แท็ก "ซีรีส์วาย"

“บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” มอบความสุขส่งท้ายปี ใน “ซีซันส์ ออฟ เลิฟ อิน เดอะ แอร์ แฟน มีตติ้ง”

จบไปแบบสุดประทับใจกับงาน แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกของ 4 หนุ่มสุดฮอต “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” นักแสดงนำจาก “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ที่งัดเอาความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาโชว์

WeTV ส่งออก 2 ซีรีส์วายไทย "กลรักรุ่นพี่ - 609 Bedtime Story" บุกตลาดญี่ปุ่น

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Contents Seven ผู้จัดจำหน่ายคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่ ส่ง WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายไทย 2 เรื่อง กลรักรุ่นพี่ - 609 Bedtime Story บุกตลาดญี่ปุ่น

มอส-แบงค์ น้ำตาซึม ปลื้ม "มังกรกินใหญ่" ฟีเวอร์ ปิดฉากซีซั่น 1 สุดฟิน

มอส-แบงค์ น้ำตาแตก ปลื้มซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต "มังกรกินใหญ่" ฟีเวอร์ ปิดฉากความรักซีซั่น 1 สุดฟิน เตรียมสร้างซีซั่น 2 กลางปี 2566 นี้ ห้ามพลาด

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ จับมือ Contents Seven ส่ง WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายไทย 2 เรื่องบุกตลาดญี่ปุ่น

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Contents Seven ผู้จัดจำหน่ายคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

6 ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ ซีรีส์สุดจิ้นที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

"ต้า อธิวัตน์" ท้า "บอม ธนวัฒน์" ดวลหมัดวัดดวง ศิษย์คิดล้างครูใน “พี่จะตีนะเนย”

กำลังมาแรงเลยสำหรับซีรีส์วายน้องใหม่อย่าง “พี่จะตีนะเนย” ซึ่งตอนนี้ใครๆก็ต่างเป็นแฟนคลับของ เนย วัดพลุ และ ทิวา โดยตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น

Acttraction เปิดซีรีส์วายรวมดาราสุดคิวต์ “Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ”

ณัฐพล จุฬางกูร ผู้บริหาร บริษัท Acttraction จำกัด ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมสุดปังที่มียอดคนอ่านหนังสือนับล้าน “Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ”