แท็ก "คำแนะนำ"

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เปรียบเทียบ Pfizer VS Moderna วัคซีนโควิดสำหรับทารก 6 เดือน

ทั่วโลกกำลังคิดค้นพัฒนาวัคซีนโควิดเด็กเล็กที่อายุ 6 เดือนถึง 4 ปี วัคซีนโควิดที่เริ่มนำมาใช้กับเด็กทารกและเด็กเล็กนี้เป็นเทคโนโลยีเอ็มอาร์เอ็นเอ (mRNA)

ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุขับรถกลางคืน

ช่วงเวลากลางคืนถือเป็นชั่วโมงอันตรายของการขับขี่ การขับรถกลางคืนหลังกลับจากสังสรรค์ หรือเดินทางไกลข้ามจังหวัดมักจะมีความเสี่ยงหลากหลายประการ

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการคลอดธรรมชาติ

การคลอดธรรมชาติ (Natural birth) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า active birth เป็นการคลอดบุตรด้วยการเบ่งคลอดเองทางช่องคลอด อายุครรภ์ประมาณ 37 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 42 สัปดาห์

คำแนะนำวัคซีนไฟเซอร์ “เด็กผู้ชาย” 12-15 ปี ฉีดเข็มเดียวก่อน

วัคซีนไฟเซอร์ เป็นวัคซีนโควิดตัวเดียวที่รับรองให้ใช้ในเด็ก 12-18 ปี ได้ในช่วงเวลานี้ แต่มีข้อมูลว่าเด็กผู้ชายอายุน้อยกว่า 16 ปี เมื่อรับเข็มสองแล้วมีผลข้างเคียงต่อการทำงานของหัวใจ