงกับเอาจริง แยกย้ายรอบห้อง

งานนี้บอกเลยว่ากระจายกำลังกันทำข้อสอบ เมื่อคุณครูออกกฎเหล็กเรื่องการห้ามทุจริตในการสอบ ถ้าจับได้คือจะมีบทลงโทษที่เรียกว่าหนักหนาสาหัสจนนักเรียนถึงกับขยาดกันเลยทีเดียว

ทุกที่คือรันเวย์ เมื่อเดินทางไกลผ่านด่านสะพานไม้ ก็หมุนบนสะพานไปเลยสับๆ

บอกเลยว่าทุกพื้นที่คือรันเวย์ที่แท้ทรู ไม่เว้นแม้แต่การทำกิจกรรมเดินทางไกลเข้าค่ายลูกเสือ ถึงจะต้องเดินบนทางที่มีความลำบากมากแค่ไหนก็ตาม แต่จิตวิญญาณของการเป็นนางแบบต้องมาก่อนเสมอ

มิติใหม่ กางเต็นท์ค่ายลูกเสือ เต็นท์ซีทรู นอนดูดาวไปเลยเย็นๆ

บอกเลยว่าเป็นมิติใหม่ของการเข้าค่ายลูกเสือเลยจริงๆ เพราะว่าโดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมเย็นสบายรับลมธรรมชาติ แบบเปิดเผยเป็นคนไม่ปิดบังอีกด้วยนะ

ก็สิบโมงสิบห้าจริงๆ เมื่อโจทย์ให้วาดนาฬิกาบอกเวลา วาดมาแบบนี้ผิดตรงไหน

บอกเลยว่า ก็ทำตามโจทย์ที่แบบฝึกหัดสั่งมาแบบเป๊ะๆ แบบไม่มีการคลาดเคลื่อนเลยซักนิดจริงๆ คุณครูเจอนักเรียนเขียนคำตอบมาแบบนี้ จะบอกว่าทำถูกก็ไม่ใช่ ทำผิดก็ไม่เชิง

กลัวเพื่อนจะเหงา! ครูถึงกับเอ็นดู เพื่อนตัดผมพลาด เลยตัดตาม กลัวเพื่อนโดนล้อ

เรียกว่าเป็นมิตรแท้ ที่ควรค่าแก่การเก็บรักษาเอาไว้มากๆ กับความน่ารักของหนูน้อยวัยประถม ที่เห็นเพื่อนสนิทพลาดเรื่องการตัดผม เลยหาวิธีในการทำให้เพื่อนไม่ต้องรู้สึกอายคนเดียว

สายแบก! เมื่อ อ.ให้เอาโน้ตบุ๊กมาทำงาน แต่ที่บ้านไม่มี เลยยก PC มาซะเลย

ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ในเวลาเรียนทางอาจารย์จะให้นักเรียนนำโน้ตบุ๊กเข้ามาในห้องเพื่อหาข้อมูลและทำงานที่ได้รับมอบหมาย แต่ไม่ใช้ทุกคนจะถนัดใช้โน้ตบุ๊ก และมีโน้ตบุ๊กเป็นของตัวเอง อย่างเช่นเรื่องราวที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้

ครูร้องไห้แล้ว! เฝ้ามือถือนักเรียนเข้าค่ายกว่า 300 เครื่อง พอเวลาปลุกคือสะดุ้งแรง!

งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องนอนมันแล้ว เมื่อคุณครูต้องมาเฝ้าโทรศัพท์นักเรียน หลังจากที่วิทยากรขอให้เก็บมือถือนักเรียนเอาไว้เพื่อให้ได้ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ รวมๆ เกือบ 300 เครื่อง และเมื่อถึงเวลาตั้งปลุกงานนี้บอกเลยว่า สนั่นลั่นห้อง ครูตาแข็งหลับไม่ลงแน่นอน

หมดแรงจะสู้จริง ครูตรวจข้อสอบ เจอนักเรียนเขียนมาแบบนี้ โปรดเมตตาหนูด้วย

แน่นอนว่าการเข้าห้องสอบนั้นเป็นการวัดระดับความรู้ที่ตัวของเราได้เล่าเรียนและศึกษามา ว่าสามารถตักตวงวิชาและความรู้ที่คุณครูสอนไปได้แค่ไหน แต่เมื่อรู้ตัวเองว่ายังไงก็ไม่น่าจะทำข้อสอบได้ นี่คือสิ่งที่เราควรทำเพื่อขอคะแนนสงสารคุณครู

ร้องเหมียวเลย ครูสาวซื้อขนมมากินกับนักเรียน กินหมดดูฉลากดีๆ นี่ขนมคนหรือแมวเนี่ย

งานนี้เงิบกันทั้งครูและศิษย์ ทำหน้ากันไม่ถูกทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว เมื่อคุณครูซื้อขนมมาแบ่งกันกินกับนักเรียน กินไปกินมาจนหมดถุงอ่านฉลากหลังกิน อ้าวววว มันไม่ใช่ขนมคน!!!

รางวัลแม่ดีเด่นต้องมาแล้ว ลูกโทรบอกว่าหิวข้าว แม่จัดใหญ่ไก่เต็มตัวถึงรั้วโรงเรียน

งานนี้บอกได้เลยว่าคุณแม่รู้ใจลูกสาวแบบสุดๆ เมื่อลูกสาวอยู่ที่โรงเรียนแล้วเกิดอาหารหิวข้าว ไม่รู้จะทำยังไง เลยโทรไปบอกแม่ แม่เลยจัดเต็มมาส่งของกินถึงโรงเรียนประหนึ่งไรเดอร์สาวกันเลยทีเดียว

นาทีแห่งความสำเร็จ เมื่อรู้ตัวว่าสอบติดมหาวิทยาลัย งานนี้เพื่อนร่วมเฮถึงกับเก็บทรงไม่อยู่

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและช่วงเวลาแห่งความสำเร็จที่เขาจะต้องจดจำไปตลอดเลยทีเดียว สำหรับช่วงเวลาที่ได้รู้ว่าตอบเองสอบติดและได้เข้ามหาวิทยาลัย

บัณฑิตเรียนจบในวันที่แม่ความจำเสื่อม ถึงจำไม่ได้ แต่ก็ได้เห็นลูกสำเร็จ

ถึงแม่อาจจะจำไม่ได้แต่เชื่อว่าแม่ต้องภูมิใจอย่างแน่นอน เมื่อลูกชายเรียนจบในวันที่คุณแม่มีอาการความจำเสื่อม สิ่งที่ลูกชายทำให้แม่ได้คือทำให้ความฝันของแม่เป็นจริง

น้องนักเรียนหาหมอรอเย็บแผล ขอหมอร้องเพลงทรงอย่างแบด ปลุกใจหนึ่งบทเพลง

คงต้องยอมรับเลยแหละว่า ในเวลานี้คงไม่มีเพลงไหนที่จะฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองไปมากกว่า เพลงทรงอย่างแบด (bad boy) ของ Paper Planes อีกแล้ว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักที่จะเห็นเหล่าเจ้าหนูวัยฟันน้ำนมร้องตามกันได้อย่างสนุกสนาน ...ไม่เว้นแม้แต่เวลาหาหมอ

จากเนตรนารีสู่ผู้ประสบภัยในทันที เดินทางไกลอยู่ดีๆ หันมาอีกทีควายวิ่งไล่ขวิดแล้ว

คงไม่มีอะไรที่จะอธิบายคำว่าสู้ชีวิตได้มากกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างแน่นอน เมื่อเนตรนารีต้องมาเข้าค่ายแล้วร่วมกิจกรรมเดินทางไกล แต่ดูเหมือนว่าสิ่งแวดล้อมจะไม่อำนวย งานนี้บอกเลยวิ่งตัวใครตัวมัน

เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว เมื่อแม่ติดงาน คุณพ่อเลยรับบทช่างแต่งหน้าให้ ...แต่งสวยด้วยนะ

บอกได้เลยว่าพ่อคนนี้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กับลูกสาวตัวน้อยแบบเต็มที่แล้วจริงๆ เมื่อคุณแม่ติดงานไม่สามารถมาทำหน้าที่ได้ คุณพ่อเลยต้องจัดการเอง แถมทำได้ดีซะด้วยนะ

ตัวตึงแม่สอด! นักเรียนโชว์ลีลาเต้นงานกีฬาสี บอกเลยน้องเต้นคุ้มค่าเทอมแล้วนะ

บอกเลยว่าทุกที่ ทุกกลุ่ม จะต้องมีแบบนี้อยู่คนหนึ่ง ที่รับหน้าที่เป็นตัวเปิด ตัวตึง ตัวโดดเด่น เฉิดฉายที่สุดในวง และแน่นอนว่าในรั้วโรงเรียนก็จะขาดคนแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะบอกเลยว่าตัวปัง ตึงที่สุดในโรงเรียน

ฮีโร่ชุดนักเรียน หนุ่มน้อยใจดี ช่วยชีวิตเจ้าหมาจอมซน เกือบแย่เพราะติดตาข่าย

บอกได้เลยว่าฮีโร่ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดคอสตูมเสมอไป เพราะใครๆ ก็เป็นฮีโร่ได้ เพียงแค่มีจิตใจที่ดี มีความโอบอ้อมอารีย์ และมีน้ำใจกับทุกชีวิตร่วมโลก แค่นี้เราก็สามารถเป็นฮีโร่แล้วได้แล้ว

สีหน้าน้อง บ่งบอกทุกสิ่ง สีหน้าของคนออกจากห้องสอบ ฟีลก็จะประมาณนี้

แค่เห็นหน้าก็พอจะเดาออกเลยว่าข้อสอบนั้นยากหรือสามารถทำได้แบบสบายๆ เมื่อเจอกับข้อสอบกลางภาควิชาภาษาไทย ที่ทำให้นักเรียนถึงกับหมดสภาพกันเลยทีเดียว

หมดแรงจะสู้แล้ว! ครูแชร์คลิปฮา หนึ่งวันในการสอน ครูต้องเจออะไรบ้าง

ครูถึงกับเพลีย หนึ่งวันในการสอนกว่าจะผ่านมาได้แต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง บอกเลยแต่ละวันกว่าจะผ่านมันมาได้ เล่นเอาคุณครูถึงกับหมดแรงจะสู้แล้วจริงๆ นะ

เมื่อครูส่งนักเรียนไปแข่งปั้นผลงานฝีมือ โรงเรียนอื่นจัดเต็ม แต่โรงเรียนเราเน้นเข้าร่วม

งานนี้บอกเลยถึงจะดูน้อย มินิมอล แต่โซเชียลต่างก็ชอบและโดนใจกันอย่างรัวๆ สำหรับการแข่งขันปั้นผลงานแข่งขันของนักเรียนแต่ละโรงเรียน แต่โรงเรียนของครูนั้นมาแนวฉีกไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

ไอเดียน่ารัก เมื่อมาทัศนศึกษาต่างประเทศ น้องเลยอยากเก็บลมจาก สปป. ลาวไปฝากแม่

เรียกว่าเป็นความไร้เดียงสาและใสซื่อตามประสาเด็กๆ เลยทีเดียว เมื่อน้องๆ ได้มีโอกาสมาเที่ยวทัศนศึกษากับที่โรงเรียนถึงต่างประเทศ น้องเลยผุดไอเดียน่ารักหาของฝากให้กับคุณแม่ในแบบที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มตาม