แท็ก "ซีรีส์วาย"

ดื้อเฮียก็หาว่าซน EP.1 รอบพิเศษทำฟิน "แม้ก-ณฐ" เคมีเคใจล้นจอ

แม้ก-ณฐ ชวนคนสายดื้อ ร่วมฟินในงาน “มาดื้อเฮียกับอี้เดียว” ชมซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน EP. 1 สุด Exclusive ก่อนฉายจริง ดีจนอยากบอกต่อ

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทย 2023 สุดฮอต เขินจนจิกหมอน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทยในปี 2023-2024 อัปเดตใหม่ล่าสุด 60 กว่าเรื่องที่ไม่ควรพลาด เป็นซีรีส์วายไทยน่าดู ได้แก่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President, ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู

5 ซีรีส์วายบทปังยันแอคติ้ง

รวมซีรีส์วายที่ไม่เน้นขายจิ้นขายฟิน แต่จะยกระดับรับชมของคุณด้วยบทละครน้ำดี องค์ประกอบเรื่องกลมกล่อม ไปจนถึงแอคติ้งนักแสดง เรียกว่าปังตั้งแต่บทยันนักแสดง จะมีเรื่องไหนที่เรามาแนะนำบ้าง มาดูกันเลย!

หนุ่มๆ ซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์” รัวเซ็ตคำถาม “จริงหรือไม่?” ใน Sanook Ask Back

แก๊งนักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” มาถามคนด้านหลัง หรือมาแกล้งกันแน่ มาดูกันใน Sanook Ask Back

Star Hunter ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนเติบโตพร้อมปั้นดาวดวงใหม่

โอ๋ Star Hunter ผู้จัดฯ ซีรีส์วายมือทอง ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนไปเติบโต พร้อมปั้นดาวดวงใหม่กับบิ๊กเซอร์ไพรส์ Star Hunter Project Line Up 2023 เจอกัน 26 เมษายนนี้

ธัญญ่า เจอดราม่าเรียกนักแสดงซีรีส์วาย ผัว-เมีย น้อมรับคำติขอปรับปรุงใหม่ (คลิป)

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอดราม่าเรียกสรรพนามนักแสดงซีรีส์วายว่า ผัว-เมีย หลังจัดแคสติ้งเฟ้นหานักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ เจ้าตัวน้อมรับคำติชม พร้อมปรับปรุงตัว

“ซูบอม-เจมิน” ดีใจซีรีส์ Boyband ผลักดันซอฟต์เพาเวอร์ไทย

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับ Boyband The Series “เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ทาง GMM25 วันนี้จึงมีโอกาสได้จับเข่าพูดคุยกับ 2 นักแสดงนำ

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ส่งท้ายซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น "อันดับ 1" เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

ฮิตติดเทรนด์แคสต์นักแสดง "ค่อยๆรัก STEP BY STEP" ความร่วมมือ 2 พาร์ทเนอร์

แค่เปิดแคสติ้งก็ทำให้โซเชียลแทบถล่ม เมื่อ 2 พาร์ทเนอร์ บริษัท Dee Hup House และ บริษัท JUSTUP ร่วมมือกันเป็นผู้จัดซีรีส์ “ค่อยๆรัก STEP BY STEP”

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

เจมีไนน์ อยู่เคียงข้าง โฟร์ท ไม่ขอปล่อยมือ

ถึงเวลาต้องขึ้นประกวดรอบชิง Hot Wave แล้ว “กันต์” (โฟร์ท-ณัฐวรรธน์) รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ แต่มี “ติณณ์” (เจมีไนน์-นรวิชญ์) ที่คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอด

"คุณชาย" คว้ารางวัล ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series) คว้ารางวัลซีรีส์จีนสุดปังแห่งปีของ “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022” จากการโหวตของแฟนๆ ชาวไทยอย่างถล่มทลาย

สตาร์ ฮันเตอร์ เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เสริมทัพความฟินกับซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส

STAR HUNTER FINAL CASTING PROJECT SERIES 2023 โปรเจกต์แคสติ้งเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ เสริมทัพความฟินสุดปังกับซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส By โอ๋ Star Hunter

“ต้อ-มารุต” จับคู่จิ้น “แฟรงค์-หล่งซื่อ ลี” เคมีวาย เลิฟซีนดุดันใน “รักโคตรๆโหดอย่างมึง”

แรงตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว สำหรับ “Love syndromeรักโคตรๆโหดอย่างมึง” ที่ถูกสร้างเป็นซีรีส์วายโดย 2 บริษัทคุณภาพ ได้แก่ บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ เป็นผู้ลงทุน และ บริษัทโกลเด้น อายส์ วิว เป็นผู้ผลิต

"มิว-ศุภศิษฏ์" พลิกชีวิตเพราะซีรีส์วาย เล่าประสบการณ์กระทบไหล่ "เฉินหลง"

เป็นหนุ่มหล่อมากฝีมือจริงๆสำหรับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นอกจากปล่อยเพลงออกมาขโมยใจด้อมมิวเลียนส์ มากมาย ขณะที่ผลงานซีรีส์วายก็ดังไกลถึงต่างแดน ล่าสุดเผยตัวตนความเนิร์ดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์