แท็ก "ข่าวไอที"

วิธีลบบัญชี Instagram ของคุณ

ตอนนี้ Instagram อนุญาตให้คุณลบบัญชีของคุณจากภายในแอพ Instagram ได้โดยตรง บทความนี้แสดงวิธีการดำเนินการ

หนุ่มชาวออสเตรเลียถูกจับข้อหาพัฒนาและขายไวรัสมาตั้งแต่อายุ 15 ปี

ชายชาวออสเตรเลียในวัย 24 ปี ถูกจับในข้อหาพัฒนาและขายไวรัส Trojan ที่ชื่อ Imminent Monitor ให้กับบรรดาอาชญากรไซเบอร์ในมากกว่า 128 ประเทศ มาตั้งแต่อายุ 15 ปี

เปิดตัว Nokia 110 4G (2022) และ 8210 4G : ฟีเจอร์โฟนสุดคลาสสิกพร้อมฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน

MD Global ได้เปิดตัวฟีเจอร์โฟนรุ่นล่าสุด นั่นคือ Nokia 110 4G (2022) ที่ผลิตและจะจัดจำหน่ายในประเทศอินเดียซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

แกะกล่องลองเล่น "Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact" เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ ราคาสบายกระเป๋า

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน Sanook! Hitech กันอีกแล้วกับบทความรีวิวแกะกล่องทดสอบสินค้าใหม่ๆ ที่เปิดตัวและว่างจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา

ระบบการให้บริการผู้ป่วยทั่วทั้งสหราชอาณาจักรถูกโจมตีทางไซเบอร์จนให้บริการไม่ได้ชั่วคราว

การโจมตีทางไซเบอร์ต่อผู้ให้บริการระบบจัดการผู้ป่วยจนขัดข้องทำให้บริการฉุกเฉิน 111 รายทั่วทั้งระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ (NHS) ของสหราชอาณาจักรไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว

ผู้ผลิตเนื้อหาผู้ใหญ่กล่าวหาว่า OnlyFans ติดสินบนพนักงาน Meta ให้นำชื่อคู่แข่งไว้ในลิสต์ก่อการร้าย

ผู้ผลิตเนื้อหาผู้ใหญ่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องศาลในรัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าวหาว่าเว็บไซต์ OnlyFans ติดสินบนพนักงาน Meta ให้นำชื่อของพวกตนไว้ในรายชื่อเฝ้าระวังการก่อการร้ายออนไลน์

ใช้ iPhone 13 Pro มาเกือบปีแบบไม่ติดกันรอย ไม่ใส่เคส สภาพเครื่องเป็นยังไง มาดู

ทีมงานแบไต๋ก็ใช้ iPhone 13 Pro มาตั้งแต่แรกจำหน่ายโดยไม่เคยติดฟิล์มกันรอยเลย และไม่ใส่เคสด้วย จนถึงตอนนี้สภาพเครื่องเป็นยังไง เราจะเล่าให้ฟังครับ

ส่องความน่ารัก "แคท" อาทิตยา ศรีประดู่ พริตตี้สาวสุดฮอต ที่หนุ่มไอทีหลงรัก

เรียกว่าเป็นอีกคนที่กำลังมาแรงในโซเชียล แน่นอนว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนด้วยลุกน่ารักบวกกับเช็กชี่ทำให้หนุ่มหลงเสน่ห์เธอได้ไม่ยากเลย

แกะกล่องลองเล่น "Samsung Galaxy Watch5" สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สวย แบตทน

Samsung Galaxy Watch 5 รุ่นใหม่ล่าสุดถือว่าเป็น Smart Watch ดีไซน์สวยและแข็งแกร่งพร้อมลุยกับการออกแบบเพื่อคนรักสุขภาพแต่ยังอยากได้ดีไซน์แบบ มินิมอล

เพิ่มทีละนิด iPhone 14 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

ที่ผ่านมา iPhone เป็นสมาร์ตโฟนที่ราคาสูง แต่แบตไม่ค่อยอึดมากนัก เรียกว่าแม้จะออกแบบมาให้ใช้งานได้ภายใน 1 วันแต่ก็มักจะหมดระหว่างวันเอาบ่อย ๆ

ค่าเงินทำพิษ iPhone 14 Pro เปิดตัวราคาเท่าเดิมรุ่น แต่เข้าไทยปุ๊บแพงขึ้นเลย

ในงาน Apple Far Out เมื่อคืนที่่ผ่านมา Apple ได้ปรับ Tier ของประเทศไทยสู่ Tier 1 ได้จำหน่าย iPhone พร้อมกับสหรัฐอเมริกาแล้วหลังจากโดนปรับ Tier ไปอยู่หลัง ๆ มานาน

แบบไหนคุ้มกว่า ใช้มือถือยาว ๆ vs เปลี่ยนใหม่ทุกปี

เราอาจจะเคยได้ยินว่า ถ้าใช้มือถือให้คุ้มทั้งที ก็ต้องเลือกแพง ๆ ใช้ได้นาน ๆ เอาให้พังก่อนถึงจะเปลี่ยนใหม่ และเราก็มักจะเคยได้ยินว่า

ซื้อ iPhone 14 ได้โมเดล ZP ไม่ต้องตกใจ คุณไม่ได้เจอคนเดียว

ในที่สุดวันนี้ที่หลาย ๆ คนรอคอยก็มาถึงกับการรับซีรีส์ iPhone 14 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นประเทศแรก ๆ ของโลก หลังในปีนี้แอปเปิ้ล (Apple) ได้ปรับประเทศไทยให้จำหน่าย iPhone 14 ใน Tier 1

ห้ะ! งานแบบนี้มีด้วยเหรอ บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 เหรียญ

อ่านพาดหัวแล้วเหมือนเกินจริงนะครับ ยังกับพวกโฆษณาหลอกให้ทำงานผ่านมือถือ ผ่านอินเทอร์เน็ตพวกนั้นเลย แต่งานนี้ผ่านการประกาศโดย Ubiquitous

สวยมาก "HUAWEI WATCH GT 3 SE" ของเล่นใหม่ ผู้ช่วยอัจฉริยะแสนฉลาด

หากใครติดตามและรอคอยจะเป็นเจ้าของก็เห็นว่าแต่ละรุ่นนั้นมีราคาค่อนข้างสูง บางคนบอกว่ารุ่นปกติพอแต่ว่าก็กลัวว่าจะใช้งานไม่ถึง

หากคุณใช้ iPhone 13 Pro Max โปรดระวังจอเสียไม่รู้ตัว

วันนี้มีกระแส iPhone 13 Pro ซีรีส์เกิดอาการจอเจ๊งซึ่งพบทั้งเครื่องที่หมดประกันและยังไม่หมดประกัน นั่นหมายความว่าปัญหานี้ไม่เกี่ยวกับล็อตการผลิตเพราะสามารถเกิดได้กับทุกล็อต

ผู้ใช้งาน iPhone 13 Pro ในไทยเจอปัญหาจอเจ๊งหลังหมดประกันไม่นาน

ตอนนี้มีผู้ใช้งาน iPhone 13 หลายคนโดยเฉพาะ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ในไทยเจอปัญหาหน้าจอเจ๊งกัน โดยเป็นตั้งแต่เครื่องที่ยังไม่หมดประกัน

รองเท้าแตะ Birkenstock ของ Steve Jobs ปิดราคาประมูลที่ 7.9 ล้านบาท

ข้าวของที่สตีฟ จ็อบส์ เคยใช้งานดูเหมือนว่าจะมีราคาค่างวดในการประมูลแพงแทบทุกชิ้น ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าแตะเบอร์เคนสต๊อก สภาพสุดโทรม ที่เคยใส่ช่วงก่อตั้งบริษัทแอปเปิลในช่วงแรก

รีวิว "HUAWEI Mate 50 Pro" สมาร์ทโฟนพรีเมียม สเปคดุ กล้องเด็ด ส่งท้ายปี 2022

ห่างหายไป 2 ปีกับตระกูล Huawei Mate Series มาดูการเปลี่ยนแปลงแบบใช้คำว่ายกเครื่องกันว่ามันดีแค่ไหน และคุ้มหรือไม่ถ้ามีราคาเท่านี้