แท็ก "ซีรีส์เกาหลี"

เหตุผลที่คุณจะใจเต้นไปกับซีรีส์แวมไพร์เกาหลี HeartBeat (จังหวะหัวใจ)

เหตุผลที่คุณจะใจเต้นไปกับ HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีโรแมนติกคอเมดี้ที่ไม่อยากให้คุณพลาด ดูได้แล้วทาง Prime Video

HeartBeat (จังหวะหัวใจ) เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลี Prime Video

HeartBeat (จังหวะหัวใจ) เรื่องราวของแวมไพร์ที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้เป็นมนุษย์ เพราะปรารถนาอยากสัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง กับหญิงสาวเลือดเย็นที่ไม่มีเวลาให้กับเรื่องโรแมนติก นำแสดงโดย อ๊กแทคยอน และ วอนจีอัน สตรีมทาง Prime Video

Squid Game 2 เผยโฉมนักแสดงใหม่ เพิ่ม T.O.P อดีต BIGBANG ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตก

T.O.P BIGBANG ถูกประกาศชื่อพร้อมรูปว่าได้แสดงในซีรีส์ Squid Game 2 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ชาวเน็ตเกาหลีแอบมีเสียงแตกเบาๆ

King The Land ซีรีส์เกาหลีถ่ายฉากเที่ยวไทย สนุกม่วนจอยจนอยากตามรอย

King The Land ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในขณะนี้ ออกอากาศฉากที่มาเที่ยวในไทย แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าถ่ายทำได้สนุก ภาพสวย จนคนไทยเห็นก็ยังอยากเที่ยวตาม

จุนโฮ 2PM เผยเบื้องหลังถ่ายทำ King The Land ในไทย แฟนๆ แห่ขอบคุณที่ช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวไทย

ออกอากาศตอนที่มาเที่ยวไทยปุ๊บ จุนโฮ 2PM ก็ลงรูปเบื้องหลังการถ่ายทำในไทยทันที แฟนๆ แห่ชื่นชมทีมงานและนักแสดงที่ตั้งใจถ่ายทำและช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวไทยได้เป็นอย่างดี

King The Land กับรูปเบื้องหลังจากทีมงานไทย จุนโฮ-ยุนอา สปิริตสูง ถ่ายเที่ยงคืนยันเที่ยงวัน

King The Land กับรูปเบื้องหลังการถ่ายทำในไทยจากทีมงานไทย ที่ถึงแม้จะถ่ายทำยาวนานแต่ทั้งนักแสดงและทีมงานก็สู้เต็มที่เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ อย่างที่พวกเราได้ดูกัน

ตามรอยซีรีส์ King the Land เที่ยวกรุงเทพฯ แบบฉบับสายมู

ตามรอยซีรีส์ King the Land เที่ยวกรุงเทพฯ แบบฉบับสายมู ที่พระ-นางอย่างจุนโฮ & ยุนอามาเที่ยวเมืองไทยก็ถูกพูดถึงจนเป็นไวรัล ทำเอาคนไทยปลื้มสุดๆ

King The Land โปรโมต “ยาหม่องตาเสือ” ผ่านซีรีส์ ซอล์ฟพาวเวอร์ให้ไทยอีกครั้ง

King The Land ยังช่วยขายของให้ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโปรโมตยาหม่องตราเสือในซีรีส์เรียบร้อยแล้ว เตรียมขายดีในหมู่นักท่องเที่ยวเกาหลีแน่นอน

10 ซีรีส์การเมืองสุดเข้มข้น เชือดเฉือนทุกตอน ตัวละครฉลาดเป็นกรด

Sanook ชวนดูซีรีส์แฉแวดวงการเมืองทั้งตะวันตกและตะวันออกที่เมืองไทยไม่กล้าทำ แต่ต่างประเทศทำได้อย่างดุเดือด ชิงไหวชิงพริบ เล่ห์เหลี่ยมสารพัด เข้มข้นทุกนาทีจนหยุดดูไม่ได้

ล้อมวงคุยเรื่อง “คอนเทนต์” กับ “ยูยองอา” นักเขียนบทชื่อดัง เจ้าของผลงาน Kim Ji-Young: Born 1982

Sanook พูดคุยกับ “ยูยองอา” นักเขียนบทชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เจ้าของผลงานซีรีส์อย่าง Encounter (2018), Thirty Nine (2022), Divorce Attorney Shin (2023) รวมถึงภาพยนตร์ดังอย่าง Kim Ji-Young: Born 1982 (2019)

REVENANT เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Disney+ Hotstar

Revenant ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญสุดลี้ลับที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติด เรื่องราวเหนือธรรมชาติของเหล่าปีศาจ ความตาย และสิ่งลี้ลับสุดอันตราย เมื่อเธอถูกวิญญาณร้ายสิงสู่หลังจากที่พ่อเสียชีวิตอย่างปริศนา เธอจึงจับมือกับชายผู้มองเห็นความตาย ร่วมมือกำจัดคำสาปที่คอยทำลายครอบครัวของพวกเขา จากปลายปากกาของสุดยอดนักเขียนชาวเกาหลีชื่อดัง นำแสดงโดย คิมแทรีและโอจองเซ สตรีมทาง Disney+ Hotstar

คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู

แค่ชื่อเรื่องก็น่าดูแล้ว Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ จะฟาดฟันเชือดเฉือนกันแค่ไหน มาอ่านบทสัมภาษณ์จากนักแสดงกัน

ประวัติ อันโบฮยอน หนุ่มร่างบึ้กที่เคยทำงานก่อสร้าง สู่พระเอกลุคอบอุ่นขวัญใจสาวๆ

ส่องประวัติและผลงานของอันโบฮยอน รับรองว่าถ้าได้รู้จักตัวตนของอันโบฮยอน จะหลงรักเขามากขึ้นแน่นอน

อีจองฮา เผยต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กก. เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving

อีจองฮา ต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 30 กิโล เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving เจ้าตัวเล่าติดตลกว่า “แทนที่จะมองว่าเป็นเรื่องยาก ผมกลับดีใจที่ได้กินอาหารเยอะๆ”