แท็ก "ซีรีส์จีน"

จันทราอัสดง (Till The End of The Moon) เรื่องย่อซีรีส์จีน

ซีรีส์จีน จันทราอัสดง (Till The End of The Moon) ยุคที่ปีศาจเรืองอำนาจ ก่อนที่พลังจอมมารจะกลืนกินทุกอย่าง หัวหน้าเทพธิดาต้องย้อนเวลาไปแต่งงานกับ จอมมารเพื่อหยุดยั้งก่อนที่เขาจะกลายเป็นจอมมารชั่วร้าย กลายเป็นโชคชะตาความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น นำแสดงโดย หลัวอวิ๋นซี และ ไป๋ลู่

แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE) ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ

สิ้นสุดการรอคอยจ้า ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE) นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ เฉินเจ๋อหยวน ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ

แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE) เรื่องย่อซีรีส์จีน Youku

ซีรีส์จีน แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE) เรื่องราวความรักของหนุ่มตัวร้ายกับเด็กสาวจอมแสบเขาคือความในใจที่เธอไม่อาจเปิดเผย และเป็นสมบัติล้ำค่าที่เธอไม่อยากให้ใครล่วงรู้ นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ เฉินเจ๋อหยวน ออกอากาศ 20 มิถุนายนนี้ทาง Youku

นางเอกจีน สุดฮอตที่นักแสดงชายอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

นักแสดงหญิงแดนมังกรคนไหนที่เป็นขวัญใจคุณ? นอกจากจะพิสูจน์ฝีมือจนเข้าไปอยู่ในใจคนดูแล้ว พวกเธอเหล่านี้ยังเป็นนักแสดงสาวสุดฮอตที่ดาราชายหลายคนอยากร่วมงานมากที่สุดอีกด้วย!

เปิดลิสต์ซีรีส์จีนมาใหม่ครบทุกแนว พีเรียด รักหวานฟิน อินทุกอารมณ์

เปิดลิสต์ซีรีส์จีนมาใหม่ครบทุกแนว พีเรียด รักหวานฟิน อินทุกอารมณ์บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลย!

รวมซีรีส์จีนน่าดูครึ่งปีหลัง 2023 พระ-นางเคมีปัง คัดมาแล้วเน้นๆ

รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยน่าดู 2023 พระ-นางเคมีปัง ที่คุณต้องติดตามให้ได้ในครึ่งปีหลังนี้ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย! จันทราอัสดง (Till The End Of The Moon), แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love), ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

"หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกเคมีสาธารณะ สามีแห่งชาติฝั่งจีน

มาทำความรู้จัก "หยางหยาง" (Yang Yang) สามีแห่งชาติฝั่งจีน สาขาละมุนต่อใจพ่อไมโครเวฟ ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำสาวๆ เขินหนักใจละลาย ใครเพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตก ตามมาทำความรู้จักเขากันจ้า!

ส่องผลงานปัง "ตี๋ลี่เร่อปา" (Dilireba) สาวสวยเชื้อสายอุยกูร์ นางเอกท็อปสตาร์ชื่อดังของจีน

นักแสดงสาวสวย "ตี๋ลี่เร่อปา" (Dilireba) ผู้ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้คน กลายเป็นนักแสดงยอดนิยมในทุกวันนี้

นักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่ กับบทบาทสุดประทับใจจนอยากขอรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์

รักมากจนอยากไหว้! Netflix ชวนส่องนักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่ กับบทบาทสุดประทับใจจนอยากขอรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์ รวบตึงผลงานน่าดูจากเกาหลี ให้ได้เอ็นจอยช่วงวันหยุดยาวกันแบบหนำใจ

เคมีเคใจ อู๋เหล่ย ประกบ โจวอวี่ถง ใน หวดรักเข้ากลางใจ (Nothing But You)

เตรียมใจเต้นแรงไปกับซีรีส์แนวโรแมนติก หวดรักเข้ากลางใจ (Nothing But You) ผลงานล่าสุดของ อู๋เหล่ย ประกบ โจวอวี่ถง เรื่องราวระหว่างนักแบดมินตันที่ผันตัวกลายมาเป็นนักเทนนิส กับผู้จัดการสโมสรเทนนิส

ช่อง 9 จัดซีรีส์จีนยอดฮิต "องค์หญิงกำมะลอ" ทุกเสาร์-อาทิตย์

ปล่อยของรับซัมเมอร์ต่อเลยสำหรับช่อง 9 MCOT HD ล่าสุดจับมือ M.V. TELEVI SION (THAILAND) นำซีรีส์จีนยอดฮิตจัดลงจอให้สนุกกันทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. กับซีรีส์ "องค์หญิงกำมะลอ"

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นจับมือพันธมิตร-เสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพ-ขยายฐานคอมมิวนิตีให้เติบโต ตอกย้ำจุดยืน “ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย”

“คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” คว้ารางวัลซีรีส์จีนสุดปังแห่งปีจาก “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

แฟนๆ คอซีรีส์จีนชาวไทย โหวตให้ คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love) เป็นซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี จาก สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022

6 ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์จีนที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

สาวตกใจข้ามทวีป! เจอรูปตัวเองกับแฟน ถูกตัดต่อเอาหญิงอื่นมาใส่ โผล่ในซีรีส์จีน

เป็นเรื่องอิหยังวะที่สุดแบบข้ามทวีปกันเลยทีเดียว สำหรับ เรื่องราวของ ริอานน์ เมเยอร์ สาวสวยอินฟลูเอนเซอร์จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ได้นำเสนอเรื่องราว ถูกสวมรอยขโมยตัวตนจากซีรีส์จีนจนเธออดที่จะขำไม่ได้