แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแม สำเร็จสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานแบบไกลเกินฝัน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญการศึกษาเพื่อเสริมดวง

“NCT127” อ้อนคิดถึงประเทศไทย ดีใจได้กลับมาอีกครั้ง ยกให้แฟนๆชาวไทยคือพลังที่พิเศษ

กลับมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี 6 เดือน วงเค-ป๊อปสุดร้อนแรง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) มาพร้อมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง “NCT 127 2ND TOUR NEO CITY : BANGKOK–THE LINK”

4 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนมีเซ็กซ์ เตรียมตัวอย่างไรให้อีกฝ่ายประทับใจ

การเตรียมความพร้อมก่อนมีเซ็กซ์มีประโยชน์และข้อดีทั้งในแง่สุขภาพ และความประทับใจที่อีกฝ่ายจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าหลงใหล

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

"คู่รักสายประกวด" เทียบหน้ากันแล้วสวยจึ้งทั้งหญิง-ชาย

กลายเป็นข่าวไวรัลเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อมีการโพสต์ภาพสาวสวยจากการประกวดธิดาศาลตายายจำแลง 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี

"แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอก โพสต์ภาพคู่สามีตอนเจอกัน 18 ปีก่อน ปัจจุบันยิ่งเป๊ะ

"จี้-แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอกดังที่หลายคนคิดถึง ล่าสุดเธอโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อตอนเจอกันเมื่อ 18 ปีก่อน

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ ฟุตบอลโลก 2022 ยังเต็มไปด้วยการพลิกล็อก ทีมใหญ่กลับบ้านก่อนเวลาอันควร ทีมเล็กสร้างเซอร์ไพ...

เอ็ดเวิร์ด เฉิน-สวี่เหว่ยหนิง อ้อนคนดูห้ามพลาดซีรีส์ Lesson in Love

หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ฮือฮาถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ระหว่างครูสาวและนักเรียนหนุ่มกันแล้วสำหรับ ออริจินัลซีรีส์เรื่อง บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ตงตง ยืนยันหนักแน่นยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องลงรูปคู่

ตงตง กฤษกร เคลียร์ชัดๆ ยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องการลงรูปคู่ เพียงแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ใครจะคิดอะไรยังไงก็ไม่เป็นไร ขอแค่เข้าใจกัน 2 คนก็เพียงพอแล้ว

"ตงตง" เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือรัก "เบสท์" สะดุด เพราะอะไรช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน?

"ตงตง กฤษกร" พร้อมเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวลือรัก "เบสท์ รักษ์วนีย์" มีเหตุสะดุด เพราะอะไรช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน? จริงไหมต้นสังกัดสั่งเบรกภาพคู่

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานจะเริ่มสัมฤทธิผลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

รักแฮปปี้ ขวัญ อุษามณี คิดอีก 5-6 ปี จะแต่ง ลั่นถ้าเลยไปกว่านั้น ขอเปลี่ยนเป็นบวชดีกว่า

  ขวัญ อุษามณี ไปร่วมงานเปิดตัว MONO ORIGINAL 2023 ที่ Stadium MONO29 วันนี้ (9 ธันวาคม) จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้แม้จะรู้สึกเหนื่อยกับการทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งที่เป็นเครื่องสำอางค์ และบริก...

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะบอกมีแฟนแล้ว ถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งเตรียมไปงานบวชได้เลย

ขวัญ อุษามณี สุดแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก หลุดโป๊ะเปิดปากยอมรับมีแฟนแล้ว เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งงานสักที เตรียมไปงานบวชได้เลย

"จ๊ะ จิตตาภา" แชร์ลำดับภาพชีวิตคู่กับ" เอิน นิธิภัทร์" ช่างแสนอบอุ่น

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวามาก สำหรับคู่ของนางเอกสาวผมสั้น "จ๊ะ จิตตาภา" กับสามีผู้จัดละคร "เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล"

ส่อง 5 ชุดฉลองงานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" ออร่าเป๊ะปัง อลังขั้นสุด

ผ่านไปแล้วสำหรับค่ำคืน (9 ธันวาคม 65) ที่น่ายินดีของคู่รักเรื่องราวดีดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พี่หมี" "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 ธันวาคม 2565

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

5 เหตุผลที่เราควรดูแลน้องแมวและน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว

เทรนด์ Pet Humanization จึงกลายเป็นกระแสที่มาแรง เพราะผู้คนหันมาดูแลหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่างน้องแมวและน้องหมากันมากขึ้น

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง