แท็ก "ซีรีส์จีน"

โหลดด่วน!!! WeTV แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งบริการรับชมซีรีส์ ปล่อยหมัดเด็ด เปิดไลน์อัพคอนเทนต์ปี 2024

หากยังจำกันได้ WeTV (วีทีวี) แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งบริการรับชมซีรีส์ชื่อได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้ แฟนๆ คอซีรีส์ทั้งสายจีน ไทย และเกาหลี

"จ้าวลู่ซือ" ทำเซอร์ไพรส์คุยกับแฟนคลับ พูดไทยชัดมาก

จ้าวลู่ซือ ถึงเมืองไทยแล้ว ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ไปรอต้อนรับ ด้วยการพูดภาษาไทยกับแฟนคลับ พูดไทยชัดน่ารักขี้อ้อนขนาดนี้ เอาใจไปเลยจ้า!

ถึงไทยแล้ว! "จ้าวลู่ซือ" น่ารักสดใสแบบตะโกน เอาสแตนดี้ตัวเองกลับไปด้วย

"จ้าวลู่ซือ" ถึงประเทศไทยแล้ว โชว์ความสดใสน่ารัก ทักทายแฟนๆ แถมยังเอาสแตนดี้ตัวเองกลับไปด้วย น่ารักตั้งแต่ลงเครื่องเลย แฟนๆ เตรียมไปเจอกับเธอในงาน WeTV ALWAYS MORE 2024 ในวันที่ 27 กันยายนนี้ได้เลย

ดราม่าสนั่น "จ้าวลู่ซือ" ถูกล้อเลียนระหว่างร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อ จ้าวลู่ซือ ถูกล้อเลียนขณะกำลังถ่ายภาพหน้าบริเวณงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่มิลาน

ย้อนภาพความน่ารัก "จ้าวลู่ซือ" นางเอกจีนชื่อดัง เล่นสงกรานต์ที่ไทย

จ้าวลู่ซือ กำลังจะมาเยือนเมืองไทยเร็วๆ นี้ เราไปย้อนภาพความสดใสของ จ้าวลู่ซือ ที่เคยมาเล่นสงกรานต์ที่ไทยกันหน่อยดีกว่า!

เหนือเมฆาชะตาลิขิต ครองใจผู้ชมทั่วโลก ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี!

ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี! อวี๋ซูซิน ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ครองใจผู้ชมทั่วโลก

10 หนังจีนในตำนานยุค 90 ดูฟรี ดูยาวไปวัยเกษียณ

ใครทันหนังจีนในตำนานยุค 90 บ้าง! ช่วงหลังๆ แม้จะหาดูหนังจีนเหล่านี้ผ่านหน้าจอทีวีได้ยากแล้ว แต่บนยูทูปมีให้คอซีรีส์ได้หวนคิดถึงความหลัง ไปกับหนังจีนในตำนานเหล่านี้!

เหนือเมฆาชะตาลิขิต เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

เรื่องย่อซีรีส์จีน เหนือเมฆาชะตาลิขิต My Journey to You ซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่องราวชะตาลิขิตให้สายลับสาวฝีมือสังหารได้พบรักกับองค์ชายผู้เย่อหยิ่ง นำแสดงโดย อวี๋ซูซิน และ จางหลิงเฮ่อ เริ่ม 2 กันยายนนี้ ทาง iQIYI

หอดอกบัวลายมงคล เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) เมื่อยุทธภพปั่นป่วนไปด้วยเหตุวุ่นวายสุดอาถรรพ์ หมอเทวดาอย่างหลี่เหลียนฮวาและพองเพื่อน จะใช้ความรู้ที่มีสืบหาต้นตอของคดีต่างๆ นำแสดงโดย เฉิงอี้, เจิ้งซุนซี, เซียวซุ่นเหยา

ประวัติ หวังอี้ป๋อ เสือยิ้มยากสุดหล่อ กับชีวิตที่ไม่ได้ได้ดีเพราะหน้าตา

ประวัติและผลงาน หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) แม้ว่าจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าตา แต่คนที่รู้จักใกล้ชิดกลับจดจำเขาว่าเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก อดทน ถ่อมตัว และมีความพยายามเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการได้สำเร็จอยู่เสมอ

หอดอกบัวลายมงคล ซีรีส์มาแรง การรวมตัวของ 3 พระเอกสามีแห่งชาติ

มาแรงเกินต้าน ทะยานสู่ซีรีส์อันดับหนึ่ง! หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย 3 พระเอกสามีแห่งชาติ เฉิงอี้ - เจิ้งซุนซี - เซียวซุ่นเหยา

กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) เรื่องย่อซีรีส์จีน

ซีรีส์จีน กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) เรื่องราวของหัวหน้าสถานีดับเพลิงและแพทย์ฉุกเฉิน ผู้มีความหลังรักวัยหวานที่เลิกรากันไป ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง นำแสดงโดย หยางหยาง และ หวังฉู่หรัน ดูได้แล้วทาง iQIYI

บี้ ติวเข้มทุกซีนบู๊ ใบเตย ยกให้เป็นพาร์ทเนอร์คู่ใจ ใน When a Snail Falls in Love

“บี้ ธรรศภาคย์” รับบทพี่ใหญ่ติวเข้มทุกซีนบู๊ “ใบเตย สุวพิชญ์” ยกให้เป็นพาร์ทเนอร์คู่ใจ ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”

5 ซีรีส์จีนพระเอกฮอต ที่จะทำให้สเปคที่ชอบ เปลี่ยนตามซีรีส์ที่ดู

สเปคของหนุ่มๆ ของคุณ มักเปลี่ยน ตามซีรีส์ที่ดูหรือเปล่า? เรามี 5 ซีรีส์จีนมาแรงสุดขีดเวลานี้ ที่พระเอกเหล่านี้จะกลายเป็นหนุ่มในสเปคคนใหม่ของสาวๆ จะมีเรื่องไหนบ้าง เช็คลิสต์แล้วเอาเข้าคอลเลคชั่นได้เลย!