แท็ก "ข่าวโซเชียล"

ก็มันหิวจริงๆ หนูน้อยนั่งสมาธิอย่างตั้งใจ ความหิวมันผจญ เลยทำแบบนี้ซะเลย

ความหิวมันไม่เข้าใครออกใครที่แท้ทรู เมื่อหน้าที่คือการนั่งสมาธิ แต่ร่างกายต้องการอาหาร บอกเลยว่างานนี้ ต้องขอตามใจปากซักหน่อยแล้วแหละ

ทุกพื้นที่คือรันเวย์! นักเรียนขายนมเปรี้ยว ถึงจะอยู่กลางถนน แต่ในใจคือสับบนเวที!!!

บอกเลยว่าถ้าใจมันรักซะอย่าง ไม่ว่าอยู่ที่ไหนทุกที่มันก็คือรันเวย์ ไม้เว้นแม้แต่เกาะกลางถนน เพราะว่าเธอคนนี้มาแบบสับ เดินสับไปขายนมเปรี้ยวไป

เมื่อคุณแม่สายด่วนมาถึงคุณครู ให้ลูกกลับบ้านด่วน! วัวมันร้อนแดด ไปย้ายวัวให้แม่ที!!!

บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องด่วนที่ต้องรีบจัดการแบบด่วนๆ ถึงกับต้องโทรมาแจ้งคุณครูที่โรงเรียนให้ลูกกลับบ้านเพื่อทำธุระให้เพราะว่าแม่ติดธุระอยู่ข้างนอกบ้าน

ดุดัน ไม่เกรงใจข้างห้อง! สอนแบบใหม่แบบสับ นักเรียนชอบบอกครูเหมือนคนบ้า

งานนี้ ดุดัน แบบไม่เกรงใจข้องห้องกันรัวๆ เมื่อคุณครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มจนเด็กๆ นักเรียน ถึงกับสนุกและแซวในความทุ่มเทของคุณครูว่าเหมือนคนบ้ากันเลยทีเดียว

เข้าค่าย = ย้ายบ้าน เมื่อนักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ แต่แพ็กของแน่นคิดว่าอยู่เป็นเดือน

เรียกว่าขยันสร้างตำนานจนคุณครูต้องขอให้พักบ้างอะไรบ้าง เพราะว่าขำไม่ไหวแล้ว ครูแบบว่าขำอร่อย ขำจนจะขิต เมื่อเจอนักเรียนทำแบบนี้

เมื่อวันแสดงโขนและเรียน รด. ชนกัน ก็แต่งตัวออกจากบ้านแบบนี้ไปเลยสิ!!!

บอกเลยว่าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทั้ง 2 อย่าง แบบนี้แหละที่เรียกว่ารักในหน้าที่ แบบสุดๆ จนต้องปรบมือให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว

รีวิวต้นคริสต์มาสประดับห้องเรียน ห้องอื่นเขาสวยอลัง แต่ห้องเราเน้นเข้าร่วม!!!

เพราะช่วงเวลาแบบนี้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และคริสต์มาส จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นหลายๆ สถานที่หยิบต้นคริสต์มาสมาประดับเป็นของตกแต่ง ไม่เว้นแม้แต่ห้องเรียน

เมื่อนักเรียนแต่งกลอนให้ครู แต่งได้ขายตรงมาก สงสัยน้องอยากให้ครูมีแฟนซะที

เป็นการแต่งกลอนพร้อมขายตรงคุณครูกันอย่างรัวๆ เผื่อคุณครูจะมีแฟนซักที เลยทีเดียว เมื่อนักเรียนสุดน่ารักอยากแต่งกลอนให้คุณครู บอกเลยทั้งสัมผัสคล้องจองเป๊ะปังได้ความหมายเวอร์

3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

บอกได้คำเดียวเลยว่า สู่ขิตในวันที่ดือ เมื่อคุณครูอยากจะลงสนามไปเล่นกีฬานักเรียน แต่โชคชะตาไม่เป็นใจ โดยไป 3 ลูก จุกๆ จนหงายท้อง

เปิดความน่ารัก นักเรียนผู้สูงอายุปั่นจักรยานกลับบ้าน หลังเลิกเรียน ยูนิฟอร์มจัดเต็ม

เป็นนักเรียนที่เรียกได้ว่าน่ารักเกินต้านเลยทีเดียว สำหรับนักเรียนผู้สูงอายุ ถึงแต่งตัวเป็นนักเรียนมัธยมเพื่อเข้าเรียน ถึงวัยอาจจะไกลกว่าชุด แต่ความน่ารักคือมาเต็มเลยทีเดียว

หลานเขียนอวยพรวันเกิดคุณป้า อ่านบรรทัดสุดท้ายดีๆ ป้าหมดแรงจะสู้แล้วนะ

เรียกว่าเป็นคำอวยพรวันเกิดที่คุณป้าได้รับแล้วถึงกับสะดุ้งแรง เมื่อหลานสาวเขียนอวยพรวันเกิดให้ ในแบบที่เขียนมาจากใจจริงๆ จนคุณแม่ถึงกับให้แก้คำอวยพรกันรัวๆ

ฉลาดสุดๆ เมื่อเข้าแถวแล้วแดดส่อง มันต้องแบบนี้ เย็นสบายแถวเป็นระเบียบ

บอกได้คำเดียวว่านักเรียนหัวคิดดีและฉลาดแบบสุดๆ ไปเลย เมื่อรู้ว่าต้องเข้าแถวในอาคารในช่วงที่แดดเข้า ดังนั้นเลยต้องหาวิธีในการหลบแสดงแดดด้วยหลักการวิทยาศาสตร์ซะเลย

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

เมื่อคุณครูเป็นแบบให้วาดรูปวิชาศิลปะ ผลงานนักเรียนแต่ละคนล้ำเลิศจนต้องกลั้นขำ

คุณครูต้องกลั้นขำแล้วนะ เมื่อวิชาศิลปะ ให้นักเรียนวาดภาพตามแบบ โดยคุณครูจะเป็นแบบให้นักเรียนวาด พอนักเรียนส่งผลงานมาให้ตรวจเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

สปอนต้องเข้า! ศิษย์เขียนกิตติกรรมประกาศ ทำธีสิสเสร็จได้เพราะอาจารย์อัป Tinder Gold ให้

เรียกว่าอาจารย์เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ เพื่อขวัญและกำลังใจของลูกศิษย์ ถึงกับลงทุนควักเงินยกระดับบัญชีแอปของศิษย์ให้มีความอัปเกรดขึ้นมาแบบปังๆ

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

คุณพ่อกุมหัวแล้ว ตรวจการบ้านลูก เจอแบบนี้ ให้ถึงมือครูไม่ได้!!!

ความท้าทายของผู้ปกครอง บางครั้งมันก็ไม่ใช่การเลี้ยงดูบุตรหลานเพียงอย่างเดียว แต่ในบางครั้งมันก็มากับการตรวจการบ้านให้กับบุตรหลานนั่นเอง เพราะจินตนาการของเด็กๆ นั้นโลดโผนกว่าความรู้ที่ได้เล่าเรียนจริงๆ

เฉลยแล้ว! เสาเหล็กหน้าเซเว่น ที่จริงแล้วมีเอาไว้ทำอะไรกันแน่!!!

เรียกว่าเป็นข้อสงสัยที่ทำให้หลายๆ คนอยากรู้ที่มาที่ไปของมันเลยก็ว่าได้ สำหรับ เสาเหล็กหน้าเซเว่น ที่ตั้งเอาไว้หน้าร้าน ว่ามีเอาไว้ทำไม จะนั่งพักก็ไม่ได้เพราะติดแท่งด้านบน จะยืนพิงก็ไม่ได้เพราะความสูงมันไม่เพียงพอ

เมื่อแม่ฝากเพื่อนมารับลูก รถใช่ แต่คนรับไม่ใช่ น้องปิดประตูใส่แทบไม่ทัน

บอกเลยว่าที่บ้านต้องสอนมาดีแน่นอน เวลาเจอคนแปลกหน้ามารับที่โรงเรียน ยังไงก็ไม่เชื่อใจง่ายๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นรถของที่บ้านก็ตาม ปิดประตูใส่ไปเลย

ครูสู้ไม่ไหว ตรวจข้อสอบ เจอเขียนมาแบบนี้ จะให้คะแนนยังไงก่อน?

บางครั้งความปวดหัวของคุณครูนั้นก็ไม่ได้มาจากการสอนหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่ความปวดหัวของครูนั้นอาจจะมาจากการตรวจการบ้านหรือข้อสอบที่มีความสร้างสรรค์เหนือจินตนาการของนักเรียนนั่นเอง