แท็ก "คริสต์มาส"

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

15 เมนูคริสต์มาส 2565 อิ่มอร่อย ฉลองมื้อพิเศษในวันคริสต์มาส

รวม 15 เมนูคริสต์มาสง่ายๆ สำหรับวันคริสต์มาส (Christmas Day) ทั้งไอเดียอาหารคริสต์มาสไทย-เทศ เตรียมฉลองในช่วงเทศกาลสุดพิเศษกับคนรักหรือครอบครัว

อย่างปั่น เกมเศรษฐีฟินแลนด์ ถาม เมืองหลวงของไทยชื่ออะไร แต่ละตัวเลือกคือที่สุด!!!

คำถามเรื่องเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นเรียกว่าเป็นคำถามเชาวน์ปัญญที่มักจะถูกยกมาถามกันบ่อยๆ ในรายการต่างๆ เพื่อทดสอบความรู้รอบตัวของผู้แข่งขัน และนี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เรียกว่าใช้คำถามเมืองหลวงได้ปั่นประสาทมากๆ

เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส ครูต่างชาติแต่งมาแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

รับตำแหน่งตัวตึงของโรงเรียนไปเลย เมื่อโรงเรียนจัดงานเทศกาลคริสต์มาส บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดเต็มเรื่องแต่งตัว แต่งแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

โรเบิร์ต เดอ นีโร ถูกขโมยย่องเข้าอพาร์ทเมนต์ ลักของขวัญใต้ต้นคริสต์มาส

โรเบิร์ต เดอ นีโร ถูกขโมยย่องเข้าอพาร์ทเมนต์ ลักของขวัญใต้ต้นคริสต์มาส รอยเตอร์ รายงานตำรวจนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จับกุมตัวหญิงวัย 30 แอบงัดเข้าอพาร์ทเมนต์ของ โรเบิร์ต เดอ นีโร พระเอกฮอลลีวู้ดรุ่นใ...

ชมต้นคริสต์มาสสวยๆ และมีความหมายใน 10 ประเทศทั่วโลก

ต้นคริสต์มาสสวยๆ ที่ประดับประดาไฟ แสง สี อุปกรณ์ต่างๆ เป็นจุดเด่นที่หลายประเทศนำมาไว้ในสถานที่สำคัญต่างๆ หลายที่เต็มไปด้วยความหมาย และสะท้อนความเป็นไปในโลกปัจจุบัน

อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เผยช่วงที่ "เมสซี" ขออยู่กับครอบครัว หลังฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ขอเวลาส่วนตัว" เผยช่วงที่ ลิโอเนล เมสซี ขอปลีกตัวมาอยู่กับครอบครัว หลังฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับชาวอาร์เจนตินาเต็มอิ่มแล้ว

“สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” กับความหมายดีๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

รู้หรือไม่ว่า “สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในช่วงสิ้นปีไม่ได้มีแค่ความสวยงามตามเทศกาลเท่านั้น แต่ยังแฝงด้วยความหมายดีๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

คริสต์มาสอีฟคืออะไร? เปิดที่มา พร้อมกิจกรรมวันคริสต์มาสอีฟแสนอบอุ่น

คริสต์มาสอีฟคือ หนึ่งในเทศกาลช่วงสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 ซึ่งวันคริสต์มาสอีฟ ทําอะไรบ้าง สำคัญอย่างไร อ่านต่อได้ที่นี่

Square Enix จ้างช่างแกะสลักไม้ สร้างต้นคริสมาสต์ Buster Sword

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion และเทศกาลวันหยุดอย่างคริสต์มาส ทาง Square Enix ได้จ้างช่างแกะสลักไม้เพื่อสร้างต้นคริสต์มาสจาก Buster Sword

Vanilla Praline Choux ขนมเสิร์ฟเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

เชฟโอลิวิเย่ร์ โรแบง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ขนมอบแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการทำอาหาร เอกอล ดูคาส-นายเลิศ กรุงเทพ สตูดิโอ ได้แนะนำการทำขนม Vanilla Praline Choux ที่ชาวโฮมคุ้กสามารถทำตามเพื่อเสิร์ฟ

หนุ่มฮอต “เต-ตะวัน” มอบความสุข เปิดไฟต้นคริสต์มาส

ทำเอาหน้าเวทีแน่นขนัด เมื่อหนุ่มฮอต เต–ตะวัน วิหครัตน์ มาจัดเต็มมอบความสุขให้แฟนๆในธีมคริสต์มาส งาน “โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์” SMART Community Center แห่งใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

How to ทิ้งหน้าเดิมไว้ปีเก่า มั่นใจหน้าใหม่ปี 66 แบบไม่จิ้ม ไม่ทุบ

ส่วนคุณสาวๆ ที่รักสวยรักงามอาจมองถึงการปรับลุคของตัวเองให้ดูดี โดยเฉพาะการสวยได้แบบไม่ต้องศัลยกรรม หรือผ่านการใช้เข็ม

WBC Asia สร้างสีสันวันคริสต์มาส ฟาร์คาน – ยูซูฟ ชิงแชมป์มวยยักษ์

WBC Asia สร้างสีสันวันคริสต์มาส ฟาร์คาน - ยูซูฟ ชิงแชมป์มวยยักษ์ WBC Asia ส่งความสุข และสร้างสีสันให้กับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการสนับสนุนมวยดีขึ้นชิงแชมป์ เป็นรุ่นบริดเจอร์เวท พิกัดใหญ่ไซส์ยักษ์ 224 ป....

5 เรื่องต้องรู้ ก่อนเตรียมตัวไปฉลองแค้น "Christmas Carol" กับ "จินยอง GOT7"

5 เรื่องต้องรู้ ก่อนเตรียมตัวไปฉลองแค้น กับ จินยอง GOT7 ในมิชชั่นสุดเดือด ผลงานทริลเลอร์ลุ้นระทึกส่งท้ายปี ที่จะทำให้วันคริสต์มาสไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Christmas Carol คริสต์มาสแค้น 29 ธันวาคมนี้ ไป เมอร์รี่ แค้น มาส พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

เรือนหอ "แยม ธมลพรรณ์" นางเอกละครพื้นบ้าน หรูหรา มีบ่อปลาในบ้าน

แต่งงานแล้วดีอย่างนี้ซินะ สำหรับพระธิดาเจ้าหญิงวนาลี เอ้ย...แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นักแสดงละครพื้นบ้านหรือละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 สี

ปักหมุด 5 ที่เที่ยวฮ่องกง 2022-2023 เที่ยวฟิน บินท้าลมหนาวช่วงปลายปี

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ แนะนำ 5 ที่เที่ยวฮ่องกง 2022-2023 เที่ยวฟินๆ ในช่วงเทศกาลท้ายปี รับรองว่าบรรยากาศอบอุ่น ประทับใจจนไม่อยากกลับ

วันสำคัญ 16 ธันวาคม NATIONAL UGLY SWEATER DAY

16 ธันวาคม 65 เป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือนธันวาคมปีนี้ ในวัฒนธรรมอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศเมืองหนาว ได้จัดความสำคัญของวันนี้เป็นวันใส่สเวตเตอร์ (NATIONAL UGLY SWEATER DAY) ซึ่งเป็นกิจกรรมสนุกๆ ขอ

8 ไอเดียแต่งตัวชุดคริสต์มาสไปถ่ายรูปปาร์ตี้ Christmas 2565/2022

ชุดคริสต์มาส 2565/2022 ส่งท้ายปีด้วยการแต่งกายเตรียมตัวหาชุดใส่ไปงานคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่บ้าน หรือกับเพื่อนที่ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งเด็กๆ ที่เตรียมหาชุดคริสต์มาสใส่ไปโรงเรียน

รวม 10 ที่ “เคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023” และชมพลุปีใหม่ทั่วไทย มีที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังมองหาที่จัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 หรือชมพลุปีใหม่ในวันสิ้นปีกันบ้าง เรารวมสถานที่น่าสนใจ ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นมาให้แล้ว

สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้! อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองของคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรปถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก