แท็ก "ซีรีส์"

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

“ต้อ-มารุต” จับคู่จิ้น “แฟรงค์-หล่งซื่อ ลี” เคมีวาย เลิฟซีนดุดันใน “รักโคตรๆโหดอย่างมึง”

แรงตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว สำหรับ “Love syndromeรักโคตรๆโหดอย่างมึง” ที่ถูกสร้างเป็นซีรีส์วายโดย 2 บริษัทคุณภาพ ได้แก่ บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ เป็นผู้ลงทุน และ บริษัทโกลเด้น อายส์ วิว เป็นผู้ผลิต

“คุณชายอดัม” ลุยซีรีส์ “The Outing” ตีแผ่สังคมคบชู้?! เผยปลายปีเตรียมสร้างหนัง

เปิดปีใหม่ก็มาพร้อมโปรเจกต์แซ่บๆ แบบไม่พัก คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้กำกับ-ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ของ Viu (วิว) แวะมาสวัสดีปีใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ “น้ำจิ้มไก่ยางเสือใหญ่” เลยอัปเดต

ช็อก! The Glory ฉากเครื่องหนีบผมนาบแขนสุดโหดร้าย มาจากเรื่องจริงในเกาหลีใต้

ในซีรีส์ว่าโหดร้ายจนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่จริงๆ แล้วบางฉากบางตอนอ้างอิงจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมบูลลี่ในชุดนักเรียนของเกาหลีใต้ ที่อ่านแล้วจิตตกไปตามๆ กันว่าเป็นแค่นักเรียน แต่ทำไมโหดร้ายได้ขนาดนี้

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต" ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าร้อน หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลในคำใบ้ นักแสดงชายตึกเจ็มที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

"มิว-ศุภศิษฏ์" พลิกชีวิตเพราะซีรีส์วาย เล่าประสบการณ์กระทบไหล่ "เฉินหลง"

เป็นหนุ่มหล่อมากฝีมือจริงๆสำหรับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นอกจากปล่อยเพลงออกมาขโมยใจด้อมมิวเลียนส์ มากมาย ขณะที่ผลงานซีรีส์วายก็ดังไกลถึงต่างแดน ล่าสุดเผยตัวตนความเนิร์ดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

ฉาก 18+ ซีรีส์ The Warp Effect ชาวเน็ตถกสนั่น...อย่าเพิ่งตัดสินแค่คลิปสั้นๆ

ฉากสุดสยิว 18+ จากซีรีส์ "The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป" กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตถกประเด็น ... นี่ไม่ใช่ซีรีส์วาย แต่เป็นซีรีส์แนวเพศศึกษาและประเด็นสังคมแบบ Sex Education

“ต่อ” บาลานซ์ชีวิต! ลดความเป็น “มนุษย์ถ้ำ” ออกไปข้างนอกเยอะขึ้น ไม่หยุดท้าทายตัวเอง

ลุยงานต่อรับปีใหม่ พระเอกฮอต “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ท้าทายตัวเองอีกครั้งกับบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวแฟนตาซี “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล”

รู้จัก "โอม ภวัต" หนุ่มฮอตหุ่นแซ่บ งานสายตาปังจากซีรีส์ "หนังรักเรื่องที่แล้ว"

"โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket กับทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์ยากจะละสายตา มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

2 ปียังไม่โผล่ Assassin's Creed เวอร์ชัน Netflix สูญเสียหัวเรือใหญ่ไปแล้ว

ดูเหมือนแฟนของซีรี่ส์นักฆ่าที่รอดูเวอร์ชันคนแสดงคงต้องรออีกพักใหญ่เสียแล้ว เนื่องจากโชว์รันเนอร์ของซีรี่ส์ได้ประกาศถอนตัวออกไปแล้ว

จับตาซุปตาร์เลือดใหม่ 7HD ปี 66 พิสูจน์ฝีมือประกบรุ่นพี่ มีแต่ตัวตึง!

ซุปตาร์น้องใหม่จากช่อง 7HD เตรียมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบเหล่ารุ่นพี่ ใครจะมีผลงานใหม่ ๆ มาครองใจแฟน ๆ บ้าง มาดูกันเลย

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

ผู้ให้เสียงพากย์ Geralt เชื่อว่า Henry Cavill ถอนตัวจากซีรีส์เป็นเพราะบทดัดแปลงต่างไปจากนิยาย

การดัดแปลงเนื้อหาของ Netflix มีหลายอย่างแตกต่างทั้งนิยายและเกม ทำให้ เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) ผู้รับบทเกรอลต์แห่งริเวียโบกมือลาซีรีส์ชุดนี้