แท็ก "ซิงเกิลใหม่"

“เกรซ” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ส่งเพลง “Hurt เรท” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ

มูฟออนแบบตัวแม่สำหรับเพลงใหม่ของสาว “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กลับมาพร้อมความสดใสแบบจัดหนักกับ “Hurt เรท” ด้วยการเล่นคำจาก Heart Rate ที่เป็นอัตราการเต้นของหัวใจ

"อิ้งค์ วรันธร" พามูฟออนผ่านซิงเกิล "คนใหม่เขาดูแลอยู่"

ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) จะพาทุกคนมูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น กับซิงเกิลใหม่ “คนใหม่เขาดูแลอยู่”

"บูม-ภูมิ The Star Idol" ปลุกกระแส Y2K ส่งซิงเกิลใหม่ "เต็มแม็กซ์"

ดึงเอาคู่หูตัวตึงจากเวทีใหญ่ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น อย่าง บูม–สหรัฐ และ ภูมิ–พงศ์รชตะ ดีกรีแชมป์และรองแชมป์จาก The Star Idol มาส่งความสนุกสุดจ๊าบด้วยเพลงคู่ครั้งแรก “เต็มแม็กซ์”

NCT DOJAEJUNG เตรียมปล่อยเอ็มวี “Perfume” ที่ถ่ายทำในไทย 17 เม.ย. นี้

เขยไทยที่แท้! NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) เตรียมเดบิวต์ด้วยเพลงใหม่ “Perfume” ที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอในประเทศไทย และเปิด Instagram เฉพาะยูนิตเรียบร้อยแล้ว

“บีน นภสร” ส่งซิงเกิล “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ตอกย้ำแฟนเก่าที่รู้ตัวช้าแบบเจ็บๆ

บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินสาวจากค่ายบ็อกซ์ มิวสิค กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ยังคงมีความ POP ที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย มีการผสมผสานกลิ่นความร็อกในยุค 2000

จีมิน BTS ทำลายสถิติศิลปินเดี่ยวเกาหลีขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 ด้วยเพลง “Like Crazy”

จีมิน BTS ครองชาร์ตอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 ทำลายสถิติต่อจากวง BTS ในการเป็นศิลปินเดี่ยวเกาหลีที่ทำได้ จากเพลงโซโล่ของตัวเอง “Like Crazy”

“กลับมาได้มั้ย” ซิงเกิลแรกของ “ArmAroy” ตอกย้ำความรักที่ลืมไม่ลง

ศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว เปิดตัวมาพร้อมซิงเกิลแรก “กลับมาได้มั้ย” ในสังกัดค่าย CL Music โชว์สกิลแต่งเนื้อร้อง ทำนองเอง เป็นเพลงแนว HipHip R&B

“กว่าจะมา” ของวง “LOST CHIPS” แทนใจคนที่โดนปล่อยให้รอแล้วรออีก

ผ่านไปได้ไม่นานวง LOST CHIPS จากค่าย เซอร์เคิล มิวซิก นำทีมโดย อะตอม–ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์), ปอนด์–อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์), บี๋–สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด)

“ATLAS” ปล่อยความสดใส ซิงเกิลใหม่ “รักกันวันเดียว”

ต้อนรับซัมเมอร์นี้ไปพร้อมกับความสดใสของ 7 หนุ่ม ATLAS (แอทลาส) ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ปล่อยซิงเกิลที่สองของปี 2023 กับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’

Defying Decay ตีแผ่ความขัดแย้งในสังคมที่วนลูปไม่สิ้นสุดผ่าน MV “21 Stitches”

Defying Decay กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “21 Stitches” ในแนวเพลงสไตล์ของวง Alternative Rock/Metal ที่มีความป็อป ด้วยรูปแบบของอิเล็คทรอนิกและเสียงสังเคราะห์

aespa โชว์ลุควัยรุ่นสดใสมีพลังในเพลงใหม่ "Spicy" พร้อมอัลบั้มที่เข้าสู่โลกแห่งความจริง

หลังจากไปผจญภัยใน KWANGYA มาอย่างโชกโชน ถึงเวลาที่สาวๆ aespa จะกลับมาใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงในมินิอัลบั้มล่าสุด MY WORLD