แท็ก "ครอบครัว"

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

ความรู้ในวันตรุษจีน 2566 "อั่งเปา" ซองที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน มาจากอะไรกันนะ

เกร็ดความรู้ในวันตรุษจีน รวมไปทั้งที่มาและความหมายของ "อั่งเปา" หรือว่าซองแดงที่ใครๆหมายตากันมาฝากทุกท่านด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 16-22 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

ปมชีวิตสุดลำบาก อาไท เผยสาเหตุทะเลาะกับพ่อหนัก จนหนีออกจากบ้าน

ใช้ชีวิตโลดแล่นอยู่ในวงการตลกมานานหลายปีสำหรับ อาไท กลมกิ๊ก เรียกว่าชีวิตในวัยเด็กของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องทำงานหนักเพื่อเป็นเสาหลักหาเงินเลี้ยงครอบครัว

‘ดิว อริสรา’ เผยภาพบ้านหรูที่ไต้หวัน บอกลาเมืองไทยพาลูกไปอยู่ต่างถิ่นนาน 2 เดือน

  เป็นการย้ายบ้านชั่วคราวที่ต้องห่างไกลบ้านเกิดเป็นครั้งแรกของสาว ดิว อริสรา ที่ต้องพาลูกชาย น้องไซลาส ไปเยี่ยมครอบครัวของ เซบาสเตียน ลี สามีที่บ้านเกิดประเทศไต้หวันนานถึง 2 เดือน ทำเจ้าตัวเกิ...

‘ได๋ ไดอาน่า’ เปิดใจ ‘โปรจีน อาฒยา’ คนไทยมือ 1 โลกแบกความกดดันทั้งชีวิตจนเกื...

'ได๋ ไดอาน่า' เปิดใจ 'โปรจีน อาฒยา' คนไทยมือ 1 โลกแบกความกดดันทั้งชีวิตจนเกือบเลิกตีกอล์ฟ   รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พิธีกร "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบ...

คิง ก่อนบ่าย โบกมือลาวงการ ลงการเมืองเต็มตัว ช่วยงาน นายกฯตู่ เตรียมมือรับรถทัวร์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ผันตัวเป็นนักการเมืองเต็มตัว สำหรับตลกดัง คิง ก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ขยันคัฟเวอร์นายกฯคนดัง จนโด่งดังคับประเทศ อินจัดถึงขั้นประกาศลาวงการตลก ขอลงเล่นการเมืองเต็มตัว

"ดิว อริสรา" พาครอบครัวล่องเรือเที่ยวทะเล ค่าใช้จ่ายทริปนี้ซื้อบ้านหรูได้ 1 หลัง

มิใช่เพียงความแซ่บ แต่ "ดิว-อริสา ทองบริสุทธิ์" ก็ยังเป็นคุณแม่คนสวยของน้องไซลาส และเป็นศรีภรรยาของเซบาสเตียน

‘ซาร่า’ เผยจดทะเบียนสมรสสามี ‘แดเรอร์’ ชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมลุยเคลียร์คดี Fo...

'ซาร่า' เผยจดทะเบียนสมรสสามี 'แดเรอร์' ชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมลุยเคลียร์คดี Forex-3D ถูกจับตามองว่ากำลังจะวิวาห์ สำหรับ นางแบบสาวคุณแม่ลูก 2 อย่าง ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขึ้นสถานะแต่งงานแ...

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟิน "ฮักหลายมายเลดี้"

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟินแบบเต็มคาราเบล กับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ฮักหลายมายเลดี้ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ไปกับเรื่องราวสนุกชวนติดตาม ใน ฮักหลายมายเลดี้" พร้อมลงจอ 15 ม.ค.นี้

"ALLY KID’S DAY" รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ

"ALLY KID’S DAY" คิดให้แล้ว รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ เต็มอิ่มมหกรรมความสนุก จัดเต็มจุใจจากศูนย์การค้าในเครืออัลไล

ระวัง! ราศีไหนต้นปีนี้กินเก่งไม่ยั้ง จนน้ำหนักฉุดไม่อยู่

เช็กดวง 12 ราศี ดูดวง ดวงรายสัปดาห์ ราศีไหนกินเก่งมีโอกาสอ้วนง่าย พร้อมดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ครบ

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

ถือเป็นข่าวช็อกในวงการศิลปะการต่อสู้โลกรับต้นปีเมื่อมีรายงานว่า "สาวน้อยมหัศจรรย์" วิกตอเรีย ลี นักสู้สาว MMA ที่อายุน้อยที่สุดแห่งศึก วัน แชมเปียนชิพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา

แซ่บเต็มคาราเบล! "พิม-พิมประภา" อีกบทบาทที่ท้าทายในละคร "ดงดอกไม้"

เธอมันร้าย...ย! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกสาวหน้าหวาน กลายเป็นหนึ่งใน “ดอกไม้” ที่รวยไปด้วยพิษสงในละครดราม่ารสจัดจ้านเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561

"ตั๊ก บงกช" คืนจอ! เล่น "เมียหลวง" บทโดนใจสามีอยากให้เล่นละครตีแผ่สังคม

หวนคืนจอในรอบ 9 ปี สำหรับ ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล นักแสดงมากความสามารถ กลับมารับบทเมียหลวงยุค 5G ในซีรีส์ “เมียหลวง” เวอร์ชัน CHANGE2561 ทางแอป WeTV ไปหลาย EP และพร้อมลงจอช่อง 8

แฟชั่นผ้าไทยใส่สนุก แม่บ้านมท. 20 จว. ‘ภาคอีสาน’

น้อมนำพระดำริ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก" ผ่านการแสดงแบบผ้าไทย ของแม่บ้านมหาดไทย 20 จังหวัดภาคอีสาน มุ่งเผยแพร่ผลงานตัดเย็บยกระดับผ้าไทยหลากสไตล์ เสริมสร้างเศรษฐกิจชุมชน พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนอย่าง...

5 พฤติกรรมทำลายความสัมพันธ์ ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่พัง ต้องอ่าน

นี่คือ 5 ปัญหาหลักที่พบได้บ่อยในชีวิตคู่ ที่มักนำไปสู่การแยกทาง ใครที่ไม่อยากเจอ ควรรู้ และนำไปปรับปรุง อย่าปล่อยให้ปัญหายืดเยื้อจนกู่ไม่กลับ