แท็ก "ความเชื่อ"

5 วิธีป้องกันไม่ให้ถูกคุณไสย

วิธีป้องกันคุณไสยเพื่อช่วยไม่ใช้สิ่งที่ไม่ดีเข้ามาสู่ตัว ซึ่งวิธีป้องกันคุณไสยนั้นก็มีหลากหลายวิธี ตามความเชื่อ ดังนี้

ทา ปิ อะ สะ 4 คำจำไว้ ไปไหนก็มีแต่คนรัก

ทำบุญอะไรให้เป็นที่รัก ไปไหนก็เป็นที่รัก มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู เพียงรู้ความหมายของ 4 คำนี้ "ทา ปิ อะ สะ" จดจำให้ขึ้นใจ แล้วนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ใบเบิกทางให้มีแต่คนเอ็นดู ผู้ใหญ่เมตตารักใคร่

วันขอเงินพระจันทร์ 13 ธันวาคม 2566 ขอพร ขอโชคลาภ

13 ธันวาคม 2566 วันขอเงินพระจันทร์ เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด และเชื่อว่าหากใครได้สวดคาถาบูชาพระจันทร์ในวันนี้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้มีโชคลาภ และเงินทองไหลมาเทมา

เลขที่บ้านพารวย โดยแมนการิน

บ้านเลขที่ไหนอยู่แล้วรวย วันนี้ผมจะมาสรุปรวบตึงให้ เพื่อไปทำให้บ้านของคุณร่ำรวยเงินทอง ไม่ว่าจะบ้านเลขที่ไหนมันแก้ได้และทำได้หมดเลย มาดูกันเลยครับ

ดูดวงโบราณ ตำราเก่า ดูโชค-เคราะห์ ประจำเดือน โดย ปราณเวท

ดูดวงโบราณ ดูดวงตามอายุด้วยตัวเอง จาก ตำราดูโชค ดูเคราะห์ ประจำเดือน โดยใช้อายุปัจจุบัน นำมานับผลเพื่อนำเศษที่ได้มาดูดวงในแต่ละเดือน ซึ่งวิธีการมีดังนี้

คำอธิฐานขอพร ขอให้ดวงเปิด

เปิด คำอธิษฐานขอพร ขอให้ดวงเปิด สำหรับสายมู สายขอ...แต่ขอเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผลสักทีอาจต้องปลี่ยนคำขอว่า ขอให้ถูกหวย ขอให้รวย มากล่าวคำขอนี้

คริส หอวัง เผยความเชื่ออีกมุม ไม่ตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล เพราะเหตุนี้!

คริส หอวัง เปิดความเชื่ออีกมุม กับการตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล ซึ่งที่บ้านจะห้ามตั้ง เพราะเหตุผลนี้ ทำเอาตะลึงเพราะนึกไม่ถึงจริง ๆ

ปาล์มมี่ เปิดที่มาฉายา “ปาล์มมี่วัดสะแก” เล่าประสบการณ์ปาฏิหาร์ยจากพระเครื่อง

ปาล์มมี่ เปิดที่มาฉายา “ปาล์มมี่วัดสะแก” พร้อมเล่าประสบการณ์ปาฏิหาร์ยจากพระเครื่องร่วมกับ ตะวันฉาย พระเอก MV ล่าสุด ผ่านรายการ 3 แซ่บ

ปฏิทินวันพระ 2567/2024 เดือนมกราคม-ธันวาคม มีวันไหนบ้าง

วันพระ 2567 วันพระ หรือ วันธรรมสวนะ หรือ วันอุโบสถ หมายถึง วันประชุมของพุทธศาสนิกชนเพื่อปฏิบัติกิจกรรมทางศาสนาในพระพุทธศาสนาประจำสัปดาห์

ฤกษ์แต่งงาน ปี 2567 ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ดิถีเรียงหมอน

ฤกษ์แต่งงาน ปี 2567 อีกหนึ่งความเชื่อในการที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ มักจะมีการดูฤกษ์ ทั้งวัน และเวลา เพื่อให้วันนั้นเป็นวันที่ดีที่สุด เหมาะแก่การประกอบพิธีมงคล

ทำบุญให้ผู้ล่วงลับ ผู้นั้นได้รับบุญไหม โดย ดังตฤณ

การทำบุญให้ผู้ล่วงลับ เป็นความเชื่อสำหรับลูกหลานเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษหรือผู้ที่ล่วงลับไป แล้วทำบุญให้ผู้ล่วงลับ ผู้นั้นได้รับบุญไหม เรามีคำตอบ

ปฏิทินวันพระเดือนธันวาคม 2566 มีวันไหนบ้าง

วันพระเดือนธันวาคม 2566 ปฏิทิน วันพระ หรือ วันธรรมสวนะ หรือ วันอุโบสถ หมายถึง วันประชุมของพุทธศาสนิกชนเพื่อปฏิบัติกิจกรรมทางศาสนาในพระพุทธศาสนาประจำสัปดาห์

วิธีอาบแสงจันทร์ อาบน้ำเพ็ญ 27 พฤศจิกายน 2566 เสริมโชค เสริมเสน่ห์

ลอยกระทง 2566 ตรงกับวันจันทร์ ที่ 27 พฤศจิกายน จึงนับว่าเป็นวันจันทร์ซ้อนจันทร์ หากได้อาบน้ำแสงจันทร์ อาบน้ำเพ็ญ เชื่อว่าจะส่งผลให้ผู้ทำพิธีกรรมในวันดังกล่าวจะได้รับพรสมปรารถนา