แท็ก "ซีรีส์"

Disney Content Showcase กับผลงานเขย่าปี 2566

เป็นงานส่งท้ายปีที่เชื่อว่าส่งแรงกระตุ้นต่อทิศทางของวงการบันเทิงเทศและสตรีมมิงในปีหน้าอย่างเข้มข้น เมื่อยักษ์ใหญ่ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ปิด ศูนย์การประชุมมารินา เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ 2

ขนไก่ ‘โตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรีส์ 2022 ไฟนัลส์’ ดวลตบ 14-18 ธ.ค. ที่เซ็นทรัล พระราม 2

ขนไก่ 'โตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรีส์ 2022 ไฟนัลส์' ดวลตบ 14-18 ธ.ค. ที่เซ็นทรัล พระราม 2 สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และโยเน็กซ์ ร่วมกันจัดแบดมินตันทัวร...

“ซงจุงกิ” ไม่คาดคิด “Reborn Rich” ปังเกินต้าน ชีวิตจริงไม่ขอเกิดใหม่ร่ำรวยแต่ปัญหาเยอะ

คัมแบ็กแบบสุดปัง!! พระเอกเกาหลีสุดฮอต “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ กลับมาพร้อมซีรีส์ “Reborn Rich” ที่กำลังเข้มข้นเร้าใจเดินเรื่องแบบชวนสนุกทุกตอนผ่านมาครึ่งทางแล้ว

โมโน 29 เปิดวิกอลังการ! คนบันเทิงตบเท้ายินดีแน่น

มาแน่น...มันส์แน่! เตรียมก้าวสู่ศักราช 2023 โมโน เน็กซ์ จัดงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” ภายใต้การดูแลของ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ ที่ยกกองทัพซีรีส์

Disney+ Hotstar ประกาศนักแสดงนำซีรีส์เกาหลี RACE ความทะเยอทะยานสู่ความสำเร็จ

RACE ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ นำแสดงโดย อียอนฮี, ฮงจงฮยอน, มุนโซรี และ จองยุนโฮ ที่จะมาตอกย้ำให้เห็นว่าใครๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะไม่มีคนเชื่อในตัวคุณก็ตาม เตรียมสตรีมปี 2023 เฉพาะบน Disney+ Hotstar

DMD Line Up 2023 "ดูมันดิ" เฉิดฉายยกค่ายเปิดผังซีรีส์ปี 2023

ปังแบบตะโกน! ดูมันดิ ยกค่ายเฉิดฉายซีรีส์ปี 2566 ในงาน DMD Line Up 2023 into The New Universe ทุ่มทุนกว่า 90 ล้านบาทสร้างซีรีส์คุณภาพ ตอกย้ำค่ายเล็กแต่ใจใหญ่ สมกับความจิ๋วสุดแจ๋ว

ผลงานแจ่ม! ทัพไทยฟอร์มสวยเปิดฉาก เจ็ตสกีเวิลด์ คัพ 2022

ทัพนักเจ็ตสกีไทย ประเดิมผลงานเยี่ยมขึ้นทำคะแนนนำเกือบทุกรุ่น ในวันเปิดสนามศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และเวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

ผู้สร้าง ‘Emily in Paris’ ซีซันล่าสุด เผยปมขัดแย้งทางวัฒนธรรมที่มากขึ้น ฉาย 21 ธ.ค.นี้

ผู้สร้าง 'Emily in Paris' ซีซันล่าสุด เผยปมขัดแย้งทางวัฒนธรรมที่มากขึ้น ฉาย 21 ธ.ค.นี้ แดร์เรน สตาร์ ผู้อำนวยการบริหารการผลิต และนักผู้ประพันธ์ซีรีส์...

6 ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์-ละครไทยที่คุณชื่นชอบ "สาขา ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ ซีรีส์สุดจิ้นที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 คู่จิ้นที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ "คู่จิ้น" ที่คุณชื่นชอบ สาขา "คู่จิ้นที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์จีนที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

GMMTV ส่ง MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน ลง Disney+ Hotstar

GMMTV ส่งโปรเจกต์พิเศษ MIDNIGHT SERIES แอปลับ โรงแรมรัก - ซักอบร้ายนายสะอาด - พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนกลางคืนหลากรสชาติ เตรียมเปิดให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

ปันปัน สุทัตตา เผยป่วยปลายประสาทอักเสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก

ปันปัน สุทัตตา เผยเบญจเพสแรงมากป่วยปลายประสาทอักแสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก พร้อมเล่าวีรกรรมวัยเด็กกับความเอาแต่ใจจนทีมงานเอือมระอา จนได้ฉายาเด็กเปรต

"ใต้หล้า" กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2022

Google เผยคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 ละครเรื่อง ใต้หล้า กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดของปีนี้ มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนติดอันดับบ้าง?

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

‘ปันปัน สุทัตตา’ เล่าวีรกรรมวัยเด็ก แสบไม่ธรรมดาจนได้ฉายาเด็กเปรต

นักแสดงวัยรุ่นสาวตัวตึงซีรีส์อย่าง ปันปัน สุทัตตา มานั่งเปิดเผยอายุ 25 ปี เจอเบญจเพศแรงมาก ป่วยปลายประสาทอักแสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ไบรท์ อนันต์ ที...

เจ็ตสกีไทย ผงาด 8 แชมป์โลก ศึกใหญ่ เวิลด์ คัพ 2022

ทัพนักเจ็ตสกีไทยกวาดถึง 8 แชมป์โลก จากรุ่นกึ่งอาชีพ, สมัครเล่น และเยาวชน ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และเวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2022 (WGP#1 World Series 2022) ที่หาดจอมเทียน พัทยา

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

“ซงจุงกิ” พา Reborn Rich นำ SKY Castle เป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ของเคเบิลทีวี

ซีรีส์ Reborn Rich ของซงจุงกิ กลายเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวีสำเร็จ เป็นรองแค่ The World of the Married เท่านั้น