แท็ก "ความสุข"

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ แบบสั้นๆ

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แคปชั่นปีใหม่แบบสั้นๆ พร้อมคำแปล ส่งคําอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ ให้คนที่คุณรัก ให้ครอบครัว เพื่อนๆ

น้ำใจงาม แอนนา นำรายได้บางส่วนช่วยเหลือเด็ก-คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

กลายเป็นไวรัลสวยจิตใจดี สำหรับพิธีกรอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แอนนา วรินทร ที่ล่าสุดมอบของขวัญส่งท้ายปีในวันคริสต์มาสอีฟ ให้กับแฟนคลับที่ติดตาม ในแฟนเพจ “แอนนา”

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์ สีที่คุณใช้สามารถบ่งบอกนิสัยของเจ้าตัวได้นะ

รู้กันรึเปล่าว่าสีของกระเป๋าสตางค์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วันนั้นสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เพราะแต่ละสีนั้นสามารถแสดงออกถึงความชอบและตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เรามาลองทายกันดูดีกว่า ว่ากระเป๋าสตางค์ที่ใช้ สามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่

ขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่ เปิดพ็อปอัปสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลคชันพิเศษจากแบรนด์ดังเต็มรูปแบบ กว่า 10 ปีที่ LINE FRIENDS

แคปชั่นปีใหม่ เอาไว้โพสต์ลง Facebook หรือ โซเชียล อวยพรผ่านโลกโซเชียล

รวบรวม แคปชั่นปีใหม่ 2023 ให้ไปโพสต์ลงโซเชียล มาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อสร้างบรรยากาศปีใหม่ให้เต็มไปด้วยความสุขและความรักนั่นเอง

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

หนุ่มฮอต “เต-ตะวัน” มอบความสุข เปิดไฟต้นคริสต์มาส

ทำเอาหน้าเวทีแน่นขนัด เมื่อหนุ่มฮอต เต–ตะวัน วิหครัตน์ มาจัดเต็มมอบความสุขให้แฟนๆในธีมคริสต์มาส งาน “โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์” SMART Community Center แห่งใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

‘โน้ต’ หวานพร้อมเสียสละ มองความสุขของ ‘แพทริเซีย’ มากกว่าตัวเอง แพลนฮันนีมูน...

'โน้ต' หวานพร้อมเสียสละ มองความสุขของ 'แพทริเซีย' มากกว่าตัวเอง แพลนฮันนีมูนอิตาลี เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 ธันวาคม) โดยในช่วงบ่าย นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังสีสิงหพิพัฒ...

เปิดใจ โน้ต-แพทริเซีย ตื่นเต้นเข้าพิธีวิวาห์ แพลนมีลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี

เข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปีเสือเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักดังอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

พราวฟ้า ควง เสี่ยโบ๊ท เปิดที่มาทำไมเป็นผู้หญิงถึงคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ควง พราวฟ้า การัญชิดา เผยเส้นทางความรัก 3 ปี ก่อนว่าที่ภรรยาคุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุการณ์เจอคุณแม่สามีกีดกัน หวงลูกชายหนัก ตามสืบประวัติว่าที่ลูกสะใภ้

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค.65 ราศีไหนมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เที่ยวเก่งส่งท้ายปี

ดูดวง ดวงรายสัปดาห์สุดแม่นกับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนมีเกณฑ์เที่ยวเก่งส่งท้ายปี และอัปเดตดวงการเงิน ดวงงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียน ครบดวง 12 ราศี

“พีพี” ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เติบโตรับมือเรื่องต่างๆได้ดี สุดภูมิใจมากันไกลขนาดนี้

นอกจากเพลง “Fire Boy” ของศิลปินมากความสามารถ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในสังกัด PP Krit Entertainment ของตัวเองจะได้รับกระแสตอบรับสุดปังและฮือฮาเหมือนทุกผลงาน

อบอวลด้วยรัก ‘ชิเซโด้’ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ‘โอริกามิ’ รังสรรค์ของขวัญส่งความร...

อบอวลด้วยรัก 'ชิเซโด้' ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ 'โอริกามิ' รังสรรค์ของขวัญส่งความรู้สึก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มปลายปีนี้ สำหรับ แบรนด์ ชิเซโด้ ที่ชวนมาสัมผัสความรู้สึกที่อบอวลไปด้วย...

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

โตโยต้าทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ ผนึกอีซูซุ ซูซูกิ ไดฮัทสุ ฮีโน่ ร่วมมือลดคาร์บอน

โตโยต้าทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ ผนึกอีซูซุ ซูซูกิ ไดฮัทสุ ฮีโน่ ร่วมมือลดคาร์บอน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โตโยต้า จัดงานฉลองการดำเนินงานในประเทศไทยครบ 60 ป...

เผยสาเหตุ ป๋ากิ๊ก เตรียมลาวงการอีก 5 ปี เคลียร์ดราม่าทะเลาะ ติ๊ก กลิ่นสี

เกือบ 40 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่สุพรรณฯ

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน