แท็ก "ครอบครัว"

"หน่อย-ณิชา" เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ไม่ลงลอย เตรียมหัวจะปวดใน "สะใภ้สายสตรอง" Ep.1 (ตอนแรก)

ขอเสียงลูกสะใภ้ผู้มีประสบการณ์เจอแม่ผัวตัวดีหน่อยจ้า หมดยุคที่ลูกสะใภ้ต้องยอมแม่ผัวสายฟาดกันแล้ว เตรียมปะทะกันได้ใน "สะใภ้สายสตรอง" Ep.1 เปิดฉากตอนแรกคืนนี้!

"เวียร์" ฟุ้งเข้าโหมดวิถี "พ่อลูกอ่อน" เล่าเหตุผล "วิกกี้" ภรรยาหั่นผมสั้น (คลิป)

ชีวิตเปลี่ยนหลังขึ้นแท่นพ่อลูกอ่อน พระเอกหนุ่ม “เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ” ช่วยภรรยาสาว วิกกี้–พีมนต์ญา เลี้ยง “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักที่เพิ่งอายุครบ 1 เดือนเต็มที่

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

ลือสนั่น สามี ‘เอียงซ้าย’ มีบ้านเล็ก เดือดถึง ‘ป๊อก-มาร์กี้’ เมนต์พรึบ จริงไหม?

ลือสนั่น สามี 'เอียงซ้าย' มีบ้านเล็ก เดือดถึง 'ป๊อก-มาร์กี้' เมนต์พรึบ จริงไหม? หลังจากมีกระแสข่าวว่า สามีของดาราคนหนึ่ง ดังมาก หล่อมาก มีบ้านเล็กเป็...

ลือสนั่น สามี ‘เอียงซ้าย’ มีบ้านเล็ก เดือดถึง ‘ป๊อก-มาร์กี้’ เมนต์พรึบ จริงไ...

ลือสนั่น สามี 'เอียงซ้าย' มีบ้านเล็ก เดือดถึง 'ป๊อก-มาร์กี้' เมนต์พรึบ จริงไหม? หลังจากมีกระแสข่าวว่า สามีของดาราคนหนึ่ง ดังมาก หล่อมาก มีบ้านเล็กเป็นสาวน้อยผู้เพียบพร้อม และหลงมาก ทั้งระบุคำว่า 'เอี...

โซเชียลเดือด “เด็ก 16 ชนคนตาย” คัมแบ็กเยาวชน “ทีมชาติไทย” แต่ยังไม่เยียวยาคู่กรณี

โซเชียลรุมประณาม ส.ลอนเทนนิส หลัง “เด็ก 16 ชนคนตาย” คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนเยาวชน “ทีมชาติไทย” แต่ไร้การเยียวยาคู่กรณี

‘บิว จักรพันธ์’ ประกาศลาออกจากค่าย พร้อมสู้พิสูจน์ความจริงในชั้นศาล

  จากประเด็นดราม่าของนักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนออกมาแฉโดนทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อบพล็อตซีรีส์ ล่าสุดวันนี้ (28 มกราคม) เวลา 16.00 น. ทางช่องยูทูบค่าย B...

ปธ.จัดออสซี่แนะครอบครัวโนเล่ระวังดราม่า หลังโดนวิจารณ์ถ่ายรูปคู่ธงรัสเซีย

ปธ.จัดออสซี่แนะครอบครัวโนเล่ระวังดราม่า หลังโดนวิจารณ์ถ่ายรูปคู่ธงรัสเซีย เคร็ก ไทลีย์ ประธานสหพันธ์เทนนิสออสเตรเลีย ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพ่น" ให้สัมภาษณ์สื่อท้อ...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษ ปมเจอทัวร์ลงหลังโพสต์คลิปกอด บิว จักรพันธ์

ปอนด์ กฤษดา ผู้บริหารค่าย Be On Cloud โพสต์ขอโทษแล้ว หลังโพสต์คลิปกอด บิว จักรพันธ์ ก่อนจะตอบกลับแฟนคลับด้วยข้อความสุดเดือด จนเจอทัวร์ลง

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด ‘บิว’ จนถูก #BoycottBOC ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

'ปอนด์' ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษ ลงคลิปกอด 'บิว จักรพันธ์' จนถูก #BoycottBOC ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง ให้กำลังใจ 'ปอย' เสมอ แม้ว่า บิว จักรพันธ์ พุทธา เจ้าของแฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง จะไลฟ...

วงในเปิดสาเหตุ ‘น็อต’ สามีชมพู่กดไลก์ ‘แทน ธนัชชา’ ทุกรูป ยันฝ่ายหญิงเป็นเด็...

วงในเปิดสาเหตุ 'น็อต' สามีชมพู่กดไลก์ 'แทน ธนัชชา' ทุกรูป ยันฝ่ายหญิงเป็นเด็กจิตใจดี จากกรณีที่มีการออกมาพูดถึงสามีนางเอกมีกิ๊กเลี้ยงเด็กสาวสวยเพียบพร้อม จนถูกโยงไปหลายบ้านแล้วนั้น ล่าสุด โซเชียลมุ่ง...

ออม สุชาร์ เตรียมทำงานที่จีน ความรัก แอมป์ หวานลดลงแต่เข้าใจ

ออม สุชาร์ เตรียมโกอินเตอร์ไปทำงานที่จีนอีกครั้ง เผยครั้งนี้เตรียมตัวอย่างดีทั้งด้านภาษา การร้อง การเต้น ใจฟู แอมป์ พิธาน จะบินไปหาทุก 2 อาทิตย์ เรื่องรักความหวานลดลงแต่เข้าใจ

สุดจริง "อัยยวัฒน์" ประธานเลสเตอร์ ปลดหนี้สโมสร 7,800 ล้าน-รักษาความมั่นคงระยะยาว

"ต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทำการปลดหนี้ของสโมสรจำนวน 194 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อย

ดี้ ชนานา เปิดชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยสาเหตุถูกอดีตสามีขู่ปล่อยคลิปลับ

ดี้ ชนานา เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง รับเคยคิดว่าเจอรักแท้ แต่แล้วก็ไม่ใช่ แต่ก็ไม่เข็ดในความรัก พร้อมเผยสาเหตุอดีตสามีขู่จะปล่อยคลิปลับ

งานแต่ง ‘ปอย-โอ๊ค’ 1 มี.ค. ย้อนบรรยากาศงานแต่งปุ๊นเตปี 2479

สุดอบอุ่น! ครอบครัวฝ่ายชายประกาศ งานแต่ง 'ปอย-โอ๊ค' 1 มี.ค. ย้อนบรรยากาศงานแต่งปุ๊นเต 'อาก๊อง-อาม่า' ปี 2479 หลังจาก ‘ปอย ตรีชฎา’ กับแฟนหนุ่ม ‘โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก’ หมั้นหมายกันโดยปรากฏภาพปอย สวมแหวนหมั...

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

วาเลนไทน์นี้ คนโสดเตรียมเฮ 3 ราศี ดวงเจอหนุ่มสายเปย์ แถมโอนไว

กุมภานี้ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว สำหรับคนโสด 3 ราศี ช่วงนี้ความรักโดดเด่น จะได้เจอคนรักสายเปย์แถมโอนไวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าดวงความรักเป็นทรัพย์เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้ว่าราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

"เอ๊ะ จิรากร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแฟนเพลงบุกต่อยกลางคอนเสิร์ต

ศิลปินหนุ่มชื่อดัง "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก หลังถูกแฟนเพลงบุกต่อยกลางคอนเสิร์ต แฟนๆ ให้กำลังใจล้นหลาม