แท็ก "ซิงเกิลใหม่"

“ทริสท์” ส่งเพลงเศร้าจากเรื่องจริง! ซิงเกิลใหม่ “ภาพทรงจำ”

“ภาพทรงจำ” ซิงเกิลล่าสุดจากวง TRYST (ทริสท์) สังกัดค่ายยีนแลป เพลงช้าเศร้าที่มากับดนตรีร็อกหนักแน่นและลึกซึ้ง เพลงนี้พูดถึงห้วงอารมณ์นึงที่อยากถามคนที่เคยรักและมีความทรงจำดีๆร่วมกัน

ดูโอ “มิก-ไอซ์” วง wish.ตัวแทนคนโสดปล่อยเพลง “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาฯ”

ต้อนรับความเหงาในเดือนแห่งความรัก วง wish. สองคู่หูดูโอจากค่าย บ็อกซ์ มิวสิค ที่ประกอบด้วย มิก–นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์–กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) มาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด

“LAZ1” จัดเต็ม เพลง “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” ลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น

หลังจากที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY “กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน” กับการเดินทางและความทรงจำดีๆตลอดหนึ่งปีของ 5 หนุ่ม ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ

ทิ้งไมค์ไป 10 ปี “น้ำชา-ชีรณัฐ” หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง

คัมแบ็กวงการเพลงแบบสุดเป๊ะ! นักร้องสาวลุคสดใส “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ห่างหายการออกงานเพลงมานานกว่า 10 ปี วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ

“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” ขอพรพี่ไข่ 10 ล้านวิวต้องเข้า!

ศิลปินนักร้องใต้ตัวจริงเสียง “โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” เจ้าของซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุด “ขอจีบได้หม้าย” กระแสแรงต่อเนื่องจนติดเพลงใหม่มาแรงอันดับ #29 ในช่อง YouTube

สัมภาษณ์ SHAUN x Jeff Satur กับสิ่งที่อยาก “Steal” จากอีกคนมากที่สุด

SHAUN x Jeff Satur สองศิลปินมากพรสวรรค์โคจรมาเจอกันครั้งแรกในเพลง “Steal The Show” Sanook เลยชวนคุยสนุกๆ ว่า อยากจะ steal อะไรจากอีกคน คำตอบเซอร์ไพรส์หนักมาก แต่แฟนๆ เห็นด้วยแน่นอน

แฟชั่นไอคอนสาวป๊อป "มัจฉา โมซิมันน์" พร้อมทำในทุกสิ่งที่รัก

สาวป๊อป "MATCHA" (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินจากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy สาวลูกครึ่งไทย-สวิส ความสามารถพร้อมทำในทุกสิ่งที่รักทั้งการเป็นนางแบบ นักแสดง นักธุรกิจ และศิลปินสาวฮอต

ศิลปินฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค” เตรียมคัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่

ตื่นเต้นทั้งไทม์ไลน์ เมื่อทางค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy ปล่อยภาพของศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน “เป๊ก-ผลิตโชค” บอกใบ้การคัมแบ็ก เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้ได้ฟังได้ชมกัน

“ROOFTOP” จับมือ “ZENTYARB” ส่งเพลงใหม่ “เพื่อนฟีลแฟน” ย้ำสถานะแอบรัก

เรียกได้ว่าปี 2023 เป็นปีทองของ บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท หรือวง Rooftop จากค่าย SPICYDISC ก่อนหน้านี้ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงไปหมาดๆ

“ปลายฟ้า” โชว์สกิลแต่ง-ร้องเอง ส่งซิงเกิล “ทำนองของเรา”

สาวน้อยหน้าใส ปลายฟ้า-ปลายฟ้า พันธเกียรติไพศาล โชว์สกิลเกินวัยด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่สะสมอย่างโชกโชน แถมมีรางวัลการันตีมากมาย ทั้ง แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง รวมไปถึงร้องเองอีกด้วย

“4EVE” ประเดิมซิงเกิลแรกของปี ฉีกลุคใหม่กับซิงเกิล “หยดน้ำตา”

ได้เวลาปล่อยของ!! 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ค่าย XOXO Entertainment ประเดิมซิงเกิลแรกของปีกับเพลง “หยดน้ำตา” ที่จะกลับมาปล่อยของและโชว์ศักยภาพทักษะการร้องเพลงที่ดีเยี่ยมของสมาชิกทุกคนให้ได้เห็น

“ชิน ชินวุฒ” แต่งเพลงให้ “ลิลลี่” ฉลองรักสุดหวาน แทนความรู้สึกดีๆ

ก้าวข้ามความกลัว! ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ลงมือเขียนเพลง “เหมือนเดิม (You & I)” เป็นซิงเกิลพิเศษให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ เพื่อฉลองความรักก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ให้กับแฟนสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา

รู้จัก NOA หนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อมากความสามารถที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก

KAZAMA NOA (คาซามะ โนอา) ชายหนุ่มหน้าตาวิชวลขั้นสุด ที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายด้านเพลงและดนตรีที่เราอยากให้คุณรู้จัก

"บีเวอร์ พรรษพล" ใส่อินเนอร์คนคลั่งรัก ส่งซิงเกิล "ปีนไม่ไหว" เผยอาการของคนมีใจ

ถ่ายทอดอาการของคนคลั่งรัก บีเวอร์–พรรษพล เจนสรรพกิจกุล ส่งซิงเกิลเพลง “ปีนไม่ไหว” เผยอาการของคนมีใจ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” จากค่าย Rookie Thailand

Ruel เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต 4TH WALL ร่วมงานโปรดิวเซอร์ดังระดับโลก

หลังจากมีเพลงฮิตมานับไม่ถ้วนจากอัลบั้มอีพี ตอนนี้ Ruel กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะอีกเช่นเคย

“แอนน์ มารี-มินนี่” ปล่อย “Expectations” พูดแทนใจผู้หญิงทุกมุมโลก

Anne-Maire (แอนน์-มารี) ดีว่าจากเกาะอังกฤษ จับมือ มินนี่ (MINNIE) ไอดอลไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี (G) I-DLE ในซิงเกิลสุดเข้ม “Expectations” งานดนตรีเข้ม เนื้อหาแรง