แท็ก "จำหน่าย"

Sony วางจำหน่ายเคส PlayStation 5 มีให้เลือก 5 สี เริ่มวางจำหน่ายมกราคม 2022

หลังการวางจำหน่าย PlayStation 5 ผ่านขวบปีแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ปีที่สอง โซนี่ (Sony) ประกาศวางจำหน่ายเคสของ PS5 มีให้เลือก 5 สี

เผยภาพ iPod รุ่น Prototype ขนาดใหญ่เกือบเท่า MacBook

หนึ่งในนวัตกรรมเปลี่ยนโลกเทคโนโลยี คงต้องบอกว่าหนึ่งในนั้นคือ iPod แต่ทราบหรือไม่ว่า ตัวต้นแบบของ iPod ก่อนที่จะวางจำหน่ายนั้น มีขนาดใหญ่เกือบเท่า MacBook เลยทีเดียว

Facebook ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ “Ray-Ban Stories” สนนราคา 9,800 บาท

เฟซบุ๊ก และเรย์แบน ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพและวิดีโอ แน่นอนว่าแว่นตาอัจฉริยะที่ว่านี้ จะเป็นส่วนสำคัญของบริษัทในอนาคต

Apple ปลุกกระแส iPod Touch มีโอกาสวางจำหน่ายปีนี้

คนรักเสียงเพลงที่ยังคงรักใน iPod Touch เตรียมได้ลุ้น เมื่อมีข่าวว่าแอปเปิล (Apple) กำลังปลุกกระแส iPod Touch ให้กลับมาอีกครั้ง และเตรียมวางจำหน่ายในปี 2021 นี้อีกด้วย

ในที่สุด! Sony Thai ประกาศวันจำหน่าย PlayStation 5 เปิดจอง 22 ม.ค. ส่งมอบ 5 ก.พ.

เตรียมเปิดจอง PS5 รอคอยกันมาเกือบจะสองเดือน ในที่สุดโซนี่ ประเทศไทย (Sony) ได้ฤกษ์ประกาศวันและราคาการวางจำหน่าย PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว

โซนี่ไทย ถอดข้อความขาย PlayStation 5 ปลายปีนี้ ออกจากหน้าเว็บไซต์แล้ว

หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony PlayStation 5 ถอดข้อความที่เคยบอกว่า จะมีการวางจำหน่าย PlayStation 5 ในช่วงปลายปีนี้ ออกไปเรียบร้อยแล้ว

ย้อนอดีตนักเลงสูบหมุน ขุดเครื่องยนต์โรตารี่ MAZDA 100TH ANNIVERSARY

ฉลองครบ 100 ปี แบรนด์ Zoom Zoom ย้อนตำนานเครื่องยนต์ลูกสูบสามเหลี่ยมสุดแรง จุดกำเนิดและจุดสิ้นสุดของเครื่องยนต์โรตารี่จาก Mazda 100th Anniversary

โซนี่ ประเมินการเปลี่ยนผ่านจาก PlayStation 4 สู่ PlayStation 5 ใช้เวลา 3 ปี

ผู้บริหารโซนี่ประเมินการข้ามเจเนอเรชัน จากคอนโซลที่เพิ่งตกรุ่นหมาดๆ อย่าง PS4 ไปยัง PS5 ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านอย่างสมบูรณ์

พาเหรดมือถือ 5 จีทั่วโลก

ปัจจุบันกำหนดอยู่ที่คลื่น 2600 เมกะเฮิรตซ์ และ 3500 เมกะเฮิรตซ์ โดยที่จีนเลือกใช้ 5 จีบนคลื่น 2600 ส่วนเกาหลีใต้เลือกใช้บนคลื่น 3500 และนี่เป็นมือถือ 5 จีรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในหลากหลายประเทศ