แท็ก "ความเชื่อ"

วันพระจันทร์เต็มดวง กับ 5 วิธีเสริมเฮง รวย สวย มีเสน่ห์ปังๆ

ใครหลายคนอาจจะรอกับ “วันลอยกระทง” เพราะเป็นวันที่จะได้ไปเดทกับแฟน หรือบางคนก็รอที่จะรับพลังงานกับวันพะจันทร์เต็มดวง ใครที่อยากรับพลังแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร มาเลย! กับ 5 วิธีเสริมเฮง รวย เพิ่มเสน่ห์แบบปังๆ ในวันพระจันทร์เต็มดวง

ถวายสังฆทานเวลาไหนได้บ้าง?

สำหรับผู้ที่อยากทำบุญถวายสังฆทาน แล้วเกิดข้อสงสัยว่าถวายสังฆทานเวลาไหนได้บ้าง และสิ่งที่ควรถวายสังฆทาน มีอะไรบ้าง

"บุญที่ถูกมองข้าม" ข้อคิดเรื่องการให้ทาน โดย พระไพศาล วิสาโล

พระไพศาล วิสาโล เผยแผ่ข้อคิดทางธรรมเรื่อง "บุญที่ถูกมองข้าม" กล่าวถึงการให้ทานแก่ขอทาน ด้วยเหตุการณ์สอนใจที่หลายท่านอาจไม่เคยฉุกคิดมาก่อน

ปีชง คืออะไร และปีชง 2567 มีปีอะไรบ้าง พร้อมวิธีแก้ชง

ปีชง 2567 เป็นปีนักษัตร "จอ" ผู้ที่ตกอยู่ในปีชงนี้อาจต้องเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ในชีวิต เพื่อผ่อนหนักเป็นเบามาดูวิธีแก้ชงได้ที่นี่

ฝากคนอื่นทำบุญ เราจะได้บุญไหม?

ผู้ที่มีใจอยากทำบุญ ช่วยเหลือ แต่ไม่มีเวลาไปยังสถานที่นั้น ๆ ด้วยตนเอง และเกิดสงสัยว่า ถ้าร่วมบริจาคปัจจัยไป จะยังได้บุญอยู่หรือไม่

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน จัดอย่างไรให้ดึงดูดพลังงานที่ดีเข้าสู่บ้าน

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน เป็นอีกส่วนที่สำคัญตามหลักฮวงจุ้ย เพราะหน้าบ้านเปรียบเสมือนด่านแรกที่รับพลังงานเข้าสู่บ้าน หากมีฮวงจุ้ยที่ดีก็จะดึงดูดพลังงานที่ดีเข้ามาสู่ในบ้าน และช่วยให้เจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยมีความสุข เจริญรุ่งเรือง

วิธีการไหว้แก้ปีชง 2567 และของไหว้ต้องใช้อะไรในการแก้ชงบ้าง?

ทุกคนอาจรู้ว่าในทุกๆ ปีนั้นแต่ละนักษัตรจะมีปีชงของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป แต่รู้ไหมว่าการแก้ชงแต่ละครั้งนั้นต้องใช้อะไรแก้ชงบ้าง ไปอ่านกันเลย

ฝันว่าถูกยิง ฝันว่ายิงคนอื่นตาย มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

รวมคำทำนายฝัน ฝันว่าถูกยิง ฝันว่าโดนยิง ฝันเห็นตัวเองโดนยิง ซึ่งตามความเชื่อแล้วแต่ละความฝันเป็นลางบอกเหตุในเรื่องใด ไปดูคำทำนายฝันกันพร้อมเลขให้โชค

9 บทสวดมนต์ข้ามปี 2567 เสริมมงคลชีวิตสดใส ต้อนรับปีใหม่

ส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปี 2567 ด้วยบทสวดมนต์ข้ามปี เสริมสิริมงคล สำหรับท่านที่อยากสวดมนต์ข้ามปีอยู่ที่บ้าน สวดมนต์ 9 บทตามลำดับต่อไปนี้ก็ได้เลยค่ะ

13 พฤศจิกายน 2566 วันขอเงินพระจันทร์ ขอพร เรียกทรัพย์ เงินงอกเงย

13 พฤศจิกายน 2566 วันขอเงินพระจันทร์ เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด และเชื่อว่าหากใครได้สวดคาถาบูชาพระจันทร์ในวันนี้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้มีโชคลาภ และเงินทองไหลมาเทมา

เครื่องรางสายเสน่ห์แปลกแต่ขลัง จะมีคนมาคลั่งรักแค่ไหน อยากรู้ต้องลอง

ใครที่อยากเสริมเสน่ห์และเมตตามหานิยมให้กับตัวเอง แต่ไม่อยากเข้าร่วมพิธีกรรมต่าง ๆ แนะนำให้หา “เครื่องรางของขลัง” มาพกติดตัวเพื่อเสริมดวงกันเลย

ย้อนตำนาน แม่นาก จากเรื่องเล่าชาววัง สู่ปริศนากระโหลกหน้าผากที่หายไป

ย้อนตำนานประวัติศาสตร์ แม่นาก หนึ่งในผีที่ป๊อปปูลาร์ที่สุดของไทย บ้างก็ว่ามาจากตำนาน บ้างก็ว่ามีเค้าโครงจริง และบ้างก็ว่าเป็นเรื่องเล่าที่ถูกเล่าขานต่อๆ กันมา ซึ่งสันนิษฐานว่าผีนางนากถูกเล่ากันในหมู่ชาวบ้านตั้งสมัยรัชกาลที่ 4

เทศกาลดิวาลีคืออะไร พร้อมวิธีสักการะขอพรเปิดดวงปัง

“เทศกาลดิวาลี” (ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. 66) เป็นเทศกาลแห่งแสงไฟของศาสนาฮินดู ศาสนาซิกข์ และศาสนาเชน โดยดิวาลี ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของศาสนาฮินดู

พื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อที่ดินมีอะไรบ้าง

พื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อที่ดินมีอะไรบ้าง อาจารย์ธนวันต์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย อธิบายผ่านเพจ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3.5 แสนคน ถึงพื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อที่ดินไว้ดังนี้