แท็ก "ครอบครัว"

ดิว-เซบาสเตียน ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้ลูกชาย แต่รีบเบรกก่อนเจอดราม่า

ดิว อริสรา เผยคลิป เซบาสเตียน สามี ซื้อรถสุดหรูให้เป็นของขวัญลูกชาย วอนอย่าเพิ่งดราม่า ไม่อยากจะอวดอะไร เป็นคอนเทนต์ส่วนตัวที่อยากแชร์ว่าครอบครัวของเราเป็นแบบนี้

8 ไอเดียแต่งตัวชุดคริสต์มาสไปถ่ายรูปปาร์ตี้ Christmas 2565/2022

ชุดคริสต์มาส 2565/2022 ส่งท้ายปีด้วยการแต่งกายเตรียมตัวหาชุดใส่ไปงานคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่บ้าน หรือกับเพื่อนที่ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งเด็กๆ ที่เตรียมหาชุดคริสต์มาสใส่ไปโรงเรียน

คุณเชื่อในคำว่า “ครอบครัว”แค่ไหน เลือกซิ แล้วจะได้คำตอบ

จากภาพทั้งสามภาพ แสดงถึงครอบครัวที่ประกอบไปด้วยพ่อแม่และลูก คำถามคือเมื่อคุณดูภาพทั้งสามภาพแล้ว ลองเลือกมาสักหนึ่งภาพซิว่า ภาพไหนไม่ใช่ภาพครอบครัว ซื่อสัตย์กับตัวเองเลือกภาพก่อนนะ แล้วค่อยอ่านเฉลย

"เฟย์-พรปวีณ์" หยอดหวานอยู่กับ "พี่บอย" มีความสุข ถามถึงแพลนแต่งงาน พูดตอนนี้ยังเร็วไป

หลังจากไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันนานเกือบเดือน แถมทริปนี้หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังได้ไปจอยแว้บๆกับครอบครัวของสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ อีกด้วย ล่าสุด บอย ได้ควง เฟย์ ไปร่วมงาน

“ซงจุงกิ” ไม่คาดคิด “Reborn Rich” ปังเกินต้าน ชีวิตจริงไม่ขอเกิดใหม่ร่ำรวยแต่ปัญหาเยอะ

คัมแบ็กแบบสุดปัง!! พระเอกเกาหลีสุดฮอต “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ กลับมาพร้อมซีรีส์ “Reborn Rich” ที่กำลังเข้มข้นเร้าใจเดินเรื่องแบบชวนสนุกทุกตอนผ่านมาครึ่งทางแล้ว

ดิว อริสรา ถอยรถหรูเป็นของขวัญให้เบบี๋ไรซัส พร้อมดักดราม่าครอบครัวนี้เว่อร์

  หลังจากที่มีเบบี๋ตัวน้อยอย่างน้องไซรัส ลูกชายของ ดิว อริสรา และสามี เซบาสเตียน ลี จนตอนนี้ก็ครบอายุ 4 เดือนของลูกชายคนแรกแล้ว ล่าสุด ดิว อริสราก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอของขวัญที่คุณสามีเตรียมไ...

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ข่าวดีสุดๆ “กัปตันกิ๊ฟ” ตำนานลูกยางสาวไทย คลอด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ผันตัวเป็นคุณแม่ ให้กำเนิด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

แพนเค้ก-พี่หมี ฉลองวิวาห์สุดหวาน ใช้ชีวิตด้วยกัน 6 เดือน รักมากขึ้นกว่าเดิม

แพนเค้ก ควง พี่หมี จัดฉลองแต่งงาน เผย 6 เดือนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสุดแฮปปี้ ต้องปรับจูนกันแต่ชีวิตครบรส จากนี้ขอแค่เข้าใจ ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน

เรื่องเงินกับคู่แต่งงานใหม่ และสูตรวางแผนการเงินในครอบครัว

การบริหารการเงินในบ้าน เป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว ที่บอกว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะปัญหาเรื่องเงินนับเป็นปัญหาหลัก ๆ และปัญหาแรก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

แม้หลายทีมสนใจ ครอบครัวชี้เป้าสโมสรใหม่ให้ "เบลลิงแฮม" แล้ว ขึ้นแท่นเต็ง 1 ทันที

ครอบครัวของ จูด เบลลิงแฮม แข้งฟอร์มแรงทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าว เลือกทีมใหม่ให้กับนักเตะแล้ว และกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ไปร่วมทัพทันที

เอ้ ชุติมา เชิดใส่ไม่คิดคืนดี ฟร้อง เตือนคนที่เข้ามาด่ารอรับหมายศาลได้เลย (คลิป)

เอ้ ชุติมา เผยตั้งแต่โสดแล้วแซ่บมาก มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบกันไม่ขาดสาย รับยังเป็นห่วง ฟร้อง แต่ไม่คิดกลับไปคืนดี พร้อมบอกลิสต์รายชื่อชาวเน็ตที่เข้ามาด่าไว้แล้ว เตรียมฟ้องกันแบบจุกๆ

‘สเตอร์ลิ่ง’ จะยังไม่กลับไปลุยบอลโลก ถ้าครอบครัวยังไม่รู้สึกปลอดภัย

'สเตอร์ลิ่ง' จะยังไม่กลับไปลุยบอลโลก ถ้าครอบครัวยังไม่รู้สึกปลอดภัย หลังจากที่ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกทีมชาติอังกฤษต้องเดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติที่กาต...

2 ราศีสัปดาห์นี้ความรักไม่สู้ดี ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย

ดวงสุดแม่น อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการงาน ดวงสุขภาพ ดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

"โอม-ตู" เชือดเฉือนบทเดือด ซีรีส์รักสุดเข้มข้น "หนังรักเรื่องที่แล้ว" (10 Years Ticket)

"โอม-ตู" จับคู่ประเดิมซีรีส์ดราม่าเข้ม "หนังรักเรื่องที่แล้ว" (10 Years Ticket) เมื่อเขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีไปด้วยน้ำมือของพี่สาวคนที่เขาเคยรักสุดหัวใจ... ลงจอตอนแรก 14 ธ.ค.นี้

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย